Chi Pu phũ phàng từ chối 'trai đẹp' Xuân Tiền trong tập 12 'Mối Tình Đầu Của Tôi'

Trong "Mối Tình Đầu Của Tôi",  Xuân Tiền vào vai Louis – một nhân vật tuy điển trai và giàu có nhưng lại lụy tình và sáo rỗng

Mở đầu tập 12 Mối tình đầu của tôi, An Chi (Lan Ngọc) đã “gây hấn” với Phi Yến (Huyền Thạch). Làm việc ở một tạp chí thời trang danh tiếng nhưng các kiến thức về mỹ phẩm, làm đẹp của An Chi đều bằng không. Điều này khiến Phi Yến nổi nóng và chỉ biết thờ dài ngao ngán.


"Mối tình đầu của tôi" tập 12

Chi Pu phũ phàng từ chối trai đẹp Xuân Tiền trong tập 12 Mối Tình Đầu Của Tôi-1Chi Pu phũ phàng từ chối trai đẹp Xuân Tiền trong tập 12 Mối Tình Đầu Của Tôi-2
An Chi không có kiến thức về làm đẹp và mỹ phẩm dù làm trong tạp chí thời trang danh tiếng

Không gỡ gạc được hình ảnh quê mùa, An Chi lại còn tiếp tục trượt dài khi không giúp được sếp Hà Đỗ (Diễm Châu) chọn đồ. Thất vọng về bản thân cộng thêm áp lực đè nén khi làm việc với Nam Phong, An Chi quyết định xin nghỉ việc.

Trong khi nhiều người vẫn dùng tiền “đút lót” để “đầu xuôi đuôi lọt”, An Chi lại dùng mấy bịch bánh tráng trộn để mua chuộc trưởng phòng nhân sự. Nhưng kế hoạch của cô bất thành vì tổng biên tập Lala (Xuân Lan) vốn khét tiếng là “khó đụng”.

Chi Pu phũ phàng từ chối trai đẹp Xuân Tiền trong tập 12 Mối Tình Đầu Của Tôi-3Chi Pu phũ phàng từ chối trai đẹp Xuân Tiền trong tập 12 Mối Tình Đầu Của Tôi-4Chi Pu phũ phàng từ chối trai đẹp Xuân Tiền trong tập 12 Mối Tình Đầu Của Tôi-5
An Chi đã quyết định xin nghỉ việc

Ở một diễn biến khác, Hạ Linh (Chi Pu) vẫn phải vào vai An Chi khi đối mặt với Nam Phong. Cô nàng “vặn óc” ra nhiều kế sách để cắt đứt liên lạc với Nam Phong. Thế nhưng chưa kịp có cơ hội, Hạ Linh lại chạm trán với Louis (Xuân Tiền).

Khác với chàng Jack đào hoa và lanh lợi của Gái Già Lắm Chiêu 2, trong Mối Tình Đầu Của Tôi Xuân Tiền lại vào vai Louis – một nhân vật tuy điển trai và giàu có nhưng lại lụy tình và sáo rỗng. Trong tập phim này, Xuân Tiền bị bạn diễn Chi Pu phũ phàng từ chối, mặc cho anh chàng vẫn ra sức nài nỉ.

Chi Pu phũ phàng từ chối trai đẹp Xuân Tiền trong tập 12 Mối Tình Đầu Của Tôi-6Chi Pu phũ phàng từ chối trai đẹp Xuân Tiền trong tập 12 Mối Tình Đầu Của Tôi-7Chi Pu phũ phàng từ chối trai đẹp Xuân Tiền trong tập 12 Mối Tình Đầu Của Tôi-8
Hạ Linh từ chối trai đẹp Louis

Chi Pu phũ phàng từ chối trai đẹp Xuân Tiền trong tập 12 Mối Tình Đầu Của Tôi-9
An Chi được Hạ Linh chăm sóc ở nhà

Cũng chính vì màn chạm trán với Xuân Tiền, Chi Pu đành lỡ hẹn với Bình An. Tập phim khép lại ngay sau đó với phân cảnh nhân vật Hạ Linh chăm sóc cho An Chi tại nhà.

Cùng đón xem tập 13 của Mối Tình Đầu Của Tôi vào ngày 13/02 .

Đào Trang
Theo VietNamNet


Mối tình đầu của tôi Lê Xuân Tiền Ninh Dương Lan Ngọc Bình An Chi Pu

Tin tức mới nhất