Chi Pu sang Mỹ du học, dân tình đoán học model hay học hát hay?

Thông báo của Chi Pu khiến nhiều người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Chi Pu bất ngờ thông báo cô sẽ đi du học Mỹ trong thời gian sắp tới. Hiện tại cô đang đợi nhập học.

Chi Pu chia sẻ, lần du học này, cô đi với mục đích kết hợp cả chuyện học hành và làm việc với một số đối tác bên Mỹ. Đây cũng chính là khoảng thời gian mà cô có thể trau dồi, học hỏi thêm nhiều tri thức, nâng cao năng lực của bản thân.

Chi Pu sang Mỹ du học, dân tình đoán học model hay học hát hay?-1

Nguyên văn chia sẻ của Chi Pu: "Hi cả nhà, Chi nhận được rất nhiều tin nhắn hỏi thăm của Sunny và cộng đồng người Việt tại Mỹ. Cảm ơn mọi người đã quan tâm tới Chi và giới thiệu nhiều chỗ ăn chơi, ngắm cảnh đẹp ạ. Chi đã note lại hết rồi và mong sẽ có nhiều thời gian và cơ hội để thăm thú.

Chuyến đi này Chi đi với mục đích đi học kết hợp một số công việc với đối tác Mỹ. Trong lúc chờ nhập học và làm việc thì Chi cũng tranh thủ thăm gia đình và đi du lịch luôn ạ.

Thực sự đây là khoảng thời gian quý báu Chi muốn refresh bản thân và học hỏi thêm nhiều thứ mới ở vùng đất mới. Mong là mọi điều sẽ diễn ra tốt đẹp.

Chúc cả nhà nhiều sức khỏevà bình an, chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau nhé. I miss you Sunny".

Chi Pu sang Mỹ du học, dân tình đoán học model hay học hát hay?-2
Thông báo của Chi Pu về việc sẽ đi Mỹ du học trong thời gian tới

Hiện tại, phía Chi Pu vẫn chưa lên tiếng cô sẽ học gì tại Mỹ và sẽ đi trong vòng bao lâu.

Ngay sau thông báo của Chi Pu, nhiều người đồn đoán có khả năng cô sẽ học thêm về thanh nhạc và thời trang tại Mỹ.

Xét về gu ăn mặc và độ "lên hương" trong thời gian gần đây, Chi Pu cũng khiến nhiều người khôn khỏi ngỡ ngàng về gu ăn mặc mới mẻ. Tuy nhiều lúc gây tranh cãi vì quá mức sexy nhưng cách làm mới này của Chi Pu thực sự gây hiệu ứng lớn đến phong cách và ấn tượng về cô trong mắt người hâm mộ.

Chi Pu sang Mỹ du học, dân tình đoán học model hay học hát hay?-3
Phong cách gần đây của Chi Pu vướng phải nhiều tranh cãi: đẹp hay quá hở hang?

Chi Pu sang Mỹ du học, dân tình đoán học model hay học hát hay?-4
Nhưng cũng có những lúc lại "ngầu đét" thế này

Bên cạnh đó, khi tuyên bố lấn sân ca hát, Chi Pu đã làm rất tốt về mặt hình ảnh, còn về giọng hát cần phải học hỏi thêm rất nhiều. Vì thế mà nhiều người đồn rằng cô sẽ học thêm về thanh nhạc tại Mỹ.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/chi-pu-bat-ngo-thong-bao-sang-my-du-hoc-nhung-nguoi-duoc-goi-ten-nhieu-nhat-lai-la-huong-tram-2235505.html

Chi Pu

Tin tức mới nhất