Chi Pu nổi giận vì Lan Ngọc say rượu trong tập 21 'Mối Tình Đầu Của Tôi'

Được Hạ Linh tường thuật lại câu chuyện sau cơn say, đến An Chi cũng phải thấy phát ớn vì độ "dơ" của mình: không chỉ la hét inh ỏi làm phiền đến hàng xóm xung quanh mà cô nàng còn nôn mửa làm dơ hết cả người Minh Huy.

Tiếp theo tập trước bộ phim Mối Tình Đầu Của Tôi, cuộc say xỉn bí tỉ cùng với Minh Huy (B Trần) đã để lại cho An Chi (Lan Ngọc) hậu quả lớn không tưởng. Sau một đêm, An Chi quên sạch những gì đã xảy ra khiến Hạ Linh (Chi Pu) tức “nổ đom đóm” vì độ lầy của cô bạn thân.

Được Hạ Linh tường thuật lại câu chuyện sau cơn say, đến An Chi cũng phải thấy phát ớn vì độ “dơ” của mình: không chỉ la hét inh ỏi làm phiền đến hàng xóm xung quanh mà cô nàng còn nôn mửa làm dơ hết cả người Minh Huy.


"Mối tình đầu của tôi" - tập 21

Chi Pu nổi giận vì Lan Ngọc say rượu trong tập 21 Mối Tình Đầu Của Tôi-1Chi Pu nổi giận vì Lan Ngọc say rượu trong tập 21 Mối Tình Đầu Của Tôi-2Chi Pu nổi giận vì Lan Ngọc say rượu trong tập 21 Mối Tình Đầu Của Tôi-3
An Chi say xỉn về phá làng phá xóm

Chưa hết, nhờ nhận cuộc gọi điện thoại từ mẹ, An Chi mới phát hiện 3 cuộc gọi nhỡ của Nam Phong (Bình An). Sau một hồi lục lọi trí nhớ bằng cách đập đầu cột đỡ biển báo An Chi bàng hoàng nhớ ra đoạn hội thoại kinh điển của mình với Nam Phong khi say rượu.

Chi Pu nổi giận vì Lan Ngọc say rượu trong tập 21 Mối Tình Đầu Của Tôi-4
Hạ Linh rất bực mình vì An Chi say xỉn

Vẫn với bản tính “thừa nước đụt thả câu”, Minh Huy lập tức xuất hiện và úp mở với An Chi là anh đã biết hết mọi chuyện. Và dĩ nhiên, Minh Huy liền thừa dịp “hành hạ” An Chi phải mua bánh mì, trà sữa để mua chuộc mình.

Trong lúc An Chi như muốn sụp đổ vì sợ sự thật đã bị tiết lộ thì may thay, Minh Huy đã kể lại toàn bộ sự việc: Sợ An Chi sẽ gặp rắc rối nếu tiếp tục chửi bới Nam Phong, Minh Huy nhanh tay giật mất điện thoại và ngắt cuộc gọi ngay sau đó.

Thở phào nhẹ nhõm, An Chi nhanh chóng bỏ chạy để xù luôn “10 bữa ăn” trả ơn Minh Huy làm anh chàng phải dí theo đòi nợ.

Chi Pu nổi giận vì Lan Ngọc say rượu trong tập 21 Mối Tình Đầu Của Tôi-5Chi Pu nổi giận vì Lan Ngọc say rượu trong tập 21 Mối Tình Đầu Của Tôi-6
An Chi hoàn toàn không nhớ những gì đã xảy ra

Chi Pu nổi giận vì Lan Ngọc say rượu trong tập 21 Mối Tình Đầu Của Tôi-7Chi Pu nổi giận vì Lan Ngọc say rượu trong tập 21 Mối Tình Đầu Của Tôi-8
Nam Phong quan sát để ý kĩ hơn khi thấy An Chi và Minh Huy đầy tình cảm

Đúng lúc này, Nam Phong vô tình đi ngang qua đã chứng kiến màn rượt đuổi của cả hai. Nhớ đến giọng nói của Minh Huy lọt vào điện thoại của An Chi, Nam Phong đã hiểu lầm cả hai đích thị là cặp đôi “trời sinh một cặp”.

Ở một diễn biến khác, thấy có lỗi vì quên sinh nhật con gái trưởng phòng biên tập Hà Đỗ (Diễm Châu) chỉ dám đến trường học và len lén theo dõi con từ xa. Tại tòa soạn, sau thời gian liên tục thăm dò ba chàng trai của phòng biên tập, Phi Yến (Huyền Thạch) đã nhắm đến Lê Minh (Mạnh Lân) chính là “con cá chép vàng” mà cô đang tìm kiếm.

Cùng đón xem Mối Tình Đầu Của Tôi vào tối thứ 5 ngày 28/2 lúc 20h để biết diễn biến nội dung tiếp theo.

Đào Trang
Theo VietNamNet

 


Mối tình đầu của tôi Ninh Dương Lan Ngọc Bình An B Trần Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao