Chỉ làm chơi, parody 'Haru Haru' đúng chất 'nhất quỷ nhì ma' của nhóm nam sinh cán mốc hơn 1,3 triệu lượt xem

Sau gần 4 ngày ra mắt, siêu phẩm cover lại hit "Haru haru" của nhóm học sinh hút hơn 1,3 triệu lượt xem.

Haru Haru là hit của nhóm Big Bang từng làm mưa làm gió giới trẻ cách đây hơn 10 năm. Với giai điệu dễ nghe, nội dung ý nghĩa, ca khúc đã đưa tên tuổi của nhóm dẫn đầu Kpop và lan sang Châu Á. Thời gian vừa qua, Haru Haru cũng chính là ca khúc được cover nhiều nhất.

Mới đây, một parody "nhại lại" cũng hot không hề kém sản phẩm gốc đang được lan truyền với con số người xem khủng. "Diễn viên" trong clip chế là các nam sinh lớp 12 trường THPT chuyên Lê Quý Đôn (Ninh Thuận).


MV "Haru Haru" của Big Bang

Trong clip, nhóm học sinh đã có cách thể hiện cực hài hước. Toàn bộ cảnh quay trong parody đều được thực hiện tại những khung cảnh quen thuộc của trường học như trong lớp, hàng lang, sân chơi đến nhà vệ sinh...

Không có xe hơi như bản gốc, họ "tương kế tựu kế" chồng hai cái bàn lên rồi giả bộ lái xe, vô lăng được thay bằng chậu, kính xe thì mượn tạm kính xe máy, điện thoại di động sang xịn cũng được thay bằng... cục gạch. 


"Haru Haru" phiên bản chế cực hài hước.

Chỉ làm chơi, parody Haru Haru đúng chất nhất quỷ nhì ma của nhóm nam sinh cán mốc hơn 1,3 triệu lượt xem-1
Sản phẩm của nhóm thu hút lượng người xem và chia sẻ khủng.

Dù chỉ là một sản phẩm cây nhà lá vườn nhưng bằng sự sáng tạo và đáng yêu, nhóm nam sinh trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn ẵm hơn 1,3 triệu lượt xem chỉ sau 4 ngày.

Chia sẻ về sản phẩm, đại diện nhóm học sinh - bạn Nguyễn Quốc Dũng không giấu nổi niềm vui: "Chúng em thật sự rất bất ngờ và không dám nghĩ đến con số này. Lượt xem mà chúng em dự kiến ban đầu chỉ 20.000 là cao lắm, nhưng thật không ngờ, nó vượt ngoài tầm tưởng tượng".

Chỉ làm chơi, parody Haru Haru đúng chất nhất quỷ nhì ma của nhóm nam sinh cán mốc hơn 1,3 triệu lượt xem-2

Nói về khó khăn khi thực hiện parody, chàng trai nói: "Khó khăn nhất mà chúng em gặp phải trong quá trình quay đó là vấn đề thời gian. Vì đang học lớp 12 và sắp thi rồi nên không có nhiều thời gian rảnh.

Chúng em tận dụng những lúc trống tiết hoặc hôm nào về sớm để quay cho kịp. Những cảnh khó như đánh nhau phải quay đi quay lại rất nhiều lần mới ưng ý được".

Trước đó, nhóm học sinh này từng gây sốt với nhiều clip chế tương tự như: Lạc trôi, Nơi này có anh, Đi để trở về 2,... 

 


H.V
Theo Vietnamnet


Haru haru parody nhạc chế học sinh

Tin tức mới nhất