Chi Pu phản hồi sau khi bị nghi hủy theo dõi Gil Lê, Hoàng Thùy Linh

Giọng ca "Anh ơi ở lại" phủ nhận việc đăng tải những chia sẻ buồn bã trên trang cá nhân có liên quan đến Gil Lê. Người đẹp nhấn mạnh cô sẽ sống vui vẻ hơn trong thời gian tới.

Sáng 13/11, Chi Pu đăng tải những dòng trạng thái buồn bã trên trang cá nhân. Cô viết: "Có những ngày bạn cảm thấy thật tồi tệ. Như mình hôm nay. Mình từng xem một đoạn clip và người ta nói rằng đừng bao giờ post tất cả những gì mình nghĩ lên mạng. Mình đã luôn cố gắng thể hiện sự vui vẻ và tích cực, nhưng ngay lúc này đây mình không thể chịu nổi nữa. Mình thực sự đang cảm thấy rất tồi tệ. Có ai hiểu được chứ?".

Chi Pu phản hồi sau khi bị nghi hủy theo dõi Gil Lê, Hoàng Thùy Linh-1
Chi Pu từng vướng tin đồn yêu đương với Gil Lê.

Dòng chia sẻ của Chi Pu ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang muốn đề cập đến tin đồn hẹn hò cũng như những clip tình tứ của Gil Lê và Hoàng Thùy Linh trong đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Khán giả cũng cho rằng cô đã hủy theo dõi Gil Lê và Hoàng Thùy Linh trên Instagram.

Tuy nhiên, chiều cùng ngày, giọng ca Anh ơi ở lại đã nhanh chóng phủ nhận những chia sẻ của cô có liên quan đến Gil Lê. Người đẹp Hà thành cho biết: "Chi vừa trải qua những ngày rất tồi tệ, và đây là lần hiếm hoi Chi chọn cách giải toả bằng việc post lên mạng xã hội. Chi xin lỗi vì đã để các bạn lo lắng".

"Chi biết rằng có rất nhiều người đang cảm thấy hả hê vì mãi mới thấy Chi buồn. Và đây cũng là cơ hội để các bạn có thể xuyên tạc hàng nghìn lý do cho nỗi buồn đó. Nhưng các bạn biết không, tất cả những gì các bạn đang cố gắng xâu chuỗi và lan truyền lại hoàn toàn không liên quan", cô nhấn mạnh.

Chi Pu cũng khẳng định trong thời gian tới, cô sẽ sống vui vẻ và tận hưởng cuộc sống một cách lạc quan, nhẹ nhàng.

Trong phần bình luận, cô chụp hình các bài viết cho rằng cô hủy theo dõi hai đồng nghiệp kèm theo lời khẳng định chắc nịch: "Không liên quan nhé. Tôi lên tiếng để những tin đồn bị xuyên tạc không đi quá xa. Sống cho mình và cũng phải biết cách tự bảo vệ mình".

Chi Pu phản hồi sau khi bị nghi hủy theo dõi Gil Lê, Hoàng Thùy Linh-2
Gil Lê và Hoàng Thùy Linh mặc đồng điệu, thân thiết tại đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Chi Pu từng vướng tin đồn yêu đương với Gil Lê. Cặp đôi thường xuyên đi chơi cũng như xuất hiện chung trong sự kiện. Tuy vậy, người trong cuộc chưa một lần lên tiếng khẳng định hay phủ nhận mối quan hệ tình cảm. Về phía Chi Pu, cô chia sẻ Gil Lê là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống của cô.

Thời gian gần đây, Gil Lê và Hoàng Thùy Linh dính nghi vấn hẹn hò. Bộ đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại sự kiện và nhiều lần đi chơi chung cùng nhóm bạn. Cư dân mạng phát hiện cặp sao đeo nhẫn đôi và dành những ký tự đặc biệt cho nhau trên mạng xã hội.

Hôm 9/11, tại đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Gil Lê - Hoàng Thùy Linh mặc đồ đồng điệu và luôn đứng cạnh nhau trong suốt buổi lễ.

Theo Zing


Gil Lê Chi Pu Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất