Giải mã nguyên nhân vì sao 'Hãy trao cho anh' của Sơn Tùng MTP mất ngôi teaser nhiều người xem nhất vào tay Chi Pu

Teaser "Hãy trao cho anh" leo lên top 1 trending Youtube sau 48 tiếng ra mắt với gần 3 triệu view. Nhưng vì để nhường sân cho mv chính thức nên sau đó link teaser đã bị khóa, dẫn đến hiện tại chỉ có teaser #BIDIBADIBIDIBU của ChiPu với 6 triệu view chưa đầy 1 tháng đang dẫn đầu.

Chiều 24/8, sau 1 ngày “thả thính” bằng poster “sang - xịn - mịn” vô cùng bí ẩn, Bích Phương và êkip tiếp tục tung teaser clip cho dự án mới ĐI ĐU ĐƯA ĐI. Với hình ảnh ướt át, quyến rũ gợi cảm, teaser ĐI ĐU ĐƯA ĐI khiến các fan phải tò mò cực độ.

Và kì tích đã xảy ra, sau 48 giờ, dù teaser chỉ có 22 giây, Bích Phương đã gây bão cộng đồng mạng và thu về 1 triệu view, đứng #1 Top Trending Youtube. Với tin tức này, Bích Phương chính thức gia nhập đội ngũ những nghệ sĩ có teaser cán mốc triệu view, cạnh tranh Sơn Tùng M-TP, Chi Pu, Jack & K-ICM...

Giải mã nguyên nhân vì sao Hãy trao cho anh của Sơn Tùng MTP mất ngôi teaser nhiều người xem nhất vào tay Chi Pu-1

Tất nhiên Bích Phương không phải ca sĩ đứng đầu trong danh sách nghệ sĩ có teaser mv đạt nhiều lượt xem nhất. Dù vậy fan của cô nàng vẫn tự hào bởi thần tượng chính là ca sĩ thứ 2 sau Sơn Tùng có teaser lọt top 1 trending. 

Còn Chi Pu dù không có số lượng teaser mv đạt triệu view nhiều như Sơn Tùng nhưng bù lại, cô đang vượt mặt giọng ca gốc Thái Bình khi sở hữu teaser mv có số lượng người xem nhiều nhất hiện nay. Vì sao có sự khác biệt như vậy, hãy cùng 2Sao tìm hiểu nhé.

Giải mã nguyên nhân vì sao Hãy trao cho anh của Sơn Tùng MTP mất ngôi teaser nhiều người xem nhất vào tay Chi Pu-2

Đoạn teaser đúng 23 giây, có hashtag hack não của Chi Pu - #BIDIBADIBIDIBU sở hữu hơn 6 triệu lượt xem chỉ chưa đầy 1 tháng phát hành, đi kèm 33.000 like nhưng chỉ có 1.600 dislike. Với con số này, Em nói anh rồi là teaser nhiều view nhất của riêng Chi Pu.

Lý giải cho con số triệu view, nhiều fan nhạc cho rằng có thể vì dòng hastag khó hiểu đã khiến khán giả phải xem đi xem lại, hoặc có thể vì tạo hình của Chi Pu giống các chị ninja đã gây tò mò lớn. 

Về phía Sơn Tùng M-TP, nam ca sĩ trước đó từng sở hữu nhiều teaser triệu view nhất Vpop, bao gồm: Chúng ta không thuộc về nhau 2,2 triệu view, Lạc trôi 2,3 triệu view, Nơi này có anh 3,3 triệu view và Chạy ngay đi 4,9 triệu view.

Giải mã nguyên nhân vì sao Hãy trao cho anh của Sơn Tùng MTP mất ngôi teaser nhiều người xem nhất vào tay Chi Pu-3Giải mã nguyên nhân vì sao Hãy trao cho anh của Sơn Tùng MTP mất ngôi teaser nhiều người xem nhất vào tay Chi Pu-4Giải mã nguyên nhân vì sao Hãy trao cho anh của Sơn Tùng MTP mất ngôi teaser nhiều người xem nhất vào tay Chi Pu-5Giải mã nguyên nhân vì sao Hãy trao cho anh của Sơn Tùng MTP mất ngôi teaser nhiều người xem nhất vào tay Chi Pu-6

Riêng với siêu phẩm mới ra mắt Hãy Trao Cho Anh, kết quả cũng không kém cạnh khi sau 48 tiếng đạt top 1 trending với hơn 2,5 triệu view. Tuy nhiên vì muốn mv hoàn chỉnh sẽ leo nhanh lên top thịnh hành nên phía Sơn Tùng đã cho khóa teaser, và đến tận bây giờ vẫn chưa mở lại.

Giải mã nguyên nhân vì sao Hãy trao cho anh của Sơn Tùng MTP mất ngôi teaser nhiều người xem nhất vào tay Chi Pu-7
Màn hình chụp tại thời điểm sau 48 tiếng teaser mv được tung ra.

Thế mới thấy giọng ca Chúng ta không thuộc về nhau nhận được sự quan tâm của mọi người nhiều thế nào. Dù chỉ úp mở rất ít, nhưng sức hút trong âm nhạc của Sơn Tùng MTP đã giúp bất kỳ teaser nào tung ra cũng nhận được sự chú ý - điều mà không phải ai trong showbiz Việt cũng có thể làm được.

Thanh Hoà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-tung-mat-vi-tri-teaser-mv-nhieu-view-nhat-vao-tay-chi-pu-n-194313.html

Bích Phương Chi Pu Sơn Tùng

Tin tức mới nhất