Chi Pu can đảm hát live bằng tiếng Hàn bất chấp khán giả la ó

Chưa nói đến việc Chi Pu hát không chuẩn tiếng Hàn, thì tiếng hát live của cô lại "phản chủ" trên sân khấu và khiến khán giả một lần nữa lại bày tỏ sự thất vọng.

Năm 2017, trong chương trình MAMA Premiere in Vietnam 2017 diễn ra tại TP.HCM, Chi Pu đã có màn trình diễn hát tiếng Hàn, khiến dân tình ấn tượng mãi không quên. 

Theo đó, Chi Pu đảm nhận vai trò trao giải cho Nghệ sĩ xuất sắc nhất Singapore cùng với nam diễn viên Hàn Quốc Kang Tae Oh. Trước khi trao giải, Kang Tae Oh có nhã ý mời Chi Pu thể hiện một đoạn ca khúc Love Is Hurt - phiên bản tiếng Hàn của ca khúc Cho Ta Gần Hơn

Chi Pu ngại ngùng cho biết: "Thực sự là Chi Pu có tập luyện một chút tiếng Hàn. Nếu có sai sót gì thì mong anh và khán giả có thể bỏ qua cho Chi được không ạ?".

Chi Pu can đảm hát live bằng tiếng Hàn bất chấp khán giả la ó-1

Ngay sau đó, cô đã hát live một đoạn trong ca khúc này mặc cho phía dưới khán đài có rất nhiều khán giả hò hét không tán thành, thậm chí là giơ tay làm dấu chữ X có ý phản đối. 

Chi Pu can đảm hát live bằng tiếng Hàn bất chấp khán giả la ó-2
Khán giả giơ tay phản đối khi Chi Pu hát live

Ngay khi cất tiếng hát, đúng như dự đoán, Chi Pu đã run không ít và thể hiện ca khúc cũng bị hụt hơi. Điều này càng khiến cho khán giả thêm chán nản và còn có hét to la lối.


Chi Pu vẫn cố chấp hát tiếng Hàn "run rẩy" tại lễ trao giải lớn

Trước đó, Chi Pu đã vấp phải nhiều chỉ trích khi quyết định lấn sân ca hát. Ra mắt những sản phẩm âm nhạc được đầu tư hoành tráng nhưng cựu hot girl lại bị cho là hát live kém, giọng yếu và phô. Cô cũng hứng chịu không ít gạch đá khi phát hành sản phẩm âm nhạc lên các trang nghe nhạc Hàn Quốc.

Câu chuyện Chi Pu đi hát cũng tạo nên làn sóng tranh cãi gay gắt trong giới nghệ sĩ. Đến hiện tại đã 4 năm trôi qua, dân tình vẫn e ngại về khả năng ca hát của cô nàng và cho rằng Chi Pu cần rèn luyện thêm nhiều.

Chi Pu can đảm hát live bằng tiếng Hàn bất chấp khán giả la ó-3

Thu Hà
Theo VIetNamNet


Vpop Chi Pu

Tin tức mới nhất