Chỉ mới teaser, Song Hye Kyo và tình trẻ đã đầy cảm xúc

“Now, We Are Breaking Up” vừa tung teaser mới đã khiến dân tình háo hức trước diễn xuất của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong.

Sau khi tung poster thì phim Now, We Are Breaking Up đã cho lên sóng clip teaser đầu tiên dài 30 giây.

Đoạn teaser bắt đầu với cảnh Ha Young Eun (Song Hye Kyo) và Yoon Jae Guk (Jang Ki Yong) chạm mặt nhau trong cơn mưa. Đứng dưới chiếc ô, cả hai dù không nói lời nào mà chỉ trao đổi bằng ánh mắt, thậm chí mắt của Song Hye Kyo còn ngấn lệ.

Sau đó cô biến mất và chỉ còn nam chính đứng một mình dõi theo. Lúc này xuất hiện dòng chữ cũng như là thông điệp phim: "Ít nhất hãy yêu khi chia tay". 

Chỉ mới teaser, Song Hye Kyo và tình trẻ đã đầy cảm xúc-1

 

Chỉ với một cảnh đơn giản cặp đôi nhìn vào mắt nhau, đoạn teaser đã khiến khán giả phấn khích và đặt kỳ vọng cho câu chuyện lãng mạn trong phim.

 

Trước đó Now, We Are Breaking Up đã phát hành một đoạn teaser đầy tâm trạng trong đó ghi lại một bức ảnh đen trắng đang cháy của Ha Young Eun với hai chiếc nhẫn đôi bị bỏ rơi.

Chỉ mới teaser, Song Hye Kyo và tình trẻ đã đầy cảm xúc-2Chỉ mới teaser, Song Hye Kyo và tình trẻ đã đầy cảm xúc-3

Now, We Are Breaking Up có nội dung nói về nhiều hương vị khác nhau của tình yêu cùng những cuộc chia tay. Song Hye Kyo vào vai Ha Young Eun, một quản lý thiết kế cho nhãn hàng thời trang, người theo đuổi chủ nghĩa hiện thực thời thượng và thông minh. Jang Ki Yong vào vai Yoon Jae Guk, một nhiếp ảnh gia giàu có và nổi tiếng.

Phim sẽ được khởi chiếu vào ngày 12/11 sau khi One The Woman kết thúc.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet


Now We Are Breaking Up Jang Ki Yong Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất