Thông minh hay ngốc nghếch: Nhìn tướng trán một giây là ra

Trong nhân tướng học, nhìn tướng trán có thể khẳng định người này sở hữu chỉ số IQ cao hay không, từ đó đoán ra sự nghiệp, công danh.

Trán hình vuông hoặc hình chữ nhật

Những người sở hữu tướng trán này theo nhân tướng học là những người chính nhân quân tử, nói được làm được, luôn thích hành hiệp trượng nghĩa vì rất ghét phải chứng kiến cảnh người thân cô, thế cô bị bắt nạt. 

Thông minh hay ngốc nghếch: Nhìn tướng trán một giây là ra-1

Những người coi trọng nghĩa khí như vậy lại rất được lòng người xung quanh, trở thành những người đứng đầu tập thể oai vệ, họ thường làm việc ở môi trường quân đội.  Ngược lại, người sở hữu tướng trán hình vuông nhưng lại méo mó, không cân đối thì thường lòng dạ hẹp hòi, luôn tìm cách cướp của, cướp công của người khác. 

Trán rộng, sáng, da mỏng 

Trong nhân tướng nhận định đây là tướng trán văn tinh, tức là những người sở hữu tướng trán này thường là những người rất yêu văn học, có đầu óc bay bổng, tài năng văn học thiên bẩm. 

Những người này sẽ rất thành công trong lĩnh vực sáng tác văn thơ, sáng tạo nội dung... và có nhiều khả năng sẽ thành danh từ khi còn rất trẻ. 

Trán hình vòng cung

Người trán hình vòng cung thường bắt gặp chủ yếu ở nữ giới. Người sở hữu tướng trán này thường là những người dịu dàng, thùy mị, nết na. 

Thông minh hay ngốc nghếch: Nhìn tướng trán một giây là ra-2

Tính cách nhu mì nhưng họ lại cực kì thông minh, đặc biệt là có thể đoán trọn tâm tư, tình cảm của đối phương mà tìm ra cách ứng xử khéo léo. 

Nếu nam giới sở hữu tướng trán này thì lại là những người có tâm lòng thiện lương, hiền lành, thương người. Chí tiến thủ có thể không cao nhưng bù lại có khả năng sáng tạo và tư duy tốt đẹp. 

Trán thấp nhưng bề ngang rộng 

Những người có kiểu trán tuy vầng trán không cao nhưng bề ngang khá rộng thường dễ thành đạt trong sự nghiệp. Tuy nhiên, mức độ nổi danh có giới hạn nhất định, chủ yếu ở tầm trung.

Trán phẳng, dựng đứng 

Nét tướng này chỉ đến những người có chỉ số IQ rất cao, lại lanh lợi, khéo léo trong ứng xử và xử lí tình huống. Đây là những người biết kính trên nhường dưới, cả công danh và sự nghiệp đều hanh thông. 

Nếu làm đúng trong lĩnh vực thế mạnh, người này rất dễ thành công vượt trội. Chính bởi vậy muốn tìm đúng nghề, nên có sự tham khảo ý kiến từ những đàn anh đi trước. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thong-minh-hay-ngoc-nghech-nhin-tuong-tran-mot-giay-la-ra-n-328962.html

xem tướng trán xem tướng

Tin tức mới nhất