Chỉ một bức ảnh, Ngọc Trinh đã chứng tỏ bạn trai không chỉ giàu có mà còn ga-lăng không thua kém ông xã Đặng Thu Thảo

Chắc hẳn phải yêu chiều bạn gái thế nào thì người tình mới có thể bắt khoảnh khắc Ngọc Trinh có tâm tới vậy. Điều mà trước đây chỉ duy nhất ông xã Hoa hậu Đặng Thu Thảo được thừa nhận.

Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ hình ảnh ghi lại trong buổi hẹn hò. Người mẫu nội y mặc style hồng trẻ trung ngồi thư giãn trong không gian lãng mạn phủ màu kẹo ngọt.

Chỉ một bức ảnh, Ngọc Trinh đã chứng tỏ bạn trai không chỉ giàu có mà còn ga-lăng không thua kém ông xã Đặng Thu Thảo-1Chỉ một bức ảnh, Ngọc Trinh đã chứng tỏ bạn trai không chỉ giàu có mà còn ga-lăng không thua kém ông xã Đặng Thu Thảo-2

Ngoài nhan sắc đi ngược thời gian, dòng chú thích về bức ảnh của Ngọc Trinh được chú ý đặc biệt. Mỹ nhân họ Trần không nếu đích danh tên người bí ẩn bấm máy mà thay vào đó là biểu tượng trái tim. Chỉ vỏn vẹn mấy chữ cùng biểu tượng khẳng định chủ quyền đã đủ khiến dân tình phải xôn xao về người bí mật phía sau tấm hình đẹp của Ngọc Trinh.

Chỉ một bức ảnh, Ngọc Trinh đã chứng tỏ bạn trai không chỉ giàu có mà còn ga-lăng không thua kém ông xã Đặng Thu Thảo-3
Ngọc Trinh đánh dấu chủ quyền người chụp ảnh 

Chắc hẳn phải yêu chiều bạn gái thế nào thì người tình mới có thể bắt được khoảnh khắc người mẫu nội y đẹp có tâm tới vậy. Điều này trước đây chỉ duy nhất có ông xã Hoa hậu Đặng Thu Thảo được cư dân mạng thừa nhận.

Từ sau khi kết hôn với doanh nhân Trung Tín, Hoa hậu Việt Nam 2012 lui về hậu trường chăm lo cho gia đình. Dù bận rộn với lịch trình công việc nhưng cặp đôi nổi tiếng luôn dành thời gian đưa nhau đi nghỉ dưỡng hâm nóng tình yêu vào mỗi dịp đặc biệt. Mỹ nhân họ Đặng chia sẻ niềm vui làm bà mẹ bỉm sữa, đồng thời cô cũng tiết lộ sở thích chụp lén vợ mọi lúc mọi nơi của ông xã Trung Tín. Đặng Thu Thảo luôn nhận được vô số lời khen xinh đẹp từ mọi người khi đăng tải bức ảnh qua ống kính của bạn đời.

Chỉ một bức ảnh, Ngọc Trinh đã chứng tỏ bạn trai không chỉ giàu có mà còn ga-lăng không thua kém ông xã Đặng Thu Thảo-4

Chỉ một bức ảnh, Ngọc Trinh đã chứng tỏ bạn trai không chỉ giàu có mà còn ga-lăng không thua kém ông xã Đặng Thu Thảo-5Chỉ một bức ảnh, Ngọc Trinh đã chứng tỏ bạn trai không chỉ giàu có mà còn ga-lăng không thua kém ông xã Đặng Thu Thảo-6
Đặng Thu Thảo xinh đẹp qua ống kính ông xã

Ngọc Trinh từng công khai đã tìm được hạnh phúc mới vào đúng sinh nhật tuổi 29, sau mối tình 3 tháng chóng vánh với tỷ phú Hoàng Kiều. Cụ thể, vào tháng 1/2019, mỹ nhân họ Trần xác nhận đã là "hoa đã có chủ".

Một tháng sau thông báo "hết ế", Ngọc Trinh chia sẻ về chủ đề thầm kín này. Người mẫu cho biết, cô vẫn giữ tiêu chuẩn chọn bạn trai lớn tuổi và có địa vị xã hội, giàu có.

"Tiêu chuẩn để tôi chọn là bạn trai đó là phải có vị trí xã hội. Tôi thích những người lớn tuổi, không thích bằng hay nhỏ hơn. Đó là cái gu chọn bạn trai của tôi rồi. Người yêu hiện tại của tôi đã lớn tuổi", Ngọc Trinh cho hay.

Chỉ một bức ảnh, Ngọc Trinh đã chứng tỏ bạn trai không chỉ giàu có mà còn ga-lăng không thua kém ông xã Đặng Thu Thảo-7

Gần đây nhất, bạn trai lớn tuổi cũng chiều Ngọc Trinh hết nấc khi biến căn phòng mỹ nhân thành "pink room" để kỷ niệm 2 năm ngày yêu. Mỹ nhân họ Trần chia sẻ clip tận hưởng giây phút lứa đôi ngọt ngào trong không gian lãng mạn: "8/4/2017 - 8/4/2019... love U - Yêu anh".

Căn phòng của Ngọc Trinh được trang trí đẹp mắt với bánh, nến, hoa và bóng bay đủ sắc màu từ ngoài vào trong. Trên giường, những bông hoa hồng được kết thành hình trái tim yêu thương. Choáng ngợp trước không gian lãng mạn, mỹ nhân họ Trần đi tới đâu cười hạnh phúc tới đó.

Chỉ một bức ảnh, Ngọc Trinh đã chứng tỏ bạn trai không chỉ giàu có mà còn ga-lăng không thua kém ông xã Đặng Thu Thảo-8Chỉ một bức ảnh, Ngọc Trinh đã chứng tỏ bạn trai không chỉ giàu có mà còn ga-lăng không thua kém ông xã Đặng Thu Thảo-9Chỉ một bức ảnh, Ngọc Trinh đã chứng tỏ bạn trai không chỉ giàu có mà còn ga-lăng không thua kém ông xã Đặng Thu Thảo-10
Ngọc Trinh kỷ niệm 2 năm ngày yêu

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-trai-ngoc-trinh-khong-thua-kem-ong-xa-dang-thu-thao-n-181343.html

Ngọc Trinh Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất