Hai 'tình cũ' Cường Seven 'đụng hàng': Chi Pu nhức mắt - MLee sang chảnh

Chi Pu và MLee có màn "đụng hàng" thiết kế cắt xẻ táo bạo không phải ai cũng dám thử.

Mới đây, một tấm hình chụp ảnh hậu trường của Chi Pu được hé lộ gây sốt. Trong không gian "đèn mờ" ánh sáng đỏ, giọng ca Từ Hôm Nay diện trang phục cắt xẻ táo bạo khai thác đường cong hình thể. Càng ngày, cô nàng càng khiến khán giả bất ngờ trước những bộ ảnh táo bạo, sexy mang dáng dấp của Ngọc Trinh.

Hai tình cũ Cường Seven đụng hàng: Chi Pu nhức mắt - MLee sang chảnh-1

Tín đồ thời trang nhanh chóng nhận ra, thiết kế cut-out chi chít này cũng từng được MLee diện trước đó. Tuy nhiên, trái ngược với Chi Pu, MLee lại được khen ngợi vì độ sang - xịn - mịn. Từ layout make-up đến cách tạo dáng và thần thái của MLee đều cực kì cuốn hút.

Hai tình cũ Cường Seven đụng hàng: Chi Pu nhức mắt - MLee sang chảnh-2

Sở hữu body nuột nên hai mỹ nhân đều "cân đẹp" trang phục khó nhằn. Chi Pu và MLee đều khoe được vòng 1 nghi vấn trùng tu lẫn body gợi cảm. Tuy nhiên, nếu Chi Pu đem lại cảm giác hở bạo khá nhức mắt thì MLee lại đậm chất Tây sang chảnh. Có vẻ như trong lần "đụng hàng" này, MLee được lòng khán giả hơn.

Hai tình cũ Cường Seven đụng hàng: Chi Pu nhức mắt - MLee sang chảnh-3Hai tình cũ Cường Seven đụng hàng: Chi Pu nhức mắt - MLee sang chảnh-4

 

Hai tình cũ Cường Seven đụng hàng: Chi Pu nhức mắt - MLee sang chảnh-5

Hai tình cũ Cường Seven đụng hàng: Chi Pu nhức mắt - MLee sang chảnh-6
Loạt bình luận trái chiều từ người hâm mộ

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-pu-dung-hang-mlee-nguoi-gay-nhuc-mat-nang-sang-chanh-n-254764.html

MLee đụng hàng Chi Pu

Tin tức mới nhất