Chi Pu chia sẻ cảm thấy tồi tệ

Mới đây, Chi Pu chia sẻ cô đang cảm thấy tồi tệ trên Story Instagram khiến fan lo lắng.

Mới đây, thông qua chức năng Instagram Story, Chi Pu đăng trạng thái đang cảm thấy hôm nay là một ngày tồi tệ.

Giọng ca Đóa hoa hồng trải lòng: “Mình đã luôn cố gắng chỉ thể hiện sự vui vẻ và tích cực, nhưng ngay lúc này đây, mình không thể chịu nổi nữa. Mình thực sự đang cảm thấy rất tồi tệ. Có ai hiểu được?”.

Chi Pu chia sẻ cảm thấy tồi tệ-1

Chia sẻ của Chi Pu khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Trên trang cá nhân trước đó, Chi Phu luôn thể hiện sự vui vẻ, lạc quan.

Nhiều người thắc mắc giọng ca Anh ơi ở lại đang gặp vấn đề gì và gửi lời động viên, an ủi đến cô. “Không biết chị đang gặp vấn đề gì nhưng mong chị luôn mạnh mẽ”, “Chị đã cố gắng nhiều rồi, chị luôn có chúng em bên cạnh đây”, “Cố lên chị ơi”, “Sunny (tên fanclub của Chi Pu) luôn bên cạnh chị”…

Chi Pu được xem là hot girl Hà thành tạo được ít nhiều dấu ấn khi lấn sân sang nghệ thuật. Dù sở hữu chiều cao 1,63 m khá khiêm tốn, cô vẫn được cho là có sức hút riêng với nhan sắc quyến rũ.

Sau hơn 10 năm nổi tiếng từ cuộc thi Miss Teen 2009, Chi Pu được chú ý khi hoạt động trong vai trò diễn viên, ca sĩ. Ở lĩnh vực phim ảnh, cô tham gia các phim như 5S Online, Cô gái trên tầng thượng, Hương ga... Khi lấn sân sang sự nghiệp ca hát, Chi Pu có những sản phẩm quen thuộc với giới trẻ như Đóa hoa hồng, Em sai rồi anh xin lỗi em đi, Anh ơi ở lại...

Chi Pu chia sẻ cảm thấy tồi tệ-2

Dù nhận nhiều gạch đá khi theo đuổi con đường ca hát, Chi Pu vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và cho ra những sản phẩm được đầu tư về mặt hình ảnh.

Chi Pu luôn biết cách thay đổi hình ảnh, từ ngọt ngào, nữ tính sang hình tượng gợi cảm, cá tính. Thời gian gần đây, Chi Pu không ngại xuất hiện với những bộ trang phục gợi cảm khoe body thon gọn, vóc dáng nóng bỏng.

Theo Zing


Chi Pu

Tin tức mới nhất