Chị Ong Vàng của '10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao': Giờ đã trưởng thành, tốt nghiệp trường đỉnh

Nhân vật chị Ong Vàng từng gắn liền với tuổi thơ của không ít bạn trẻ.

Khoảng năm 2012, trong khung giờ trưa của VTV3 xuất hiện một chương trình đình đám dành cho trẻ em lồng ghép những bài học thú vị về khoa học. Đó là series chương trình 10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao.

Chương trình là màn tương tác giữa 2 nhân vật chính là Adi nhí nhảnh và Abu thông thái cùng MC duyên dáng với biệt danh chị Ong Vàng để giải đáp các thắc mắc về mọi thứ trên Trái đất.

Đến nay, dù đã ngừng phát sóng nhưng chương trình vẫn còn ghi dấu ấn với nhiều bạn trẻ lớn lên thời ấy.

Chị Ong Vàng khi ấy do MC Thúy Quỳnh đảm nhận, lúc này cô nàng chỉ mới bước vào tuổi 15. Cô bạn khiến khán giả mê mẩn vì ngoại hình xinh đẹp, khả năng ăn nói cực đỉnh lại có kiến thức sâu rộng ở nhiều lĩnh vực. Sau 9 năm, nhân vật này khiến khán giả không khỏi tò mò về cuộc sống hiện tại.

Chị Ong Vàng của 10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao: Giờ đã trưởng thành, tốt nghiệp trường đỉnh-1

Được biết, dù chỉ mới là học sinh nhưng Thúy Quỳnh đã có may mắn làm cộng tác viên cho Đài Truyền hình Việt Nam. Được tham gia vào ekip 10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao đã mở ra cho cô nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc sau này.

Nói về quãng thời gian gắn bó với việc ghi hình cho chương trình nhưng vẫn phải đến lớp, cô nàng tâm sự: "Những ngày tháng ngồi trên ghế nhà trường của tôi chỉ xoay quanh các hoạt động: Đi học, đi ghi hình và đi dẫn chương trình. Không có những buổi hẹn đi chơi với các bạn, không có những hình ảnh 'lê la' thưởng thức ẩm thực lề đường ở cổng trường.

Tuy nhiên, đổi lại, tôi được trở thành một MC, được học hỏi và trang bị thêm cho mình rất nhiều kỹ năng cho công việc và cuộc sống sau này".

Chị Ong Vàng của 10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao: Giờ đã trưởng thành, tốt nghiệp trường đỉnh-2

Khi ấy, dù bận rộn với việc quay hình, cô nàng vẫn dành sự ưu tiên số 1 cho việc học. May mắn là đội ngũ ekip sản xuất của 10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao cũng tạo điều kiện sắp xếp lịch quay không trùng vào lịch học của cô nàng. Thúy Quỳnh cũng phải chủ động tạo cho mình sự cân bằng giữa cả 2 công việc cùng một lúc.

Năm 2016, cô xuất sắc trúng tuyển vào ngành Lưu trữ & Quản trị Văn phòng của trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân Văn, Đại học Quốc gia Hà Nội, ngôi trường nổi tiếng với chất lượng đào tạo các chuyên ngành xã hội ở Việt Nam.

Chị Ong Vàng của 10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao: Giờ đã trưởng thành, tốt nghiệp trường đỉnh-3

Sau khi rời khỏi 10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao, Thúy Quỳnh vẫn tiếp tục cộng tác và đồng hành với nhiều chương trình khác của Đài truyền hình Việt Nam như: S Việt Nam, Chuyện Học Trò, Biệt đội Bichili,...

Ngoài ra cô cũng đảm nhận thêm các vai trò như mẫu ảnh và diễn viên trong 1 vài dự án phim như Phụ Nữ Là Số 1, Cửa Sổ Thủy Tinh,…

Song song đó, cô vẫn duy trì việc học ở trường. Với cô, dù là 15 hay 24 tuổi thì việc mà cô ưu tiên hơn cả vẫn là việc học. Do vậy, trước khi nhận bất kỳ chương trình nào, cô cũng đều trao đổi rõ nên mọi người cũng tạo điều kiện tránh việc lịch quay trùng với lịch học của mình.

Chị Ong Vàng của 10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao: Giờ đã trưởng thành, tốt nghiệp trường đỉnh-4

Hiện tại, Thúy Quỳnh đã tốt nghiệp đại học và vẫn tiếp tục duy trì việc hoạt động nghệ thuật với các dự án phim ảnh và dẫn chương trình. 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/chi-ong-vang-cua-10-van-cau-hoi-vi-sao-9-nam-truoc-gio-da-truong-thanh-the-nay-lai-con-tot-nghiep-truong-dinh-cong-viec-hien-tai-dang-mo-uoc-161212406000402116.htm

MC Thúy Quỳnh MC truyền hình

Tin tức mới nhất