Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Chi Pu quyên góp 1 tỷ đồng xây dựng phòng áp lực âm và 5.000 bộ đồ bảo hộ chống dịch Covid-19

Sau Hà Anh Tuấn thì Chi Pu đã quyết định quyên góp 1 tỷ đồng tặng phòng áp lực âm và 5.000 bộ đồ bảo hộ chống dịch Covid-19.

Trong nhiều tuần qua, đại dịch Corona (Covid-19) tại Việt Nam có diễn biến phức tạp. Hiện tại, tình hình dịch bệnh vẫn đang được nhà nước nỗ lực kiểm soát một cách gắt gao, song vẫn là nỗi lo lắng của nhiều người. Đặc biệt, việc phải cách ly và xét nghiệm nhiều ca nghi nhiễm ít nhiều cũng đã đặt một phần áp lực, gánh nặng lên ngành Y tế.

Chi Pu quyên góp 1 tỷ đồng xây dựng phòng áp lực âm và 5.000 bộ đồ bảo hộ chống dịch Covid-19-1
Hà Anh Tuấn là nghệ sĩ đầu tiên ủng hộ chống dịch covid-19

Ca sĩ Hà Anh Tuấn là người đầu tiên ủng hộ 3 phòng cách ly áp lực âm có giá lên đến gần 2 tỷ đồng để hỗ trợ điều trị và chống dịch Covid-19. Đây được xem là hành động thiết thực giữa mùa dịch hoành hành. Mới đây, Chi Pu cũng quyết định ủng hộ 1 tỷ đồng góp phần vào việc phòng chống dịch.

Số tiền này được chi cho việc nhập khẩu máy móc, thiết bị và chi phí lắp đặt một phòng cách ly áp lực âm được đặt tại Hà Nội. Ngoài ra nữ diễn viên này cũng chi thêm 5.000 bộ trang phục bảo hộ phòng dịch trang bị cho các bác sĩ, nhân viên y tế ở nhiều nơi trên cả nước. 

Được biết, phía ca sĩ Chi Pu đã liên hệ với cố vấn chuyên môn y khoa của đơn vị sản xuất phòng cách ly áp lực âm để xúc tiến việc nhập khẩu trang thiết bị và triển khai lắp đặt tại một bệnh viện ở Hà Nội, phục vụ kịp thời việc điều trị và phòng chống dịch Covid -19.

Chi Pu quyên góp 1 tỷ đồng xây dựng phòng áp lực âm và 5.000 bộ đồ bảo hộ chống dịch Covid-19-2
Chi Pu cũng đã bỏ ra 1 tỷ để ủng hộ lắp đặt phòng cách ly và 5000 bộ trang phục bảo hộ chống virus corona

Về trang phục bảo hộ phòng dịch, Chi Pu sẽ trực tiếp quyên tặng và bàn giao cho người đại diện ở nhiều bệnh viện trên cả nước. Đại diện nữ ca sĩ cho biết đã liên hệ với Sở Y tế TP. Hà Nội và được tiếp nhận nhiệt tình cũng như tạo điều kiện thuận lợi trong việc kết nối với nhiều bệnh viện trên địa bàn thành phố, chuẩn bị cho công tác tiếp sức.

"Chi liên tục theo dõi thông tin diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 và thấy rằng các cơ quan chức năng, ban ngành đoàn thể liên quan đã và đang nỗ lực rất tốt từng ngày để ngăn chặn dịch bệnh lan truyền tại Việt Nam. Chi nghĩ đã đến lúc bản thân Chi nói riêng và mỗi công dân nói chung cần hành động để chung tay góp phần đẩy lùi nạn dịch.

Phần đóng góp tuy nhỏ bé nhưng Chi hi vọng không chỉ có mình mà còn nhiều người hơn nữa sẽ cùng góp sức để tiếp thêm sức mạnh cho Việt Nam, vì một cộng đồng luôn khoẻ mạnh. Chi tin rằng nếu toàn dân đồng lòng chống dịch, nhất định chúng ta sẽ thành công", Chi Pu kêu gọi mọi người cùng góp sức với mình.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-pu-quyen-gop-1-ty-dong-tang-phong-ap-luc-am-va-5000-bo-do-bao-ho-phong-dich-covid19-n-215309.html

COVID-19 Virus Corona Hà Anh Tuấn Chi Pu

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất