'Đạp gió' 2023: Chi Pu nhào lộn, đu dây ở độ cao 8m

Trong tập 3 "Tỷ tỷ đạp gió" 2023, Chi Pu biểu diễn ca khúc "Rosemary" cùng Cung Lâm Na và Lưu Nhã Sắt. Đại diện Việt Nam có màn đu dây, nhào lộn táo bạo.

Trong vòng công diễn thứ 2 của Tỷ tỷ đạp gió 2023, Chi Pu mạo hiểm thử thách bản thân với màn đu dây, nhào lộn ở độ cao 8m. Cô cùng Cung Lâm Na và Lưu Nhã Sắt biểu diễn ca khúc Rosemary gắn liền với tên tuổi của Châu Kiệt Luân trên sân khấu kết hợp giữa lửa và nước.

 So với các vòng trước, khán giả nhận xét giọng hát của Chi Pu có tiến bộ. Kết thúc vòng thi, đội Chi Pu đứng thứ 2 với 847 phiếu bình chọn của khán giả trong trường quay, sau nhóm của Amber.


Phần trình diễn của đội Chi Pu tại "Tỷ tỷ đạp gió" 2023.

Bên cạnh màn đu dây, nhào lộn gây ấn tượng của Chi Pu, giọng hát của Lưu Nhã Sắt và Cung Lâm Na được khán giả đánh giá cao.

Sau phần thi, diễn viên Ngô Ưu bày tỏ sự khâm phục Chi Pu khi vừa hát được tiếng Trung vừa giữ thăng bằng tốt. Trong khi đó, Cung Lâm Na nổi da gà vì những màn nhào lộn táo bạo của đại diện Việt Nam.

Đạp gió 2023: Chi Pu nhào lộn, đu dây ở độ cao 8m-1

Trước đó, các thành viên trong nhóm cũng lo lắng về màn đu dây nhào lộn của Chi Pu. "Chị nghĩ đừng treo ngược người nữa, chị xém rớt nước mắt", Cung Lâm Na bày tỏ. Còn Lưu Nhã Sắt cho biết: "Lần đầu tiên tôi có suy nghĩ, nếu nguy hiểm thì không nên làm".

Đạp gió 2023: Chi Pu nhào lộn, đu dây ở độ cao 8m-2

Kể từ tập đầu tiên đến nay, Chi Pu luôn giữ thứ hạng cao ở cả phần trình diễn nhóm lẫn cá nhân. Trong vòng công diễn đầu tiên, đại diện Việt Nam cùng đội Ella, Ngô Thiến, Trương Gia Nghê giành vị trí đầu tiên khi biểu diễn ca khúc Ting ting tang tang (See tình) của Hoàng Thùy Linh.

Đạp gió 2023: Chi Pu nhào lộn, đu dây ở độ cao 8m-3

Lưu Nhã Sắt sinh năm 1989, là diễn viên, ca sĩ. Cô từng là thành viên trong nhóm nhạc OP nhưng gây ấn tượng với khán giả qua vai diễn Chu Tiểu Bắc trong phim So young (2013). Từ năm 2014 đến nay, cô tham gia nhiều bộ phim từ truyền hình đến điện ảnh. Năm 2022, Lưu Nhã Sắt gây ấn tượng với vai Vương Đào trong bộ phim Răng khôn và nhận giải Kim Tượng cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. 

Đạp gió 2023: Chi Pu nhào lộn, đu dây ở độ cao 8m-4

Cung Lâm Na sinh năm 1975, là ca sĩ tiêu biểu của dòng nhạc cổ Trung Quốc. Cô được mệnh danh là nữ ca sĩ 'hát ca khúc khó nhất thế giới’ mang tên Thấp thỏm. Cung Lâm Na từng biểu diễn ca khúc này trong buổi hòa nhạc mừng năm mới 2010 của Đài truyền hình Hồ Nam và bài hát nhanh chóng lan truyền tại Trung Quốc như một hiện tượng.

Chi Pu sinh năm 1993, được biết đến sau khi lọt vào top 20 Miss teen Vietnam 2009. Sau khi thành công với sự nghiệp làm người mẫu ảnh và diễn viên, cô chuyển hướng làm ca sĩ vào năm 2017.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ty-ty-dap-gio-2023-chi-pu-nhao-lon-du-day-o-do-cao-8-m-2147739.html

Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng Chi Pu

Tin tức mới nhất