Chi Pu và Bảo Anh được so sánh ngang ngửa Vương Nhất Bác?

Cố vấn show "Street Dance Viet Nam" cho rằng khó có thể tìm ra 4 đội trưởng ngang kèo, và việc đội trưởng đó lead đội như thế nào cần phải có thời gian.

Street Dance Việt Nam dựa trên format Đây Chính Là Bước Nhảy Đường Phố - Street Dance Of China, sân chơi gặt hái thành công lớn nhiều năm qua, quy tụ những cái tên đội trưởng đình đám như Vương Nhất Bác, Han Geng, Trương Nghệ Hưng và Henry Lau.

Tuy nhiên, Street Dance Việt Nam chưa lên sóng đã nóng vì tranh cãi. Lý do, 3/4 vị đội trưởng là Bảo Anh, Chi Pu và Kay Trần đều bị cộng đồng mạng đánh giá có sự hiểu biết về chuyên môn còn kém hơn thí sinh.

Chi Pu và Bảo Anh được so sánh ngang ngửa Vương Nhất Bác?-1
Bảo Anh, Chi Pu và Kay Trần vấp phải ý kiến tranh cãi khi "ngồi ghế" show nhảy đình đám

Nhiều netizen tỏ ra lo ngại các đội trưởng sẽ bị các thí sinh “dạy” ngược lại, trở thành người lép vế trước nhiều tài năng sẽ góp mặt trong show. 

Thậm chí, có ý kiến gay gắt cho rằng chương trình đang đề cao drama, lượt xem mà không quan tâm đến chất lượng. Để một đội trưởng không liên quan gì đến nhảy dẫn dắt những dancer có chuyên môn, với họ là điều không thể thuyết phục.

Về phía Bảo Anh - giọng ca chuyên trị dòng nhạc ballad - có vẻ bộ môn nhảy đường phố không mấy liên quan tới cô dù trước đó cô gái này từng thử sức ở dòng nhạc dance.

Chi Pu và Bảo Anh được so sánh ngang ngửa Vương Nhất Bác?-2
Bảo Anh

Đồng thời đa số bày tỏ sự nghi ngại khi Chi Pu - Kay Trần đều không phải vũ công chuyên nghiệp và không có kiến thức chuyên môn nhảy đường phố.  

Trước loạt tranh cãi này, cố vấn Street Dance Việt Nam - Maitinhvi lên tiếng: "Chính xác thôi, vì đội trưởng không thể hiểu biết về street dance bằng các bạn dancer được.

Ở trong Street Dance Of China mùa 4, Vương Nhất Bác - một đội trưởng rất nổi tiếng, còn không hiểu tại sao ban giám khảo lại chấm kết quả như thế này? Bạn dancer ngồi bên cạnh phải giải thích vì như này như kia. Đấy là cái dĩ nhiên, các dancer sẽ hiểu về street dance hơn đội trưởng rất nhiều".

Chi Pu và Bảo Anh được so sánh ngang ngửa Vương Nhất Bác?-3
Vương Nhất Bác - đội trưởng Street Dance Of China mùa 4 bị Cố vấn Maitinhvi "réo tên" 

Ngoài ra, Maitinhvi cho rằng một chương trình về street dance khó có thể tìm ra 4 đội trưởng ngang kèo, và việc đội trưởng đó lead đội như thế nào cần phải có thời gian chứng minh thực tế. 

"Dù mình biết rằng các bạn mong muốn chất lượng của chương trình tốt hơn nhưng mình nghĩ Trung Quốc là một nước đông dân, nhiều người nổi tiếng như vậy nhưng họ còn không kiếm được 4 người ngang kèo.

Rõ ràng Vương Nhất Bác và Trương Nghệ Hưng vũ đạo của họ nổi bật hơn hẳn. Những người còn lại cũng được nhưng không ăn thua. Việc lead đội như thế nào và đội nào vô địch, nó lại là câu chuyện khác rồi", cố vấn Maitinhivi nói thêm. 

Thu Hà
Theo Vietnamnet


Vương Nhất Bác Bảo Anh Chi Pu

Tin tức mới nhất