Chi Pu cực gắt ở Mỹ: Bikini lộ hiểm, ảnh 'giường chiếu' giữa bãi cát

Từ khi qua Mỹ, đây là lần lên đồ "gắt" nhất của Chi Pu và có những khoảnh khắc táo bạo chẳng kém hồi ở Việt Nam.

Không còn vẻ kín đáo, giữ kẽ như thời gian đầu qua Mỹ, gần đây Chi Pu đang ngày một hở bạo nhiều hơn. Những bài đăng của cô nàng trên mạng xã hội khiến dân tình liên tục “xịt máu mũi” vì phơi bày body hiểm hóc.

Mới đây nhất, độ sexy của Chi Pu còn lên cao ngất khi cô diện hẳn bikini khoe triệt để 3 vòng đâu ra đấy giữa bãi cát trong một chuyến dã ngoại. 

Chi Pu cực gắt ở Mỹ: Bikini lộ hiểm, ảnh giường chiếu giữa bãi cát-1
Thả dáng giữa không gian ngập nắng nơi trời Tây, bộ bikini màu trắng giúp cô khoe trọn làn da mướt mịn không tì vết. Ngoài vòng 1 bốc lửa, vòng 2 thon gọn, săn chắc của giọng ca "Anh Ơi Ở Lại" cũng khiến nhiều người ước ao. 
Chi Pu cực gắt ở Mỹ: Bikini lộ hiểm, ảnh giường chiếu giữa bãi cát-2
Đáng chú ý, bikini của Chi Pu còn có thiết kế khoét cao vút cực kỳ hiểm hóc và bé đến khó tin, khiến người nhìn không khỏi đỏ mặt vì "lộ"  khéo điểm nhạy cảm của chủ nhân.
Chi Pu cực gắt ở Mỹ: Bikini lộ hiểm, ảnh giường chiếu giữa bãi cát-3
Khoảnh khắc pose dáng lả lơi của Chi Pu trên giường cũng hút sự chú ý. Có thể nói từ khi qua Mỹ, đây là lần đầu Chi Pu diện bikini và có những khoảnh khắc táo bạo đến vậy.

Trước đó, trên Instagram cá nhân, Chi Pu còn chưa hết gây bất ngờ với những bức ảnh "mờ mờ ảo ảo" không rõ nét nhưng đường cong body thì chuẩn đét. So với hồi "kín bưng" mới sang Mỹ thì đúng chuẩn ở 2 thái cực.

Chi Pu cực gắt ở Mỹ: Bikini lộ hiểm, ảnh giường chiếu giữa bãi cát-4
 Chi Pu ngày càng "ưu ái" trang phục khoe triệt để đường cong cơ thể. Nữ ca sĩ thường xuyên lên đồ cắt xẻ táo bạo nóng bỏng hết mức.

Chi Pu cực gắt ở Mỹ: Bikini lộ hiểm, ảnh giường chiếu giữa bãi cát-5
Ảnh chất lượng thấp nhưng body Chi Pu chất lượng cao
Chi Pu cực gắt ở Mỹ: Bikini lộ hiểm, ảnh giường chiếu giữa bãi cát-6Chi Pu cực gắt ở Mỹ: Bikini lộ hiểm, ảnh giường chiếu giữa bãi cát-7
Ở Việt Nam đã bạo, qua Mỹ Chi Pu còn tích cực mặc hở và táo bạo hơn thế.

Chi Pu cực gắt ở Mỹ: Bikini lộ hiểm, ảnh giường chiếu giữa bãi cát-8
Còn nhớ khi sang Mỹ ít ngày, cô bỗng kín đáo lạ thường khiến nhiều người "không quen". 
Chi Pu cực gắt ở Mỹ: Bikini lộ hiểm, ảnh giường chiếu giữa bãi cát-9
Hình ảnh này của cô nàng sinh năm 1993 khiến người ta liên tưởng đến hình ảnh của thời mới vào nghề, trong sáng và hợp mắt nhiều người.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-pu-cuc-gat-o-my-bikini-lo-hiem-anh-giuong-chieu-giua-bai-cat-n-285804.html

Bikini Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao