Dân mạng bất ngờ đề nghị 'hay là anh Lee bất chấp mua hit của Chi Pu đi'

Thật là họa vô đơn chí, Chi Pu giận tím người bởi đã cố gắng "ngồi không cũng dính đạn", trở thành tâm điểm của những lời mỉa mai.

Mới đây, Nathan Lee mua độc quyền loạt hit của Nguyễn Văn Chung như Con Đường Mưa, Pha Lê Tím, Tình Yêu Trở Lại, Cầu Vồng Sau Mưa trong 1 năm và tiếp tục "chốt đơn" 2 ca khúc Khắc Việt sáng tác là Yêu Thương Quay Về  Bình Yên Nhé. Đây đều là những bản hit từng gắn liền với tên tuổi của nam ca sĩ Cao Thái Sơn.

Dân mạng bất ngờ đề nghị hay là anh Lee bất chấp mua hit của Chi Pu đi-1
Drama tác quyền giữa Cao Thái Sơn - Nathan Lee 

Câu chuyện này đang khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán. Dù không liên quan nhưng nhiều dân mạng vẫn bất ngờ điểm danh tên Chi Pu. Đa số đều là những ý kiến "cà khịa" chuyện đi hát của cô Chi.

Dân mạng bất ngờ đề nghị hay là anh Lee bất chấp mua hit của Chi Pu đi-2
Chi Pu

Một số khán giả bất ngờ đề nghị nếu tiện, hay là Nathan Lee mua luôn các bài hát của Chi Pu đi... Lật lại quá khứ cách đây vài năm, Chi Pu từng phải hứng chịu rất nhiều luồng tranh cãi trên mạng xã hội về việc người đẹp "cầm mic lên là thành ca sĩ".

Dân mạng bất ngờ đề nghị hay là anh Lee bất chấp mua hit của Chi Pu đi-3

Dân mạng bất ngờ đề nghị hay là anh Lee bất chấp mua hit của Chi Pu đi-4

Dân mạng bất ngờ đề nghị hay là anh Lee bất chấp mua hit của Chi Pu đi-5
Phản ứng xôn xao của netizen

Trước đó, trong một livestream, Nathan Lee từng khiến làng nhạc ồn ào khi bày tỏ quan điểm: "Nói thật với các bạn, Chi Pu còn hát hay hơn Britney Spears". Nam ca sĩ cho biết, anh ủng hộ chuyện Chi Pu đi hát, đồng thời nhắn nhủ mọi người đừng gọi cô là "thảm hoạ" bởi thị trường âm nhạc còn nhiều ca khúc nghe "hốt" hơn nhiều.

Tuy nhiên chỉ vài ngày sau đó, Nathan Lee bất ngờ "quay xe" khi cho biết có vẻ mọi người đang bị hiểu nhầm. "Chưa bao giờ anh nói Chi Pu hát hay nhé. Anh còn không nghe nhạc Chi Pu. Hôm đó anh tình cờ thấy một đoạn clip Britney Spears hát live xong bị thu lại tiếng hát thật mà nghe nó kinh khủng lắm".

Thậm chí, Nathan Lee còn nói thẳng: "Nhạc Britney Spears đến giờ anh vẫn nghe vẫn thuộc chứ Chi Pu anh có bao giờ nghe đâu". 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-pu-bi-reo-ten-trong-luc-nathan-lee-mua-loat-hit-cao-thai-son-n-262847.html

Nathan Lee Cao Thái Sơn Chi Pu

Tin tức mới nhất