Song Hye Kyo và dàn tình trẻ màn ảnh: Song Joong Ki hợp mà 'toang'

Song Hye Kyo nổi tiếng là diễn viên thường xuyên đóng phim với các bạn diễn nam ít tuổi hơn khá nhiều. Dưới đây là những sự kết hợp đáng chú ý của mỹ nhân xứ Hàn với các nam thần trẻ tuổi.

1. Song Joong Ki - "Descendants Of The Sun" (Hậu Duệ Mặt Trời)

Sự kết hợp bom tấn mang tên Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã tạo nên một cơn sốt vào năm 2016. Song Joong Ki chỉ kém Song Hye Kyo 4 tuổi nên không quá chênh lệch trên màn ảnh. Cả hai đã có chemistry cực kỳ ngọt ngào vào tạo nên thành công vang dội cho Hậu Duệ Mặt Trời.

Song Hye Kyo và dàn tình trẻ màn ảnh: Song Joong Ki hợp mà toang-1

Song Joong Ki trong vai một chàng quân nhân đẹp trai, mạnh mẽ quyến rũ kết hợp với Song Hye Kyo - một cô bác sỹ tài năng và đáng yêu. Sau khi phim lên sóng, người hâm mộ vui mừng khi 2 diễn viên chính công khai mối quan hệ tình cảm và kết hôn.

Song Hye Kyo và dàn tình trẻ màn ảnh: Song Joong Ki hợp mà toang-2

Cặp vợ chồng quyền lực của showbiz Hàn thường xuyên đi du lịch với nhau. Nam diễn viên thường xuyên tháp tùng vợ trong các sự kiện. Cuộc hôn nhân của cả hai được ngưỡng mộ dù họ không nói nhiều về nhau trong các bài phỏng vấn.

Song Hye Kyo và dàn tình trẻ màn ảnh: Song Joong Ki hợp mà toang-3

 

Tuy nhiên chỉ 2 năm sau kết hôn, cặp đôi đã chính thức đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. 

2. Park Bo Gum - "Encounter" (Gặp Gỡ)

Park Bo Gum kém Song Hye Kyo tới 12 tuổi. Hai ngôi sao đình đám nhất của Hàn Quốc cùng kết hợp trong bộ phim Encounter và nhận được nhiều sự chú ý của các fan hâm mộ.

Tuy nhiên, Encounter lại không đạt được thành công và là tác phẩm đáng thất vọng. Song Hye Kyo đã không thể tạo nên một couple đình đám mới với Park Bo Gum.

Song Hye Kyo và dàn tình trẻ màn ảnh: Song Joong Ki hợp mà toang-4

Trái sự kết hợp lãng mạn, ngọt ngào với Song Joong Ki, Song Hye Kyo và Park Bo Gum bị khán giả chê bai tương tác gượng gạo, thiếu tự nhiên trong phim. Nội dung phim cũng quá nhạt và tình tiết chậm khiến nhiều khán giả không đủ kiên nhẫn để xem tiếp.

Song Hye Kyo và dàn tình trẻ màn ảnh: Song Joong Ki hợp mà toang-5

 

Trong suốt quá trình quay phim, Park Bo Gum và Song Hye Kyo thường xuyên vướng vào lùm xùm quan hệ tình cảm. Thậm chí Park Bo Gum còn bị nghi là nguyên nhân khiến hôn nhân của cặp đôi Song - Song đổ vỡ do chơi thân với Song Joong Ki.

3. Jang Ki Yong - "Now, We Are Breaking Up"

Giống với Park Bo Gum, Jang Ki Yong cũng là một mỹ nam còn rất trẻ so với Song Hye Kyo. Anh sinh năm 1992 kém đàn chị 11 tuổi.

Song Hye Kyo và dàn tình trẻ màn ảnh: Song Joong Ki hợp mà toang-6

 

Bộ phim Now, We Are Breaking Up mà cả hai kết hợp sẽ được lên sóng vào ngày 12/11 tới đây. Jang Ki Yong cũng là nam thần được đánh giá cao về ngoại hình và kỹ năng diễn xuất.

Bộ phim chưa chính thức lên sóng nhưng tạo hình của cả hai đang nhận được nhiều sự thu hút của khán giả và tất cả đều chờ đợi cặp đôi mới này.

Song Hye Kyo và dàn tình trẻ màn ảnh: Song Joong Ki hợp mà toang-7

Nhiều người hy vọng Song Hye Kyo sẽ có sự  kết hợp tự nhiên, trưởng thành, ăn ý hơn cùng với Jang Ki Yong sau thất bại với Park Bo Gum trong Encounter 3 năm trước.

4. Lee Do Hyun - "The Glory"

Mới đây ngày 13/10 truyền thông Hàn đưa tin Song Hye Kyo sẽ nên duyên cùng đàn em mới nổi kém tới 14 tuổi Lee Do Hyun trong bộ phim sắp tới The Glory.

Song Hye Kyo và dàn tình trẻ màn ảnh: Song Joong Ki hợp mà toang-8

 

The Glory là tác phẩm của biên kịch "vàng" Kim Eun Sook - mẹ để của những tác phẩm như Hậu Duệ Mặt Trời, Goblin, Secret Garden… 

Lee Do Hyun cũng là nam diễn viên trẻ đang rất được quan tâm hiện nay nên khi có thông tin anh kết hợp với đàn chị Song Hye Kyo cũng khiến nhiều khán giả cảm thấy tò mò, phấn khích.

Song Hye Kyo và dàn tình trẻ màn ảnh: Song Joong Ki hợp mà toang-9

 

Tuy nhiên, nhiều người cũng lo ngại rằng khoảng cách tuổi tác quá lớn của cả hai sẽ gây ảnh hưởng tới bộ phim.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-tinh-tre-cua-song-hye-kyo-khong-ai-hon-song-joong-ki-n-281228.html

Lee Do Hyun Jang Ki Yong park bo gum Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất