Chi Pu bất lực nhìn Lan Ngọc khóc lóc vì lụy tình trong tập 8 'Mối Tình Đầu Của Tôi'

Trong tập 8 “Mối Tình Đầu Của Tôi” vừa phát sóng, dù đã được cô bạn lắm chiêu Hạ Linh bày mưu tính kế để che giấu thân phận trước Nam Phong, nhưng An Chi vẫn canh cánh nỗi lo sợ bị phát hiện. Cô quyết định nghỉ việc để không phải tiếp tục đối mặt với Nam Phong nữa.

Tập 8 của bộ phim Mối Tình Đầu Của Tôi đã chính thức lên sóng, biết An Chi viết đơn xin nghỉ việc, Hạ Linh ra sức khuyên nhủ cô hãy quên đi Nam Phong và sống tích cực hơn, tiếp tục công việc vì chính tương lai của mình.

Lúc này, An Chi mới vỡ òa nước mắt và thổ lộ suy nghĩ thật của mình với Hạ Linh. Đó là cô thấy tự ti khi đối mặt với Nam Phong và mình như chiếc vớ rách khi gặp anh.


"Mối Tình Đầu Của Tôi" tập 8

Chi Pu bất lực nhìn Lan Ngọc khóc lóc vì lụy tình trong tập 8 Mối Tình Đầu Của Tôi-1Chi Pu bất lực nhìn Lan Ngọc khóc lóc vì lụy tình trong tập 8 Mối Tình Đầu Của Tôi-2

Chi Pu bất lực nhìn Lan Ngọc khóc lóc vì lụy tình trong tập 8 Mối Tình Đầu Của Tôi-3
An Chị và Hạ Linh vẫn luôn chia sẻ mọi chuyện trong cuộc sống dành cho nhau

An Chi nổi giận với Minh Huy (B Trần) khi biến cô trở thành trò mua vui cho các đồng nghiệp trong phòng biên tập với cái tên Annabelle. Chưa hết, An Chi xui xẻo còn vô tình gây thù chuốt oán với nữ đồng nghiệp kiêu kỳ Phi Yến (Huyền Thạch) khi ăn mặc đụng hàng.

Chi Pu bất lực nhìn Lan Ngọc khóc lóc vì lụy tình trong tập 8 Mối Tình Đầu Của Tôi-4Chi Pu bất lực nhìn Lan Ngọc khóc lóc vì lụy tình trong tập 8 Mối Tình Đầu Của Tôi-5
An Chi luôn cảm thấy tự ti khi đứng trước Nam Phong

Áp lực với tương lai của tạp chí Her mode, Nam Phong (Bình An) quyết định đưa phòng biên tập hoạt động vào guồng máy của mình. Sự kỷ luật, khắt khe của Giám đốc sáng tạo khiến các cấp dưới sợ chết khiếp, bao gồm luôn cả nhân viên tập sự An Chi. Dĩ nhiên, người bị ăn chửi thê thảm nhất luôn luôn là An Chi.

Chi Pu bất lực nhìn Lan Ngọc khóc lóc vì lụy tình trong tập 8 Mối Tình Đầu Của Tôi-6

Chi Pu bất lực nhìn Lan Ngọc khóc lóc vì lụy tình trong tập 8 Mối Tình Đầu Của Tôi-7
Cô nàng An Chi ăn mặc đụng hàng với đồng nghiệp

Chi Pu bất lực nhìn Lan Ngọc khóc lóc vì lụy tình trong tập 8 Mối Tình Đầu Của Tôi-8Chi Pu bất lực nhìn Lan Ngọc khóc lóc vì lụy tình trong tập 8 Mối Tình Đầu Của Tôi-9
Vì không tập trung nên An Chi đã bị Nam Phong đuổi ra khỏi phòng họp

Tập phim khép lại sau khi An Chi bị Nam Phong đuổi thẳng ra khỏi phòng họp. Đối mặt với những sỉ vả thậm tệ từ người bạn cũ, An Chi sẽ cam chịu nghỉ việc hay sẽ nói sự thật để gỡ lại danh dự của mình?

Những diễn biến bất ngờ sẽ có trong tập tiếp theo phát sóng vào 20h ngày 30/1.

Min
Theo VietNamNet


Mối tình đầu của tôi Ninh Dương Lan Ngọc Bình An B Trần Chi Pu

Tin tức mới nhất