Chi Pu khẳng định 'không làm gì hổ thẹn' giữa tin đồn bị Quỳnh Anh Shyn cạch mặt

Sau khi Quỳnh Anh Shyn ám chỉ mình là người sống lỗi, Chi Pu đã lên tiếng khẳng định sự trong sạch.

Sau nhiều ngày im lặng, mới đây Chi Pu chính thức lên tiếng về ồn ào cạch mặt Quỳnh Anh Shyn chỉ vì một người đàn ông. Giọng ca Cung đàn vỡ đôi đăng tải bức tâm thư trong group FC, khẳng định với người hâm mộ không làm điều gì sai để hổ thẹn với lòng.

Chi Pu khẳng định không làm gì hổ thẹn giữa tin đồn bị Quỳnh Anh Shyn cạch mặt-1
Chi Pu chính thức lên tiếng về ồn ào yêu lại người cũ của bạn thân.

Nữ ca sĩ động viên fans nên chọn lọc thông tin để nghe, và bản thân cô chắc chắn chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng. Chi Pu đồng thời gửi lời xin lỗi đến FC khi để mọi người lo lắng trong những ngày qua, tỏ ra áy náy khi để mọi người ra sức bảo vệ mình.

"Gửi Sunny (tên Fanclub của Chi Pu).

Chi biết rằng những ngày vừa qua, ồn ào ngoài kia đã khiến các bạn hoang mang, lo lắng và buồn nhiều. Chi cảm thấy áy náy vì một lần nữa Chi lại để các bạn phải hứng chịu cảm giác này. Từ tận đáy lòng, Chi muốn gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất tới gia đình Sunny của Chi. Mong các bạn không chỉ mạnh mẽ vượt qua chuyện mà còn sáng suốt trong việc lựa chọn thông tin để đọc, để tin.

Chắc chắn một điều rằng, Chi không làm gì để phải hổ thẹn với lòng và khiến các bạn thất vọng cả. 

Sau từng giai đoạn đồng hạnh và 'chiến đấu' cùng nhau, Chi mong những điều chân thành nhất giữa chúng mình sẽ ở lại và xoa dịu vết thương này.

Một lần nữa, Chi xin lỗi gia đình Sunny thật nhiều, xin lỗi các bạn".

Chi Pu khẳng định không làm gì hổ thẹn giữa tin đồn bị Quỳnh Anh Shyn cạch mặt-2

Trong những ngày qua, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin cặp "chị em cây khế" Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn rạn nứt sau nhiều năm gắn bó.

Mọi chuyện bắt nguồn từ thông tin Chi Pu có bạn trai mới. Theo nguồn tin từ hậu trường showbiz, giọng ca Anh ơi ở lại đang hẹn hò một thiếu gia con nhà quyền thế đất Hà thành, kém cô 2 tuổi. 

Động thái động thái "unfollow" Chi Pu của Quỳnh Anh Shyn ngay sau đó được xem là cơ sở cho việc tình chị em đình đám thật sự gặp trục trặc.

Chi Pu khẳng định không làm gì hổ thẹn giữa tin đồn bị Quỳnh Anh Shyn cạch mặt-3Chi Pu khẳng định không làm gì hổ thẹn giữa tin đồn bị Quỳnh Anh Shyn cạch mặt-4
Quỳnh Anh Shyn hủy theo dõi Chi Pu trên mạng xã hội.

Diễn biến càng trở nên căng thẳng khi chính Quỳnh Anh Shyn lên tiếng ám chỉ Chi Pu là người sống lỗi. 

Cụ thể, một khán giả bình luận trên Instagram của cô: "Em thích chị lắm nên em hy vọng thà chuyện chị với Chi Pu là thật, chứ nếu chị làm vậy chỉ để tạo scandal thì thật sự thất vọng lắm ạ". 

Trước thắc mắc của khán giả này, Quỳnh Anh Shyn thẳng thắn: "Không ai đem những chuyện như vậy ra để PR đâu em nhé".

Từ những điều này, dân mạng cho rằng tình chị em nức tiếng một thời của showbiz đã đổ vỡ chỉ vì một thiếu gia giàu có.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-pu-khang-dinh-khong-sai-giua-on-ao-voi-quynh-anh-shyn-n-226853.html

Chi Pu Quỳnh Anh Shyn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao