Chi Pu 'bắt tay' với 2 siêu sao thế giới là trò đùa hay thật?

Mạng xã hội xôn xao về việc Chi Pu chuẩn bị kết hợp với Kanye West, thực hư sự việc ra sao?

Sau khoảng thời gian gây xôn xao với thông tin du học tại Mỹ, Chi Pu tiếp tục khiến nhiều người ngỡ ngàng khi lần đầu tiên xuất hiện trên hàng loạt sân khấu từ khách sạn đến quán bar.

Chi Pu bắt tay với 2 siêu sao thế giới là trò đùa hay thật?-1

Mới đây, mạng xã hội xôn xao về việc Chi Pu chuẩn bị kết hợp với Kanye West, thực hư sự việc ra sao?

 

Chi Pu bắt tay với 2 siêu sao thế giới là trò đùa hay thật?-2Chi Pu bắt tay với 2 siêu sao thế giới là trò đùa hay thật?-3

Tưởng là tin đồn bởi việc Chi Pu kết hợp với Kanye West là điều trước giờ chưa từng ai nghĩ tới chứ đừng nói là có khả năng trở thành hiện thực, nhưng ai dè chứng cứ rành rành thế này đây!

Cụ thể, dân tình truyền tay nhau rần rần đoạn story của 1 đạo diễn người Mỹ gốc Việt nổi tiếng tên Bảo Nguyễn - tình cũ của rapper đình đám Suboi đang selfie cùng Chi Pu. Có vẻ cả hai gặp gỡ trong một sự kiện ngoài trời và vui mừng khi gặp gỡ đồng hương nơi đất Mỹ.

Đáng chú ý, bên cạnh tấm ảnh selfie, đạo diễn Bảo Nguyễn còn đăng tải dòng chú thích như sau: "Chờ đợi màn kết hợp giữa Chi Pu, Kanye West và Drake".

Chi Pu bắt tay với 2 siêu sao thế giới là trò đùa hay thật?-4

Hiện tại đoạn story của Đạo diễn Bảo Nguyễn đã "bay màu" ngay sau đó mà không rõ lí do.

Điều này khiến netizen hoang mang trước thông tin mà người này đăng tải trên story là sự thật hay chỉ là 1 trò đùa? 

Tất nhiên, mọi thứ chỉ đang nằm ở vòng suy đoán cực kì mơ hồ. Nếu bằng một phép màu nào đó, màn kết hợp giữa Chi Pu với 2 nam rapper siêu sao toàn cầu quả thật diễn ra thì chắc chắn sẽ là một sự kiện chấn động làng nhạc Việt.

Được biết, Kanye West hiện sở hữu tài sản tỷ USD, được đánh giá là một trong những nghệ sĩ thành công nhất mọi thời với 140 triệu bản thu bán ra toàn cầu và 21 giải Grammy. 

West tự sản xuất các album, thử nghiệm với nhiều phong cách âm nhạc như jazz, hip-hop, pop, nhạc thánh ca... Sự đa dạng là lý do anh thu hút nhiều ngôi sao hàng đầu như Jay-Z, Rihanna hợp tác. 

Chi Pu bắt tay với 2 siêu sao thế giới là trò đùa hay thật?-5

Còn Drake cũng một trong những rapper có sức ảnh hưởng nhất thập kỷ. Nam ca sĩ sở hữu những bản hit nổi tiếng thu hút hàng trăm triệu lượt view và hàng tỷ lượt stream. 

Chi Pu bắt tay với 2 siêu sao thế giới là trò đùa hay thật?-6

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-pu-bat-tay-voi-2-sieu-sao-the-gioi-la-tro-dua-hay-that-n-288903.html

Kanye West Drake Chi Pu

Tin tức mới nhất