Chỉ một câu 'thả thính' của Cường 'Đô La', đồng loạt Hạ Vi và Hà Hồ phải nhức não

Trong loạt hội thoại, "mỹ nữ vạn người mê" thẳng thắn: "Có những chuyện không cần thiết phải nói ra thì chúng ta cứ nên im lặng. Là gì của nhau? Một câu hỏi tưởng dễ nhưng lại quá khó".

Giữa thời điểm lời tuyên bố "là một gia đình" của Cường "Đô La" với Hồ Ngọc Hà còn nguyên sức nóng, Hạ Vi bỗng gây chú ý trong loạt chia sẻ mới đây.

Bên cạnh khoảnh khắc vui chơi cùng người đàn ông lạ trong chuyến du lịch Đà Nẵng, nữ diễn viên Tấm Cám chuyện chưa kể nhắc lại câu hỏi của doanh nhân phố núi khi anh nhắc về mối quan hệ với vợ cũ: "Mình là gì của nhau? Whatever - bất cứ điều gì".


Hạ Vi cùng người đàn ông lạ đi du lịch Đà Nẵng sau khi Cường "Đô La"  tuyên bố "là một gia đình" với Hà Hồ


Chia sẻ ẩn ý mới đây của Hạ Vi
 

Ẩn ý khi nhắc về câu nói của Cường "Đô La", tuy nhiên Hạ Vi khá thoải mái khi bình luận qua lại quanh thắc mắc của mọi người về chủ đề này. Trong loạt hội thoại, quan điểm thẳng thắn của "mỹ nữ vạn người mê" được chú ý đặc biệt. "Có những chuyện không cần thiết phải nói ra thì chúng ta cứ nên im lặngLà gì của nhau? Một câu hỏi tưởng dễ nhưng lại quá khó để có câu trả lời rõ ràng đúng nghĩa".


Hạ Vi tâm sự : "Có những chuyện không cần thiết phải nói ra thì chúng ta cứ nên im lặng".

Không chỉ có Hạ Vi, Hồ Ngọc Hà trước đó cũng bộc bạch tâm tư trước câu hỏi gây bão của người cũ. Đang tận hưởng kỳ nghỉ bên con trai Subeo, nữ ca sĩ hào hứng đăng tải tâm trạng: "Cứ vui đi hằn học làm gì". Tuy nhiên, giọng ca Xin hãy thứ tha lại có câu trả lời tự tin thay vì phân vân như Hạ Vi. "Mình là gì của nhau: bạn thân. Là tình nhân của nhau: chắc em không cần. Người mà anh đắm say, từ nay: để em tìm cho", Hà Hồ viết.
 


Hồ Ngọc Hà thẳng thắn có câu trả lời cho câu hỏi "mình là gì của nhau" của chồng cũ.



Hồ Ngọc Hà tận hưởng giây phút bình yên bên con trai Subeo giữa tâm bão lời tuyên bố "là một gia đình" của Cường "Đô La"

Trước đó, Cường "Đô La" gây xôn xao dư luận khi nói về mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà sau thời gian đường ai nấy đi. Theo đó, bạn trai Hạ Vi khẳng định dù đã ly hôn, vợ cũ vẫn sẽ mãi là tri kỷ, là gia đình nhỏ mà con trai cần có. Để minh chứng cho tuyên bố, chồng cũ Hồ Ngọc Hà đăng tải khoảnh khắc tái hợp vui vẻ của cả hai người bên con trai Subeo.

"Ta là gì của nhau? Là một gia đình nhỏ gồm 3 người. Con cần cả tình yêu thương, chăm sóc, quan tâm, dạy dỗ từ cả cha và mẹ. Vì vậy, với con đương nhiên chúng ta là một gia đình dù có gì xảy ra đi chăng nữa", Quốc Cường khẳng định.

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-mot-cau-tha-thinh-cua-cuong-do-la-dong-loat-ha-vi-va-ha-ho-phai-nhuc-nao-n-117280.html

Hạ Vi Cường Đô La Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao