Chi Pu hát ở Mỹ bị mỉa mai: 'Con ghẻ quốc dân, con cưng quốc tế'

Rò rỉ clip Chi Pu tổng duyệt trên sân khấu tại Mỹ chỉ khoảng hơn 10 giây, và giọng hát của cô vẫn là tâm điểm tranh cãi của cộng đồng mạng.

Xuất thân là hot girl đình đám, Chi Pu lấn sân sang ca hát khiến nhiều khán giả bất ngờ. Mặc dù tài năng âm nhạc vẫn còn gây ra tranh cãi nhưng không thể phủ nhận sức hút mỗi khi nữ ca sĩ comeback làng nhạc.

Tạm ngưng công việc ở Việt Nam, Chi Pu sang Mỹ để thực hiện các dự án với đối tác và trở lại con đường học hành. Kế hoạch bận rộn vậy nhưng đam mê ca hát của cô vẫn có "đất dụng võ".

Chi Pu hát ở Mỹ bị mỉa mai: Con ghẻ quốc dân, con cưng quốc tế-1
Hình ảnh Chi Pu tại Mỹ

Bằng chứng là mới đây, cộng đồng mạng xôn xao ầm ĩ màn trình diễn hát live của Chi Pu tại đất Mỹ, tuy đôi chỗ vẫn còn hụt hơi, chưa điều chỉnh được tông giọng.

Chi Pu hát ở Mỹ bị mỉa mai: Con ghẻ quốc dân, con cưng quốc tế-2
Chi Pu cùng màn trình diễn tại Mỹ vẫn đang nhận sự chú ý đặc biệt từ khán giả

Thậm chí, netizen còn truyền tay rần rần đoạn clip rò rỉ được cho là khoảnh khắc Chi Pu tổng duyệt cho đêm nhạc vừa qua.

Có thể thấy, ngoài các vũ công của Chi Pu, phần trình diễn còn được sự hỗ trợ của những vũ công đến từ nước ngoài. 


Clip Chi Pu tổng duyệt tại Mỹ 

Dù clip chỉ khoảng hơn 10 giây nhưng giọng hát của Chi Pu vẫn là tâm điểm tranh cãi của cộng đồng mạng. Từ việc câu hát "Muốn anh đừng về, vì sợ màn đêm tối" trong ca khúc Mời Anh Vào Team Em bị chênh phô đến việc suýt quên vũ đạo cũng khiến nữ ca sĩ bị soi.

Có ý kiến còn "cà khịa" cho rằng dàn loa xịn ở Mỹ cũng chưa thể cứu được Chi Pu. Hay có bình luận "mỉa mai" rằng cô nàng được ưu ái như thể: "Con ghẻ quốc dân, nhưng con cưng quốc tế".  

Chi Pu hát ở Mỹ bị mỉa mai: Con ghẻ quốc dân, con cưng quốc tế-3Chi Pu hát ở Mỹ bị mỉa mai: Con ghẻ quốc dân, con cưng quốc tế-4

Thu Hà
Theo VietNamNet


Vpop Chi Pu

Tin tức mới nhất