Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Chi nghìn USD để chuẩn bị đám cưới nhưng sợ khách không đến vì dịch Covid-19, cô dâu gây phẫn nộ khi đăng đàn cảnh cáo 'không đến thì chết với tôi'

Một cô dâu gây phẫn nộ trong cộng đồng mạng sau khi tuyên bố với các khách mời rằng họ sẽ "chết với cô ấy" nếu dám không đến dự đám cưới vì dịch Covid-19.

Không cần kể ra quá nhiều thì hầu hết mọi người cũng nhìn thấy được những tác động tiêu cực mà đại dịch Covid-19 đang gây ra cho cả thế giới, từ lĩnh vực kinh tế đến đời sống xã hội. Ở nhiều nơi, các nhà chức trách ban hành lệnh phong tỏa, khuyến nghị người dân không ra đường, tránh tụ tập nơi đông người. Mà đám cưới thì càng đông mới càng vui, vậy các cặp cô dâu - chú rể phải làm thế nào trong mùa dịch này?

Đã có nhiều trường hợp "dở khóc dở cười" của các cặp đôi làm đám cưới thời Covid-19, chẳng hạn như đám cưới không có khách, đám cưới không có cô dâu vì bận... đi cách ly. Và mới đây, 1 cô dâu người Mỹ lại gây phẫn nộ trong cộng đồng mạng vì cách phản ứng bị cho là "ích kỷ" giữa lúc dịch bệnh như thế này.

Theo Daily mail, "lời đe dọa" của cô gái (giấu tên) ban đầu được đăng tải trên Facebook, sau đó lại được chia sẻ trên Reddit.

Chi nghìn USD để chuẩn bị đám cưới nhưng sợ khách không đến vì dịch Covid-19, cô dâu gây phẫn nộ khi đăng đàn cảnh cáo không đến thì chết với tôi-1
Cô dâu người Mỹ lại gây phẫn nộ trong cộng đồng mạng vì cách phản ứng bị cho là 'ích kỷ' giữa lúc dịch bệnh. Ảnh minh họa.

Cô nàng cho biết lễ cưới của mình sẽ diễn ra vào 37 ngày nữa và cô đã chi hàng nghìn USD cho ngày trọng đại của mình nhưng đám cưới của cô có nguy cơ sẽ không có khách tham dự vì ai cũng lo ngại lây lan virus SARS-CoV-2.

Cô gái này viết: "Tôi đã chi hàng ngàn USD để chuẩn bị tươm tất mọi thứ rồi. Tôi đã lập kế hoạch tỉ mỉ, vượt qua mọi trở ngại trong gia đình, cố gắng mọi việc, cá nhân hóa quà tặng, trả lời một triệu thư điện tử. Vì vậy, tôi cảm thấy chính đáng khi nhắc nhở các vị khách của mình rằng tôi không quan tâm. Nếu bạn không dự đám cưới của tôi vì 'hoang tưởng' về con virus corona. Bạn chết với tôi".

Chi nghìn USD để chuẩn bị đám cưới nhưng sợ khách không đến vì dịch Covid-19, cô dâu gây phẫn nộ khi đăng đàn cảnh cáo không đến thì chết với tôi-2
Cô dâu đăng đàn cảnh cáo khách: "Không đến thì chết với tôi"

Lời đe dọa của cô dâu này đã gây ra làn sóng phẫn nộ trên cộng đồng mạng Reddit. Nhiều người đã không kìm nén nỗi tức giận và đáp trả cô dâu.

"Tôi cũng tức phát điên lên được. Nhưng tôi nghĩ cho người khác chứ không phải người phụ nữ như bạn".

"Bà tôi đã gần 90 tuổi rồi. Tôi thường xuyên gặp bà. Tôi cho rằng thật vô cùng ích kỷ trong tình huống như vậy. Nhưng xin lỗi bạn, tôi sẽ không đánh cược sức khoẻ gia đình mình để dự cưới".

 

Chi nghìn USD để chuẩn bị đám cưới nhưng sợ khách không đến vì dịch Covid-19, cô dâu gây phẫn nộ khi đăng đàn cảnh cáo không đến thì chết với tôi-3
Một số bình luận của cư dân mạng.

"Cháu tôi sẽ cưới vào cuối tuần tới, nhưng cô biết chúng làm gì không? Hoãn cưới, vì chúng thông minh", người khác viết.

Bên cạnh đó cũng có người thông cảm với cô dâu tương lai: "Tôi nghĩ cô ấy chỉ thể hiện sự thất vọng vì tình hình hiện nay chứ không hề có ý đe dọa mọi người đâu".

Hiện nay, ở một số nơi của Mỹ như thành phố New York, tiểu bang Washington, Oregon, Ohio và California đều đã cấm các cuộc tụ tập đông người. Tại California, Thống đốc Gavin Newsom đã giới hạn các cuộc tụ họp công cộng không được vượt quá 250 người - bao gồm không chỉ tiệc cưới mà cả các đêm nhạc và các sự kiện.

Chuyên gia tổ chức sự kiện ở Los Angeles, ông Jimmy Koh, nói với AP rằng 2 khách hàng của ông đã quyết định hoãn đám cưới dự kiến vào cuối tuần vừa qua, có thể để đến mùa hè hoặc sang hẳn mùa thu.

Trong khi đó, ông cũng đang chờ đợi một cặp vợ chồng thứ ba làm điều tương tự, bởi vì một số người thân của họ dự định đi từ Phần Lan về. Điều này không chỉ đơn giản là một sự thay đổi kế hoạch đối với các cô dâu chú rể mà họ còn phải mất một số tiền lớn. Đồng thời các công ty, cá nhân chuyên làm tổ chức sự kiện sẽ bị thất thu trong những tháng tới.

Theo Toquoc.vn

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/chi-nghin-usd-de-chuan-bi-dam-cuoi-nhung-so-khach-khong-den-vi-dich-covid-19-co-dau-gay-phan-no-khi-dang-dan-canh-cao-khong-den-thi-chet-voi-toi-22202016315316172.html

COVID-19 Mạng xã hội Đám cưới

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất