Chi Pu hát ở Mỹ, poster to đùng chính giữa 'trên cơ' đàn anh!

Chi Pu sang Mỹ làm này làm kia nhưng vẫn đi hát, còn tự tin live trước sự chứng kiến của đàn anh Bằng Kiều, Mạnh Quỳnh...

Từ khi sang Mỹ, Chi Pu luôn chiếm sóng mạng xã hội với loạt tin đồn. Cuối tháng 10 vừa qua, poster liveshow tại Mỹ có sự xuất hiện của Chi Pu đã khiến cộng đồng mạng vô cùng xôn xao.

Không những vậy trên ảnh poster cô xuất hiện ở vị trí trung tâm cùng loạt nghệ sĩ tên tuổi như Mạnh Quỳnh, Bằng Kiều, Nguyễn Hồng Nhung, Mai Tiến Dũng...

Việc nữ ca sĩ vượt qua hàng loạt đàn anh, đàn chị có thâm niên trong nghề để chiếm vị trí "đắc địa" khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên.

Chi Pu hát ở Mỹ, poster to đùng chính giữa trên cơ đàn anh!-1
Poster đêm nhạc có sự xuất hiện của Bằng Kiều, Mạnh Quỳnh, Mai Tiến Dũng, Chi Pu được hé lộ trước đó

Ngay khi tấm poster này được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội đã gây ra một cuộc tranh cãi. Hều hết ý kiến cho rằng hình ảnh trung tâm nên dành cho một nghệ sĩ hoạt động nghệ thuật lâu năm, thay vì tân binh mà còn lắm thị phi như Chi Pu.

Đến sáng 25/11 (giờ Việt Nam), đêm liveshow với sự xuất hiện của Chi Pu đã diễn ra. Dù đây là lần đầu tiên cô nàng biểu diễn trên sân khấu Mỹ nhưng có thể thấy nữ ca sĩ khá tự tin.


Đêm liveshow với sự xuất hiện của Chi Pu tại Mỹ

Theo đó, hotgirl Hà thành mang đến 2 ca khúc hit Anh Ơi Ở Lại và Mời Anh Vào Team Em

Trong đêm nhạc, Chi Pu xuất hiện với bộ đầm màu đỏ rực rỡ khoe những vũ đạo vô cùng sexy. Ở ngay phần giao lưu giữa ca khúc, không khó để nghe thấy những tiếng hò reo của khán giả Mỹ. 

Chi Pu hát ở Mỹ, poster to đùng chính giữa trên cơ đàn anh!-2
Cận cảnh nhan sắc của Chi Pu tại đêm nhạc đầu tiên ở Mỹ

Trước đó, Chi Pu thông báo sang Mỹ vào cuối tháng 9/2020. Trước loạt tin đồn sang xứ cờ hoa cùng bạn trai thiếu gia, nữ ca sĩ cho biết chuyến đi lần này kết hợp giữa công việc và học tập: "Thực sự đây là khoảng thời gian quý báu Chi muốn làm mới bản thân và học thêm nhiều thứ ở vùng đất mới. Mong là mọi điều sẽ diễn ra tốt đẹp".

Chi Pu hát ở Mỹ, poster to đùng chính giữa trên cơ đàn anh!-3
Chi Pu sang Mỹ vẫn đi hát

 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Vpop Chi Pu

Tin tức mới nhất