Lan Ngọc rơi nước mắt vì bị Bình An xua đuổi trong tập 11 'Mối Tình Đầu Của Tôi'

May mắn dường như đã không mỉm cười với An Chi khi các rắc rối ở các tập trước còn chưa kịp nguôi ngoai, cô lại lâm vào những tình huống dở khóc dở cười khác.

Tập 11 Mối tình đầu của tôi mở ra với cảnh Nam Phong (Bình An) bất ngờ nghe lại câu nói thân quen “Đi thôi nà!”. Nhưng anh không hề nhận ra “cô tóc xù” mà anh ghét bỏ lại chính là mối tình đầu của mình.

Ngay sau đó, Nam Phong gọi điện cho An Chi giả (Chi Pu) ngỏ ý hẹn gặp để ôn lại kỉ niệm cũ. Không muốn mọi chuyện bị bại lộ, Hạ Linh đành đồng ý, tiếp tục giả làm An Chi.


Mối tình đầu của tôi tập 11

Lan Ngọc rơi nước mắt vì bị Bình An xua đuổi trong tập 11 Mối Tình Đầu Của Tôi-1Lan Ngọc rơi nước mắt vì bị Bình An xua đuổi trong tập 11 Mối Tình Đầu Của Tôi-2
Nam Phong bất ngờ nghe lại câu nói quen thuộc trên đường khi đang đứng chờ đèn đỏ

Trong lúc này, nhân vật Phi Yến (Huyền Thạch) vẫn tập trung cho kế hoạch bước chân vào gia đình quyền quý. Cô cố gắng ghi điểm với “con ông cháu cha” chưa lộ mặt bằng cách mời cà phê 3 nhân viên nam.

Dù bị đồng nghiệp chọc gheo vì “bỏ tiền bao trai”, Phi Yến vẫn tự đắc với chiến lược âm thầm của mình.

Lan Ngọc rơi nước mắt vì bị Bình An xua đuổi trong tập 11 Mối Tình Đầu Của Tôi-3Lan Ngọc rơi nước mắt vì bị Bình An xua đuổi trong tập 11 Mối Tình Đầu Của Tôi-4
Hạ Linh vẫn tiếp tục gặp gỡ Nam Phong

Không khí tại toà soạn đang rộn ràng bỗng trầm lắng khi Nam Phong đột nhiên xuất hiện. Lúc này, trở lại với An Chi (Lan Ngọc), dường như sức hấp dẫn của cô với các “combo xui xẻo” vẫn chưa hạ nhiệt khi cô liên tục mắc lỗi trong công việc.

An Chi không biết cách mở máy chiếu và viết sai hoàn toàn các thuật ngữ chuyên môn

Lan Ngọc rơi nước mắt vì bị Bình An xua đuổi trong tập 11 Mối Tình Đầu Của Tôi-5Lan Ngọc rơi nước mắt vì bị Bình An xua đuổi trong tập 11 Mối Tình Đầu Của Tôi-6Lan Ngọc rơi nước mắt vì bị Bình An xua đuổi trong tập 11 Mối Tình Đầu Của Tôi-7Lan Ngọc rơi nước mắt vì bị Bình An xua đuổi trong tập 11 Mối Tình Đầu Của Tôi-8Lan Ngọc rơi nước mắt vì bị Bình An xua đuổi trong tập 11 Mối Tình Đầu Của Tôi-9Lan Ngọc rơi nước mắt vì bị Bình An xua đuổi trong tập 11 Mối Tình Đầu Của Tôi-10
An Chi vẫn luôn hậu đậu trong mọi công việc và cô bị Nam Phong đuổi ra khỏi phòng họp

Nam Phong cho rằng An Chi không có năng lực và nhờ người chống lưng mới vào được Her mode. Anh không tiếc tay quẳng biên bản cuộc họp xuống đất và đuổi cô ra ngoài. Tủi nhục, An Chi lặng lẽ cuối xuống, nước mắt lưng tròng mặc những lời khiển trách của Nam Phong vẫn văng vẳng bên tai.

Liệu cô nàng sẽ tiếp tục chịu đựng hay quyết định nghỉ việc? Mối quan hệ của cả hai sẽ đi đến đâu? Nam Phong rồi có nhận ra An Chi?

Tập 12 sẽ lên sóng vào tối thứ 3 ngày 12/2/2018.

ĐàoTrang
Theo VietNamNet

 


Mối tình đầu của tôi Ninh Dương Lan Ngọc Bình An B Trần Chi Pu

Tin tức mới nhất