Chi Pu bất ngờ tiết lộ sẽ cho một ca khúc vào 'danh sách đen', từ nay không hát nữa vì… quá dài

Lời chia sẻ trên của Chi Pu khiến người hâm mộ vô cùng ''hoang mang'' không biết cô đang nói đùa hay thật.

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ truyền tay nhau đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Chi Pu và người hâm mộ giao lưu sau một buổi trình diễn tại chính xe ô tô riêng của nữ ca sĩ. Giống như các cuộc họp fan ngắn khác, Chi Pu và fan hỏi thăm về sức khỏe, chia sẻ về dự định sắp tới hay những lời động viên. Tuy nhiên lần này đặc biệt hơn khi Chi Pu bất ngờ than thở về màn trình diễn của mình.


Chia sẻ của Chi Pu về ''Cung đàn vỡ đôi''

Theo đó, nữ ca sĩ bất ngờ than thở: ''Một bài nữa không sung là bài gì biết không? Cung Đàn Vỡ Đôi. Có một lần đi hát Cung Đàn Vỡ Đôi mà đứng hát mãi vẫn chưa hết bài. Lúc đó mình kiểu: 'Trời ơi sao hát hoài chưa hết? Và từ đó trở đi không diễn nữa…''.

Đoạn clip được chia sẻ ngay lập tức thu hút được sự quan tâm của công chúng. Nhiều người cho rằng Chi Pu có lý của cô khi ca khúc Cung Đàn Vỡ Đôi có thời lượng lên đến 5 phút 30 giây, và cũng là một trong những ca khúc Việt có thời lượng dài nhất. Việc giữ hơi, nhớ lời, trình diễn vũ đạo ca khúc từng phần ít nhiều khiến cô sẽ phải tập trung cao độ.

Chi Pu bất ngờ tiết lộ sẽ cho một ca khúc vào danh sách đen, từ nay không hát nữa vì… quá dài-1
Chi Pu live ''Cung đàn vỡ đôi''.

Và sau đó tuyên bố không hát bài hát này nữa của giọng ca Từ hôm nay đã gây nên nhiều tranh cãi. Nhiều người khó tính cho rằng nữ ca sĩ không tôn trọng chính ca khúc của mình, hay là không tập trung rèn luyện thêm kỹ thuật thanh nhạc mà lại quan tâm đến việc than thở thời lượng ca khúc..

Nhiều fan của Chi Pu bình luận bênh vực nữ ca sĩ rằng đây chỉ là chia sẻ vui của cô với các fan của mình: ''Công nhận mỗi lần Chi hát bài này cảm thấy lo giùm'', ''Bài này dài lắm luôn hát mệt là đúng rồi'', ''Số lần Chi Pu live Cung đàn vỡ đôi chỉ đếm trên đầu ngón tay thôi'', ''Kiểu gì antifan cũng 'cà khịa' Chi cho mà xem''...

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/chi-pu-bat-ngo-tiet-lo-se-cho-mot-ca-khuc-vao-danh-sach-den-tu-nay-khong-hat-nua-vi-qua-dai-2061222.html

Chi Pu

Tin tức mới nhất