Chi Pu công khai khoe đồ đôi với 'gà cưng' của Sơn Tùng, chuyện gì đây?

Mới đây, trên story ở trang Instagram cá nhân, Chi Pu và nam ca sĩ trẻ này đã bất ngờ công khai đi tậu vòng đôi với nhau.

Là mỹ nhân đình đám Vbiz, chuyện tình cảm của Chi Pu cũng là đề tài thu hút nhiều sự quan tâm của netizen Việt. Dù không lên tiếng xác nhận nhưng thời gian qua, Chi Pu vướng tin đồn hẹn hò với Hoàng Việt - người được biết đến là thiếu gia "nghìn tỷ" khi là "cậu cả" của Sơn Kim Group.

Chi Pu công khai khoe đồ đôi với gà cưng của Sơn Tùng, chuyện gì đây?-1
Chi Pu đi ăn tối riêng tư, thân mật cùng gia đình của thiếu gia Nguyễn Hoàng Việt.

Mới đây nhất, trên story ở trang Instagram cá nhân, Kay Trần và Chi Pu đã bất ngờ công khai đi tậu vòng đôi với nhau. Chi Pu chẳng ngần ngại tag thẳng tên Kay Trần vào bài viết. 

Thế nhưng, trong khi dân tình chưa kịp "đẩy thuyền" để cả 2 thành đôi, Chi Pu đã vội đính kèm một dòng trạng thái nói rõ về hành động sắm vòng đôi cùng Kay Trần"Vòng đôi nhưng không thành đôi". 

Chi Pu công khai khoe đồ đôi với gà cưng của Sơn Tùng, chuyện gì đây?-2

Chi Pu công khai khoe đồ đôi với gà cưng của Sơn Tùng, chuyện gì đây?-3

Hành động này của Chi Pu như ngầm khẳng định một lần nữa về mối quan hệ với Kay Trần chỉ dừng ở mức bạn bè để tránh xảy ra tranh cãi về sau.

Hiện nhất cử nhất động của Chi Pu đều thu hút đông đảo sự chú ý từ công chúng. Nhất là chuyện tình cảm của nữ ca sĩ luôn gây xôn xao bàn tán trên khắp các diễn đàn MXH, tốn không ít giấy mực của giới truyền thông.  

Chi Pu công khai khoe đồ đôi với gà cưng của Sơn Tùng, chuyện gì đây?-4

Bùi Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-pu-cong-khai-khoe-do-doi-voi-kay-tran-n-301716.html

kay trần Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao