Quỳnh Anh Shyn lên tiếng về status ám chỉ Chi Pu sống lỗi, tình chị em khó cứu vãn

Quỳnh Anh Shyn khẳng định ồn ào với Chi Pu không phải dựng chuyện với mục đích PR. Phát ngôn cứng rắn của hotgirl gián tiếp cho thấy mối quan hệ thực sự bất ổn.

Những ngày qua, Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn trở thành tâm điểm chú ý của làng giải trí. Là cặp chị em thân thiết lâu năm, việc hai mỹ nhân được cho là có hiềm khích đời tư khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng, thất vọng. 

Quỳnh Anh Shyn lên tiếng về status ám chỉ Chi Pu sống lỗi, tình chị em khó cứu vãn-1

Mọi chuyện bắt nguồn từ thông tin Chi Pu có bạn trai mới. Theo nguồn tin từ hậu trường showbiz, giọng ca Anh ơi ở lại đang hẹn hò một thiếu gia con nhà quyền thế đất Hà thành, kém cô 2 tuổi. 

Sự việc trở nên căng thẳng khi chàng trai này bị phát hiện là tình cũ Quỳnh Anh Shyn. Ngay sau khi thông tin nổ ra, Quỳnh Anh "unfollow" người chị từng mặc chung váy trên mạng xã hội.

Quỳnh Anh Shyn lên tiếng về status ám chỉ Chi Pu sống lỗi, tình chị em khó cứu vãn-2
Cặp mỹ nhân mâu thuẫn chỉ vì một chàng trai?  

Chưa dừng lại ở đó, Quỳnh Anh Shyn còn treo dòng trạng thái giống hệt Gil Lê: "Be a good person in real life, not in social media" (Tạm dịch: Hãy làm người tốt ngoài đời thật, đừng chỉ trên mạng xã hội).

Dòng trạng thái này từng được Gil Lê đăng tải trước đó không lâu. Tomboy làng nhạc được cho là đá xéo lối sống của Chi Pu, khi giọng ca Từ hôm nay khơi lại chuyện tình cảm của cả hai trong một dự án âm nhạc ra mắt vào tháng 5/2020.

Quỳnh Anh Shyn lên tiếng về status ám chỉ Chi Pu sống lỗi, tình chị em khó cứu vãn-3
Quỳnh Anh Shyn gây xôn xao khi "mượn" status của Gil Lê, phải chăng cũng nhắm tới Chi Pu?

Với những diễn biến căng thẳng, tình chị em giữa Quỳnh Anh Shyn - Chi Pu dường như đi vào ngõ cụt. Chưa rõ câu chuyện trai gái thực hư ra sao, nhưng có vẻ hotgirl sinh năm 1996 khó có thể bỏ qua cho đàn chị trong vụ việc này. 

Mới đây nhất, Quỳnh Anh Shyn lần đầu lên tiếng về ồn ào với Chi Pu sau thời gian im lặng. Cụ thể, một khán giả bình luận trên Instagram của cô: "Em thích chị lắm nên em hy vọng thà chuyện chị với Chi Pu là thật, chứ nếu chị làm vậy chỉ để tạo scandal thì thật sự thất vọng lắm ạ". 

Trước thắc mắc của khán giả này, Quỳnh Anh Shyn thẳng thắn: "Không ai đem những chuyện như vậy ra để PR đâu em nhé".

Quỳnh Anh Shyn lên tiếng về status ám chỉ Chi Pu sống lỗi, tình chị em khó cứu vãn-4
Quỳnh Anh Shyn khẳng định ồn ào với Chi Pu không phải dựng chuyện với mục đích PR.

Phát ngôn cứng rắn của Quỳnh Anh Shyn gián tiếp cho thấy mối quan hệ với Chi Pu thực sự bất ổn. Có thể một tình bạn đẹp sắp "vỗ cánh bay" khỏi showbiz Việt.

Trước nghi vấn hẹn hò thiếu gia Hà thành dẫn tới rạn nứt tình chị em với Quỳnh Anh Shyn, phía Chi Pu từ chối trả lời truyền thông.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quynh-anh-shyn-chinh-thuc-len-tieng-ve-on-ao-voi-chi-pu-n-226690.html

Chi Pu Quỳnh Anh Shyn

Tin tức mới nhất