Fan Kpop hoa mắt ghen tị với 'núi quà' SM Entertainment tặng riêng Chi Pu

Trong bức hình, người hâm mộ dễ dàng nhận ra Chi Pu đang sở hữu album, poster và goods của các nghệ sĩ nhà SM như: TaeYeon, EXO, Red Velvet, NCT...

Trở về từ chuyến công tác tại Hàn Quốc, mới đây, Chi Pu hào hứng khoe loạt ảnh ghé thăm trụ sở của SM Entertainment – công ty giải trí hàng đầu xứ kim chi, đồng thời là nhà của rất nhiều nghệ sĩ, nhóm nhạc thần tượng đình đám của Kpop.

Không chỉ thế, cô nàng còn khiến các SMstans phải đỏ mắt vì ghen tị với món quà “siêu to khổng lồ” được đích thân “ông lớn” xứ Hàn gửi tặng.

Fan Kpop hoa mắt ghen tị với núi quà SM Entertainment tặng riêng Chi Pu-1

Trong bức hình, người hâm mộ dễ dàng nhận ra Chi Pu đang sở hữu một núi nào album, poster và goods của các nghệ sĩ nhà SM như: TaeYeon, EXO, Red Velvet, NCT... Cô cũng không quên gắn thẻ SM với dòng chữ: "Cảm ơn @smtown vì món quà đặc biệt".

Fan Kpop hoa mắt ghen tị với núi quà SM Entertainment tặng riêng Chi Pu-2

Màn tương tác bất ngờ giữa Chi Pu và ông lớn Big 3 khiến dân tình không khỏi tò mò, và đặt nghi vấn có khi nào nữ ca sĩ Việt có đang “nhá hàng” về một dự án hợp tác với nghệ sĩ của công ty giải trí đình đám này? Và liệu tiếp bước Sơn Tùng “Mỹ tiến”, phải chăng Chi Pu cũng có ý định “Hàn tiến”?

Nghi vấn này là hoàn toàn có khả năng khi mà Chi Pu được nhận xét khá có duyên với Kpop. Cụ thể, 2 sản phẩm đầu tay là Từ hôm nay và Cho ta gần hơn của nữ ca sĩ đều được sản xuất bởi ê kíp người Hàn, cô từng có cơ hội hợp tác với Jiyeon và Jung Chae Yeon (DIA)...

Đặc biệt, cựu hotgirl Hà Thành còn bị bắt gặp lặn lội sang tận Hàn Quốc để cải thiện khả năng vũ đạo. MV Em nói anh rồi phiên bản dance được quay ngay tại 1Million Dance Studio - lò sản xuất vũ đạo đình đám của Kpop cùng với sự trợ giúp của biên đạo nổi tiếng Choi Ara.

Dù hiện tại chưa có bất cứ thông tin chính xác nào về chuyện “song kiếm hợp bích” giữa Chi Pu và SM, tuy nhiên cộng đồng mạng đồng loạt cho rằng với nhan sắc hơn người và kĩ năng ca hát tiến bộ, Chi Pu hoàn toàn có thể tự tin làm nên chuyện lớn nếu kết hợp cùng thần tượng Kpop.

F.T
Theo Vietnamnet


SM Entertainment Chi Pu

Tin tức mới nhất