Chi Pu rung động trước sự quan tâm ấm áp của Bình An trong tập 16 'Mối Tình Đầu Của Tôi'

Hạ Linh dần cảm nhận được sự ấm áp trong con người Nam Phong là điểm đáng chú ý trong tập 16 “Mối Tình Đầu Của Tôi”.

Tiếp diễn nội dung tập trước, An Chi (Lan Ngọc) có buổi đi chơi đầy vui vẻ với “soái ca cà chớn” Minh Huy (B Trần). Tính cách tinh nghịch, lạc quan giúp anh chàng dần dần nhận được nhiều thiện cảm, yêu mến từ An Chi.

Thêm nữa, bề ngoài cà lơ phất phơ, luôn than nghèo kể khổ của Minh Huy cũng khiến An Chi cảm thấy đồng cảm.


Mối Tình Đầu Của Tôi - Tập 16

Chi Pu rung động trước sự quan tâm ấm áp của Bình An trong tập 16 Mối Tình Đầu Của Tôi-1Chi Pu rung động trước sự quan tâm ấm áp của Bình An trong tập 16 Mối Tình Đầu Của Tôi-2
An Chi và Minh Huy thân thiết với nhau hơn trước

Hạ Linh (Chi Pu) sau chuyện buồn với gia đình, trên đường về nhà cô xui xẻo đụng độ tên say rượu. Trong lúc Hạ Linh đang dằng co với kẻ quấy rối, may mắn Nam Phong (Bình An) đã xuất hiện đúng lúc kéo cô bỏ chạy.

Phát hiện Hạ Linh bị thương, Nam Phong vô cùng lo lắng. Thái độ quan tâm, sự dịu dàng của Nam Phong khiến Hạ Linh nhận ra anh không hề xấu tính, giả dối như cô đã nhầm tưởng. Ngay lúc cô muốn thú nhận cho Nam Phong biết mọi sự thật thì bị anh cắt ngang.

Chi Pu rung động trước sự quan tâm ấm áp của Bình An trong tập 16 Mối Tình Đầu Của Tôi-3Chi Pu rung động trước sự quan tâm ấm áp của Bình An trong tập 16 Mối Tình Đầu Của Tôi-4Chi Pu rung động trước sự quan tâm ấm áp của Bình An trong tập 16 Mối Tình Đầu Của Tôi-5Chi Pu rung động trước sự quan tâm ấm áp của Bình An trong tập 16 Mối Tình Đầu Của Tôi-6Chi Pu rung động trước sự quan tâm ấm áp của Bình An trong tập 16 Mối Tình Đầu Của Tôi-7
Nam Phong đã cứu Hạ Linh trước kẻ quấy rối

Về phía An Chi sau khi nhận được tin nhắn của Hạ Linh, cô vô cùng lo lắng cho cô bạn thân. Sự quan tâm đó của “chồng iu” khiến Hạ Linh cảm thấy có lỗi, hối hận khi trước đây đã nhận lời giả dạng An Chi.

Đồng thời, Hạ Linh cũng dần bắt đầu rung động, có tình cảm đặc biệt khi cảm nhận được sự ấm áp, ngọt ngào từ Nam Phong đem lại.

Chi Pu rung động trước sự quan tâm ấm áp của Bình An trong tập 16 Mối Tình Đầu Của Tôi-8Chi Pu rung động trước sự quan tâm ấm áp của Bình An trong tập 16 Mối Tình Đầu Của Tôi-9

Trở lại với văn phòng Her mode, các thành viên của phòng biên tập gặp áp lực nặng nề với những yêu cầu ngày càng khắt khe của Giám đốc sáng tạo Nam Phong. Thể hiện tính cách ngày càng độc đoán, Nam Phong khiến các phóng viên Her mode vô cùng bất mãn, chỉ trích anh đang kìm hãm sự tự do sáng tạo của họ.

Đón xem tập 17 Mối Tình Đầu Của Tôi phát sóng vào lúc 20h tối thứ 4, ngày 20/2.

Đào Trang
Theo VietNamNet


Mối tình đầu của tôi Ninh Dương Lan Ngọc Bình An B Trần Chi Pu

Tin tức mới nhất