Chi Pu giữ dáng bằng thực đơn chuẩn 'cơm mẹ nấu'

Giữa mùa dịch Covid-19, Chi Pu không ăn uống thả phanh mà chỉ ưu ái cơm mẹ nấu gồm tôm hấp, rau luộc, cơm gạo lứt vừa an toàn lại lành mạnh, đủ chất.

Nếu yêu thích và theo dõi Chi Pu, ai cũng có thể thấy cô nàng luôn được ngưỡng mộ bởi vóc dáng hoàn hảo cùng vòng eo siêu mỏng. Cơ thể đẹp là một trong những yếu tố khiến giọng ca Anh Ơi Ở Lại cân được mọi loại trang phục.

Chi Pu giữ dáng bằng thực đơn chuẩn cơm mẹ nấu-1

Thế nhưng không có gì là dễ dàng cả. Để có một body chuẩn như thế, trước hết Chi Pu luôn chịu khó ăn uống khoa học để duy trì vóc dáng, đồng thời giữ cho cơ thể luôn khỏe mạnh.

Mới nhất, cô nàng đã hé lộ lên trang cá nhân một bữa ăn thường ngày của mình. Giữa mùa dịch Covid-19, Chi Pu không ăn uống thả phanh mà chỉ ưu ái cơm mẹ nấu gồm tôm hấp, rau luộc, cơm gạo lứt, vừa an toàn lại lành mạnh, đủ chất.

Chi Pu giữ dáng bằng thực đơn chuẩn cơm mẹ nấu-2
Một bữa cơm nhà tuy đơn giản nhưng đủ no, đảm bảo cho Chi Pu vừa giữ dáng lại có một ngày làm việc hiệu quả. 
Chi Pu giữ dáng bằng thực đơn chuẩn cơm mẹ nấu-3
Hạn chế tinh bột, không dầu mỡ, giảm thiểu gia vị là chế độ ăn uống của Chi Pu. Khẩu phần ăn giàu chất xơ và vitamin như rau củ và tôm hấp không chỉ giúp cô nàng giữ dáng mà còn dưỡng da trắng sáng.

Bên cạnh ăn uống lành mạnh, luyện tập gym và yoga hay chạy bộ cũng là phương pháp giúp Chi Pu giải quyết lượng mỡ dư thừa hiệu quả.

Cô nàng thường bắt đầu với 30 phút boxing để tiêu hao năng lượng một cách nhanh chóng. Khi đã mệt, giọng ca Đóa Hoa Hồng tiếp tục với 30 phút cardio để săn chắc cơ bụng, đùi. Các bài tập của Chi Pu chủ yếu là plank và gập bụng vì cô cho rằng mình nhiều mỡ ở vòng 2.  

Chi Pu giữ dáng bằng thực đơn chuẩn cơm mẹ nấu-4Chi Pu giữ dáng bằng thực đơn chuẩn cơm mẹ nấu-5Chi Pu giữ dáng bằng thực đơn chuẩn cơm mẹ nấu-6Chi Pu giữ dáng bằng thực đơn chuẩn cơm mẹ nấu-7
Gym là bộ môn yêu thích của Chi Pu.
Chi Pu giữ dáng bằng thực đơn chuẩn cơm mẹ nấu-8
Chi Pu giữ dáng bằng thực đơn chuẩn cơm mẹ nấu-9
Bên cạnh đó cô nàng còn thường xuyên tập yoga hay chạy bộ để giữ dáng hiệu quả.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-pu-giu-dang-bang-thuc-don-chuan-com-me-nau-n-261407.html

Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao