Chi Pu hé lộ bí kíp giúp da căng, dáng đẹp chuẩn Hàn Quốc

Biết cách chăm sóc da, thực hiện chế độ ăn uống khoa học và chăm chỉ tập luyện, Chi Pu luôn khiến công chúng ngưỡng mộ với vẻ ngoài xinh đẹp.

Là hot girl nổi tiếng Hà thành, Chi Pu ngày càng khẳng định được tên tuổi, tài năng cũng như vị trí trong lòng công chúng. Tiến thân vào showbiz cô nàng cũng trở nên trẻ trung, xinh đẹp, cuốn hút hơn, giống y chang những minh tinh Hàn Quốc. 

Để có làn da trắng mịn và vóc dáng chuẩn đẹp, Chi Pu cho biết bí quyết của cô chính là chăm sóc da, thực hiện chế độ ăn uống khoa học và chăm chỉ tập luyện mỗi ngày.

Chi Pu hé lộ bí kíp giúp da căng, dáng đẹp chuẩn Hàn Quốc-1Chi Pu hé lộ bí kíp giúp da căng, dáng đẹp chuẩn Hàn Quốc-2

Cách chăm sóc da mỗi ngày của Chi Pu

- Uống đủ nước và bổ sung collagen:

Chi Pu cho biết, 70% cơ thể là nước, vì vậy nếu muốn sở hữu cơ thể khỏe mạnh và làn da căng mịn, bạn cần bổ sung đủ nước cho cơ thể. Bên cạnh đó, các thực phẩm bổ sung collagen cũng giúp bảo vệ làn da hiệu quả.

- Dùng mặt nạ thiên nhiên:

Thay vì dùng các sản phẩm dưỡng nhiều hóa chất, Chi Pu chọn mặt nạ tự nhiên an toàn, dễ làm để dưỡng da hàng ngày. Cô thường dùng dưa leo và khoai tây để chế mặt nạ đắp hàng ngày giúp da sáng khỏe hơn.

- Dưỡng tóc: 

Vì thường xuyên phải thay đổi kiểu tóc khiến tóc dễ hư tổn, gãy rụng, để khắc phục điều này Chi Pu rất quan tâm đến việc dưỡng phục hồi. Cô chọn các sản phẩm dưỡng tóc với công nghệ oxy để mái tóc lúc nào cũng suôn mượt, bồng bềnh.

Chi Pu hé lộ bí kíp giúp da căng, dáng đẹp chuẩn Hàn Quốc-3

- Dùng xịt khoáng, kem chống nắng hàng ngày:

Chi Pu thường xuyên sử dụng xịt khoáng để làn da luôn căng mịn và không khô rát. Ngoài ra, cô luôn luôn sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da ngay cả khi trời không nắng.

- Bổ sung nhiều thức ăn giàu vitamin C để cung cấp dưỡng chất cho da.

- Ngủ đủ giấc.

Cách tập luyện để có vóc dáng nuột là như thần tượng Hàn Quốc

Chi Pu tập gym khá đều đặn, dù bận đến đâu thì một tuần cô cũng phải dành ít nhất 3 buổi tập, mỗi buổi khoảng 2 tiếng. 

Chi Pu hé lộ bí kíp giúp da căng, dáng đẹp chuẩn Hàn Quốc-4
Chi Pu rất chăm chỉ tập luyện để có được thân hình như ý.

Cô nàng thực hiện các động tác với máy ở phòng gym để săn chắc cơ bụng, đùi. Ngoài việc tập thể dục để giải phóng cơ thể, cô cũng thường tập nhảy để giải quyết lượng mỡ dư thừa hiệu quả.

Cùng với đó, cô còn lựa chọn phương pháp detox bằng nước chanh, siro maple (Maple Syrup) và ớt bột để duy trì năng lượng và thải độc cơ thể. Loại nước này cũng rất có lợi cho việc làm giảm mỡ bụng, nhờ đó Chi Pu sở hữu vóc dáng thanh mảnh, cân đối, vòng eo con kiến đầy mơ ước.
 

Theo Emdep


Chi Pu Làm đẹp

Tin tức mới nhất