Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

MC Quyền Linh khiến dân mạng tròn mắt với thời trang nilon phòng chống Covid-19

Hình ảnh Quyền Linh với phong cách thời trang độc đáo giữa mùa dịch khiến dân mạng vừa bật cười vừa lo lắng.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, MC Quyền Linh chia sẻ hình ảnh dậy sớm đi tập thể dục để nâng cao sức khỏe, phòng chống dịch bệnh. Tuy nhiên thay vì diện đồ như bình thường, nam MC lại khiến dân mạng cười ngất với phong cách thời trang có "1-0-2".

Theo đó, để đảm bảo an toàn khi ra đường, ông bố hai con không dùng khẩu trang, mang kính râm... mà sử dụng bao nilon trùm đầu kín mít. Để thêm phần chắc chắn, Quyền Linh cẩn thận lấy khăn quàng quấn cố định ở cổ. 

MC Quyền Linh khiến dân mạng tròn mắt với thời trang nilon phòng chống Covid-19-1
Thời trang mùa dịch khiến fans cười ngất của MC Quyền Linh.

Ngay khi đăng tải, hình ảnh của Quyền Linh nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra thích thú với gu thời trang "dân chơi" của nam MC. Tuy nhiên, một số khán giả lại tỏ ra thắc mắc, không biết với style chống dịch COVID-19 này thì Quyền Linh sẽ thở như thế nào? 

"Bà Cô Vi chưa chết anh chết ngộp trước rồi ha"; "Ôi rồi cười sặc rồi anh ơi. Em ngủ dậy chưa tỉnh mà thành tỉnh rồi đây này"; "Tôi chết mất với ông anh tôi"; "Có khó thở không anh Linh"; "Tập thể dục mùa cô vy hơi khó thở ha chú Linh"; "Như vậy chắc chắn quá rồi chú Linh nhỉ"..., là những bình luận hài hước của dân mạng. 

MC Quyền Linh khiến dân mạng tròn mắt với thời trang nilon phòng chống Covid-19-2
MC Quyền Linh khiến dân mạng tròn mắt với thời trang nilon phòng chống Covid-19-3
Thời trang gây sốt của Quế Vân khi lên máy bay.

Không riêng MC Quyền Linh, trước đó Quế Vân cũng từng gây xôn xao khi mặc áo mưa lên máy bay giữa tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến hết sức phức tạp. Không những thế, nữ ca sĩ tự tin khẳng định nếu ai nói điên, cô xin nghe. Bởi nếu điên mà bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng và người thân, Quế Vân sẽ nhận. 

Cụ thể cô viết: "Ai nói điên mình xin nghe. Nhưng cứ điên mà bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng và người thân mình xin nhận. P/s: Những ai ủng hộ thời trang sân bay của mình chấm một cái ủng hộ nha". Không chỉ mặc áo mưa, hành lý của Quế Vân cũng được bọc kín bằng túi ni lông.

Trước cách phòng bệnh của Quế Vân, nhiều cư dân mạng chỉ biết bật cười. Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến cho rằng cô nhân cơ hội chiêu trò, làm màu gây chú ý. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-quyen-linh-mac-trang-phuc-nilon-phong-chong-virus-corona-n-215265.html

COVID-19 Virus Corona Quyền Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất