Hé lộ nụ hôn đồng tính của 'tiểu tam' Chi Pu và 'chị đại' Thanh Hằng

"Chị Chị Em Em" là bộ phim tâm lý - giật gân xoay quanh câu chuyện yêu hận đầy lôi cuốn của hai người phụ nữ xinh đẹp Thiên Kim (Thanh Hằng) và Bảo Nhi (Chi Pu).


Trailer phim

Poster của Chị Chị Em Em làm khán giả liên tưởng đến những bộ phim chuẩn Hollywood, với hai gương mặt được zoom cận và lồng vào nhau: một là Thiên Kim với ánh mắt sắc lạnh, quyền lực, một là Bảo Nhi thơ ngây, vô hại và khao khát tình yêu.

Hé lộ nụ hôn đồng tính của tiểu tam Chi Pu và chị đại Thanh Hằng-1

Thiên Kim là một thiên kim tiểu thư sở hữu vóc dáng xinh đẹp, quyến rũ cùng tư chất thông minh. Cô lớn lên trong một gia đình giàu có nhất nhì Sài Thành nhưng lại mang bản ngã nổi loại, không muốn đi theo con đường sự nghiệp được gia đình sắp xếp sẵn mà tự thành lập chương trình phát thanh của riêng mình.

Trong khi đó, Bảo Nhi là một cô bé mồ côi cha, đang mang thai và tìm đến chương trình của Kim tâm sự. Có hoàn cảnh trái ngược, nhưng tình yêu thương đã kết nối Kim và Nhi thành chị em… 

Hé lộ nụ hôn đồng tính của tiểu tam Chi Pu và chị đại Thanh Hằng-2

Hé lộ nụ hôn đồng tính của tiểu tam Chi Pu và chị đại Thanh Hằng-3

Nhưng teaser trailer của bộ phim lại kể một câu chuyện khác: Bảo Nhi không đơn thuần là sự ngây thơ và vô hại. Cô luôn khát khao được yêu và được chăm sóc, được có một gia đình thật sự.

Hình ảnh Bảo Nhi đố kỵ với cuộc sống gia đình hạnh phúc của “chị gái" Thiên Kim khiến khán giả không khỏi rờn rợn. Liệu bộ phim có phải một cuộc đấu đá, ngầm tranh giành tình yêu giữa hai người phụ nữ, hay có một tam giác tình yêu kỳ lạ, rắc rối và đầy bí ẩn giữa Thiên Kim, Bảo Nhi và chồng Thiên Kim?

Hé lộ nụ hôn đồng tính của tiểu tam Chi Pu và chị đại Thanh Hằng-4

Hé lộ nụ hôn đồng tính của tiểu tam Chi Pu và chị đại Thanh Hằng-5

Trở lại với màn ảnh rộng lần này là màn lột xác đánh dấu bước trưởng thành của Chi Pu. Không phải cô gái nào sinh ra cũng được là công chúa, nhưng nếu cô bé Lọ Lem biết khao khát cuộc sống của công chúa, sẵn sàng bất chấp tất cả để đổi lấy tình yêu và hạnh phúc thì biết đâu, cô ấy cũng sẽ là công chúa?”, Chi Pu chia sẻ về vai diễn của mình. 

Bộ phim sẽ được chính thức ra rạp vào dịp Noel nhưng đến nay, mỗi “nhất cử nhất động” của ê-kíp làm phim cũng khiến khán giả phát sốt bởi hai tên tuổi có sức hút bậc nhất, câu chuyện ly kỳ, gợi mở và phong cách làm phim đầy hứa hẹn.

May
Theo Vietnamnet

 


Chị Chị Em Em Chi Pu Thanh Hằng

Tin tức mới nhất