Chi Pu lại bị chê luyến láy quá đà, tham khoe 'kỹ thuật lớp mầm' khi cover hit của Châu Kiệt Luân

Câu chuyện muôn thuở về giọng hát mãi dừng lại ở "lớp mầm" của Chi Pu khiến cộng đồng mạng lại được phen dậy sóng.

Xuất phát điểm là hotgirl đình đám, Chi Pu được công chúng chú ý nhiều hơn kể từ ngày lấn sân sang ca hát. Dù vẫn luôn chăm chỉ hoạt động âm nhạc, thể hiện sự nghiêm túc theo đuổi đam mê với nhiều sản phẩm được đầu tư kĩ lưỡng, song khả năng thanh nhạc của giọng ca sinh năm 1993 chưa bao giờ được khán giả đánh giá cao và luôn trở thành tâm điểm mổ xẻ bàn tán mỗi lần cô nàng khoe giọng mộc.

Chi Pu lại bị chê luyến láy quá đà, tham khoe kỹ thuật lớp mầm khi cover hit của Châu Kiệt Luân-1

Mới đây, đoạn clip Chi Pu cover Vết thương lòng (phiên bản lời Việt của hit Đài Hoa Cúc – Châu Kiệt Luân) tiếp tục làm dấy lên tranh cãi trong cộng đồng mạng, và câu chuyện muôn thuở vẫn là giọng hát mãi dừng lại ở "lớp mầm" của Chi Pu.

Có thể thấy, bản cover này có tiến bộ so với những lần live trước. Nếu xét ở khía cạnh một diễn viên đi hát có lẽ là hoàn hảo, tuy nhiên điều đáng nói ở đây đó là Chi Pu đã theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp hơn 2 năm, và màn thể hiện này vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu của khán giả khi xét về yếu tố cảm xúc và kĩ thuật.

Cột hơi mỏng luôn là điểm yếu khi Chi Pu lên nốt cao, chưa kể việc đè nhạc nền thấp để giọng hát được rõ hơn lại vô tình khiến phát âm của nữ ca sĩ trở nên khó nghe.

Chi Pu lại bị chê luyến láy quá đà, tham khoe kỹ thuật lớp mầm khi cover hit của Châu Kiệt Luân-2Chi Pu lại bị chê luyến láy quá đà, tham khoe kỹ thuật lớp mầm khi cover hit của Châu Kiệt Luân-3

Chưa kể việc cố luyến láy, “phiêu” quá đà nhưng không hề có cảm xúc cũng làm cho khán giả cảm thấy mệt mỏi khi nghe Chi hát. Điểm cộng duy nhất trong clip cover này có lẽ là nhan sắc xinh đẹp của Chi Pu. Thậm chí nhiều người còn chia sẻ họ phải tắt tiếng để đỡ tụt mood khi ngắm mỹ nhân.

Vết thương lòng là ca khúc nhạc Hoa được ca sĩ Vương Khang viết sang lời Việt cách đây 13 năm. Bản gốc ca khúc này chính là Đài hoa cúc được ca sĩ Châu Kiệt Luân thể hiện rất thành công trong bộ phim Hoàng Kim Giáp.

F.T
Theo Vietnamnet


châu kiệt luân Chi Pu

Tin tức mới nhất