Phì cười trước những màn giả gái thảm họa của các ông hoàng phòng vé Hoa ngữ

Khác với hình ảnh nam tính thường thấy, Thành Long, Châu Tinh Trì, Lý Liên Kiệt, Lưu Đức Hoa có màn giả gái khiến khán giả cười bò.

Phì cười trước những màn giả gái thảm họa của các ông hoàng phòng vé Hoa ngữ-1
Người hâm mộ cười té ghế khi chứng kiến màn giả gái siêu hài của Thành Long trong bộ phim "City Hunter". Khuôn mặt thô kệch với cái mũi to quá khổ, cơ bắp cuồn cuộn, những cử chỉ vô cùng "bánh bèo" của Thành Long khiến khán giả cười không ngớt. Nhờ phân cảnh chuyển giới xuất sắc này của Thành Long mà làm cho bộ phim trở nên hấp dẫn.
Phì cười trước những màn giả gái thảm họa của các ông hoàng phòng vé Hoa ngữ-2
Châu Tinh Trì trong phim "Thẩm tử quan"  từng khiến khán giả được những màn cười chảy nước mắt. Hình ảnh "bà chủ" Châu Tinh Trì với đôi mắt sắc bén, đôi môi được tô son đỏ đậm, cùng tà áo tím thướt tha khiến quán rượu trở nên vô cùng vui nhộn.
Phì cười trước những màn giả gái thảm họa của các ông hoàng phòng vé Hoa ngữ-3
Châu Tinh Trì giả gái trong một bộ phim truyền hình khi còn cộng tác với TVB.
Phì cười trước những màn giả gái thảm họa của các ông hoàng phòng vé Hoa ngữ-4
Châu Tinh Trì trong phim "Đại thoại Tây du".
Phì cười trước những màn giả gái thảm họa của các ông hoàng phòng vé Hoa ngữ-5
Lý Liên Kiệt nổi tiếng không chỉ vì những màn võ thuật vô cùng đẹp mắt mà còn bởi hình ảnh vô cùng nam tính của mình. Tuy nhiên, cũng có không ít lần Lý Liên Kiệt lại rũ bỏ hình tượng nam tính vốn có để vào vai những cô gái xinh đẹp.
Phì cười trước những màn giả gái thảm họa của các ông hoàng phòng vé Hoa ngữ-6
Màn giả gái thành công nhất của nam diễn viên là trong tác phẩm "Thiếu Lâm tiểu tử". Hình ảnh dịu dàng hiền thục, tóc buộc hai bên, nụ cười ngọt ngào, dáng đi thướt tha đủ để cho Lý Liên Kiệt ăn đứt những cô nàng tiểu xinh đẹp khác trong phim. Tạo hình này khiến anh được đánh giá là một trong những nam diễn viên giả gái xinh nhất.
Phì cười trước những màn giả gái thảm họa của các ông hoàng phòng vé Hoa ngữ-7
Trong bộ phim "Em muốn gì",  Lưu Đức Hoa gây sốc với tạo hình vừa nam tính lại vừa xinh đẹp của mình. 
Phì cười trước những màn giả gái thảm họa của các ông hoàng phòng vé Hoa ngữ-8
Nam diễn viên mặc đồ phụ nữ, mặc áo choàng bằng lụa đen, đi tất ren đen bó sát, quấn tóc bằng khăn bông và lênh khênh trên đôi giày cao gót màu đỏ. Anh còn tô son hồng, sơn móng tay với các màu sắc sặc sỡ và soi mình trước gương, nhảy nhót một mình trong phòng. 

 

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-pha-gia-gai-tham-hoa-cua-cac-ong-hoang-phong-ve-hoa-ngu-n-209750.html

Lưu Đức Hoa Thành Long Châu Tinh Trì Lý Liên Kiệt

Tin tức mới nhất