Chi Pu được khen khi đu dây trên sân khấu, tâm sự bị phản ứng khi làm ca sĩ

Chi Pu có màn thể hiện ấn tượng tại "Đạp Gió 2023" khi vừa hát vừa treo ngược người ở độ cao 8m trên sân khấu nước, lửa.

Tiết mục Rosemary của Chi Pu và hai bạn diễn Trung Quốc - Cung Lâm Na, Lưu Nhã Sắt lên sóng đài truyền hình Mango TV (Trung Quốc) ngày 27/5. Khán giả đã được chiêm ngưỡng phần dàn dựng độc đáo của đội Rosemary.

Sân khấu được bài trí với lửa bùng cháy trên một sân khấu đầy nước. Tiếng đàn tranh kết hợp với diễn xuất của Cung Lâm Na và Lưu Nhã Sắt cũng tạo nên những khoảnh khắc đậm chất điện ảnh. 

Chi Pu được khen khi đu dây trên sân khấu, tâm sự bị phản ứng khi làm ca sĩ-1
Chi Pu mạo hiểm treo người khi biểu diễn tại chương trình "Đạp Gió 2023" (Ảnh: Mango TV).

Chi Pu được khen khi đu dây trên sân khấu, tâm sự bị phản ứng khi làm ca sĩ-2
Nữ ca sĩ Việt Nam treo người lơ lửng trên độ cao 8m để có phần mở màn ấn tượng (Ảnh: Weibo).

Riêng Chi Pu bất ngờ xuất hiện trên không quyến rũ với màn nhào lộn đẹp mắt. Người đẹp 30 tuổi nhào lộn với dây và vòng treo ở độ cao khoảng 8m, rồi từ từ hạ xuống sân khấu nước, lửa. Đặc biệt, ở phần thi này, Chi Pu thể hiện ca khúc bằng tiếng Trung Quốc. 

Diễn viên Ngô Ưu thừa nhận khâm phục Chi Pu khi cô có thể hát chuẩn ngay sau khi treo ngược trên không. Cung Lâm Na (người đồng nghiệp cùng đội với Chi Pu) cho biết "nổi da gà" vì động tác treo người mạo hiểm của đàn em. 

Sau khi chương trình lên sóng, huấn luyện viên hướng dẫn vũ đạo cho Chi Pu chia sẻ trên trang cá nhân: "Có lẽ nhiều người không biết, trước khi biểu diễn, Chi Pu đã chờ đợi ở độ cao 8m. Đợi tất cả mọi người sẵn sàng, đợi nhạc lên. Cảm giác chờ đợi trong khi đang treo người, nếu là người khác sẽ rất sợ hãi nhưng cô ấy lại khá bình tĩnh. 

Trong quá trình tập luyện, tôi liên tục hỏi em ấy nhưng em ấy luôn nói: 'Em không mệt'. Eo bị siết lộ rõ vết hằn, tay thì phồng rộp mụn nước nhưng Chi Pu không bỏ cuộc và rất kiên trì. Tôi thực sự phục cô ấy. Nếu hỏi rằng người như thế nào sẽ thành công? Chắc là người như cô ấy".

Khi màn trình diễn kết thúc, Chi Pu thừa nhận áp lực nhưng cũng cảm thấy vinh dự khi được làm trưởng nhóm và đồng hành cùng 2 người chị em là Cung Lâm Na và Lưu Nhã Sắt.

Nữ ca sĩ cũng đã cố gắng nói tiếng Trung để kêu gọi bình chọn nhưng ngay lập tức phải "cầu cứu" đồng nghiệp vì bí từ. Khoảnh khắc này khiến khán giả lẫn các đồng nghiệp trong chương trình bật cười.

Chi Pu được khen khi đu dây trên sân khấu, tâm sự bị phản ứng khi làm ca sĩ-3
Chi Pu và 2 đồng nghiệp giành 847 điểm, đứng thứ 2 trong tổng số 8 màn trình diễn tại "Đạp gió 2023" (Ảnh: Mango TV).

Chi Pu và hai đồng nghiệp còn cùng hát và tạo vũ đạo cho bài Một con vịt nổi tiếng của Việt Nam để kêu gọi bình chọn từ khán giả tại trường quay. Kết quả chung cuộc, đội Chi Pu giành 847 điểm, chiến thắng khi đối đầu với đội của Lư Tĩnh San.

Chi Pu và 2 đồng nghiệp xếp hạng 2 trên tổng số 8 màn trình diễn, nhận lời khen tích cực từ khán giả theo dõi chương trình. Về kết quả của đội liên minh, đội Ella và Chi Pu xếp hạng 2 với tổng cộng 1.666 điểm.

Trong buổi phát sóng ngày 27/5, Ban Tổ chức chương trình Đạp Gió 2023 cũng hé lộ những hình ảnh hậu trường của Chi Pu và 2 đồng nghiệp. Trong đó, Cung Lâm Na rơi nước mắt cảm động trước sự cố gắng của nữ đồng nghiệp người Việt Nam.

Lâm Na khen Chi Pu là một nghệ sĩ làm việc nghiêm túc, kỹ luật, luôn vui vẻ, giàu năng lượng. 

Cũng trong chương trình, Chi Pu thừa nhận, cô chuyển sang làm ca sĩ 5 năm nhưng không nhận được sự ủng hộ của nhiều người, thậm chí có người khuyên cô "đừng hát".

Khi được hỏi lý do lựa chọn làm ca sĩ, Chi Pu nói: "Vì em thích nó, yêu nó, giống như cảm giác em đam mê đứng trên sân khấu, em đứng trên đó rất tự tin và thoải mái. Bởi vì mọi người ở đây không biết em là ai, họ cũng không đọc các bình luận trên mạng về em nên em cảm thấy thoải mái". 

Chi Pu được khen khi đu dây trên sân khấu, tâm sự bị phản ứng khi làm ca sĩ-4
Chi Pu thừa nhận tại chương trình "Đạp gió 2023" cô không được khán giả tại quê nhà ủng hộ việc đi hát (Ảnh: Mango TV).

Chia sẻ phía sau hậu trường, Chi Pu nói: "Tới ngày hôm nay, Chi vẫn chưa thấy vạch đích và một khi đã chọn con đường nào rồi thì mình luôn mong rằng bản thân có thể kiên trì để đi đến cùng. Bởi đó là những giây phút mình cảm thấy hạnh phúc nhất".

Chương trình truyền hình Đạp Gió 2023 (Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 4) chính thức ra mắt khán giả Trung Quốc từ ngày 5/5. Chương trình quy tụ 33 thí sinh từ mọi lĩnh vực như ca sĩ, diễn viên, nghệ sĩ múa, người dẫn chương trình, cầu thủ… tham gia huấn luyện và trình diễn thi đấu để cuối cùng chọn ra 7 nghệ sĩ tạo thành nhóm nhạc mới. Chi Pu là một trong ít nghệ sĩ ngoại quốc tham gia chương trình Đạp Gió 2023. 

Hiện, chương trình còn 28 người tham gia. Ở mỗi thử thách, các thí sinh chia theo nhóm để biểu diễn một bài do giám khảo yêu cầu. Những người đạt điểm cao nhất sẽ hội tụ thành ban nhạc mới. Chương trình đang tiếp tục ghi hình những vòng công diễn tiếp theo.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/chi-pu-duoc-khen-khi-du-day-tren-san-khau-tam-su-bi-phan-ung-khi-lam-ca-si-20230528160939303.htm?fbclid=IwAR1gKSS7SxuVDHjGlZpMyXdw-TJ2sCsxreYqYRsXx8DQS9oskawRYZgyErA

Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng Chi Pu

Tin tức mới nhất