Chi Pu làm vedette đêm nhạc tại Mỹ, 'lấn lướt' đàn anh trên poster?

Không chỉ sang Mỹ du học, Chi Pu sẽ còn có những sân khấu biểu diễn?

Đầu tháng 10/2021, Chi Pu gây bất ngờ khi liên tục khoe ảnh "check-in" tại Mỹ. Việc xuất ngoại giữa mùa dịch khiến giọng ca 9X bị nghi ngờ ra nước ngoài dưỡng thai, sinh con cho bạn trai thiếu gia. 

Trước bàn tán xôn xao, Chi Pu lên tiếng thông báo mục đích chính của cô là sang Mỹ du học, đồng thời làm việc với một số đối tác tại đây. Được biết, hotgirl sinh năm 1993 theo học chuyên ngành Digital Marketing (Tiếp thị kỹ thuật số) chứ không phải thanh nhạc hay bộ môn nghệ thuật như những gì dân mạng đồn đại.

Chi Pu làm vedette đêm nhạc tại Mỹ, lấn lướt đàn anh trên poster?-1
Không chỉ sang Mỹ du học, Chi Pu sẽ còn có những sân khấu biểu diễn?

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ trước tin Chi Pu sẽ xuất hiện trong một đêm nhạc diễn ra tại Mỹ với sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Bằng Kiều, Mạnh Quỳnh, Mai Tiến Dũng,... Cụ thể, trang fanpage của đêm nhạc này đã đăng tải thông tin về chương trình cũng như dàn line-up ca sĩ sẽ xuất hiện.

Chi Pu làm vedette đêm nhạc tại Mỹ, lấn lướt đàn anh trên poster?-2
Dòng trạng thái chia sẻ về đêm nhạc trên trang fanpage của chương trình

Chi Pu làm vedette đêm nhạc tại Mỹ, lấn lướt đàn anh trên poster?-3

Đáng chú ý, vị trí của Chi Pu trên poster được đặt chính giữa, trong khi đó các nghệ sĩ đàn anh chị chỉ ở phần rìa poster.

Chi Pu làm vedette đêm nhạc tại Mỹ, lấn lướt đàn anh trên poster?-4
Netizen bình luận về poster đêm nhạc tại Mỹ có sự xuất hiện của Chi Pu

Đúng như chia sẻ, Chi Pu khi sang Mỹ không chỉ đơn thuần là theo học ngành Digital Marketing mà cô còn có những dự định cá nhân để phát triển sự nghiệp. 

Hiện poster đêm nhạc tại Mỹ có sự xuất hiện của Chi Pu đang khiến cộng đồng mạng vô cùng quan tâm.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-pu-lam-vedette-dem-nhac-tai-my-lan-luot-dan-anh-tren-poster-n-283061.html

Chi Pu

Tin tức mới nhất