Chỉ mặc áo lót rồi lái xe máy phi ầm ầm trên phố, cô gái trẻ khiến người xem choáng váng không thốt thành lời

Nếu bên dưới cô gái trẻ ghi điểm vì cách ăn mặc hợp mốt thì bên trên lại khiến người xem cạn lời vì trông "chẳng giống ai".

Chuyện các cô gái trẻ ăn mặc hở hang khi ra đường không còn là chuyện hiếm gặp thời gian qua. Thế nhưng mới đây một trường hợp gây sốc cộng đồng mạng vì chọn trang phục chẳng giống ai.

Theo đó, bức ảnh này được một tài xế ô tô ghi lại khi trên đường đi làm về. Vì khoảnh khắc quá đặc biệt nên nó nhanh chóng nhận về vô số quan tâm.

"Có ai biết hãng xe máy này là gì không?", chủ nhân bài đăng bày tỏ.

Chỉ mặc áo lót rồi lái xe máy phi ầm ầm trên phố, cô gái trẻ khiến người xem choáng váng không thốt thành lời-1

Cụ thể, một cô gái trẻ tuổi đang lái xe máy giữa trời tối. Trên đầu nữ chính đội mũ bảo hiểm kín đầu, bên dưới mặc chiếc quần jeans và đi giày thể thao. Điều đáng nói nằm ở chiếc áo của cô gái trẻ. 

Người này chỉ diện nội y trong khi không khoác thêm bất cứ thứ gì khác bên ngoài. Ngay lập tức bức ảnh đã tạo ra 2 luồng ý kiến khác nhau. Trong khi một vài người cho rằng mặc như vậy quá lộ liễu, số khác lại khẳng định diện quần áo như vậy là rất bình thường.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/an-mac-phan-cam-co-gai-tre-dien-noi-y-dao-pho-gay-soc-n-191570.html

trang phục phản cảm

Tin tức mới nhất