Chi Pu cover hit Hồ Ngọc Hà bất ngờ được netizen khen 'lên trình'

Chi Pu thể hiện trọn vẹn bài hát với âm sắc dễ chịu, giọng hát tiến bộ vượt bậc so với màn trình diễn "chiếc ố" hay "tay đâu nào" thị phi năm xưa.

Chi Pu từng nhận nhiều gạch đá vì đoạn clip hát live tại nhiều sự kiện. Giọng hát của cô mỏng và yếu nên không lên được các nốt cao.

Lúc những đoạn clip ấy tung lên mạng, một số khán giả chỉ trích Chi Pu chưa đủ tố chất để làm ca sĩ bởi muốn làm ca sĩ, việc sở hữu giọng hát đạt chuẩn là điều kiện tiên quyết.

Chi Pu cover hit Hồ Ngọc Hà bất ngờ được netizen khen lên trình-1

Thế mà mới đây, netizen truyền tay nhau mạnh mẽ một đoạn clip hát live của Chi Pu trên nền tảng TikTok. Cứ tưởng netizen lại "đào mộ" một clip hát live "thảm họa" nào đó của Chi Pu, nhưng với lần này hoàn toàn khác hẳn.

Theo clip, hot girl Hà thành quay lại hình ảnh cô đang ngồi trong phòng tập và thả hồn theo ca khúc Cả Một Trời Thương Nhớ. Đây là một bản hit của Hồ Ngọc Hà, được nhiều khán giả yêu thích. 

Chi Pu thể hiện trọn vẹn bài hát với âm sắc dễ chịu, giọng hát cũng thể hiện sự tiến bộ vượt bậc nếu so với màn trình diễn "chiếc ố" hay "tay đâu nào" thị phi năm xưa. 

Phía dưới bình luận, cư dân mạng công nhận đây là một bước tiến trong giọng hát Chi Pu, nghe đỡ hơn xưa rất nhiều. Nhiều người thậm chí sẵn sàng đánh giá giọng hát của Chi Pu lần này nằm ở mức hay. 

Bên cạnh đó, cũng không ít ý kiến cho rằng Chi Pu đã tự xưng là ca sĩ mà giọng hát lại phải đi chứng minh từng ngày cho công chúng thì vẫn là điều khó chấp nhận. Không ít netizen cho rằng giọng hát của cô vẫn "yếu, dễ bị hụt hơi, cao thanh quản". 

Chi Pu cover hit Hồ Ngọc Hà bất ngờ được netizen khen lên trình-2Chi Pu cover hit Hồ Ngọc Hà bất ngờ được netizen khen lên trình-3Chi Pu cover hit Hồ Ngọc Hà bất ngờ được netizen khen lên trình-4

Dù đã cầm mic 4 năm và thường xuyên gây tranh cãi về giọng hát nhưng hiện tại Chi Pu cũng đã có cho mình những bản hit nhất định trong sự nghiệp âm nhạc, minh chứng cho việc nỗ lực của cô nàng. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Vpop Chi Pu Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất