Chi Pu: '100 người nhận xét nhưng người ta chỉ chú ý vào 10 người chê dở, sao không nhìn vào 90 người khen tôi hay'

"Chính mọi người cũng có thể nói rằng Chi Pu ra MV đầu tư, Chi Pu đang ngày một tốt lên thì tại sao mọi người không để ý đến điều đó mà chỉ soi vào những ý kiến tiêu cực", Chi Pu chia sẻ.

Trong bộ phim truyền hình remake Mối tình đầu của tôi, Chi Pu vào vai Hạ Linh, cô bạn thân xinh đẹp ở chung nhà với cô nàng hậu đậu An Chi (Ninh Dương Lan Ngọc). Nhân vật Hạ Linh của nữ diễn viên được đạo diễn tiết lộ sẽ có nhiều đất diễn hơn và có tạo hình được tiết lộ có phần khác với Min Ha Ri của bản gốc.

Giọng ca Từ hôm nay đã dành cho 2Sao.vn những chia sẻ về vai diễn mới, đánh dấu sự trở lại của cô sau 2 năm miệt mài chinh phục Vpop. 

Chi Pu: 100 người nhận xét nhưng người ta chỉ chú ý vào 10 người chê dở, sao không nhìn vào 90 người khen tôi hay-1
Chi Pu tự tin với vai diễn của mình trong "Mối tình đầu của tôi"

- Cảm giác của chị như thế nào sau một thời gian dài, nhiều trắc trở thì bộ phim cũng được lên sóng ?

Tôi đã chờ đợi mòn mỏi ngày này suốt 2 năm qua, phim cứ bị dời ngày chiếu liên tục 3, 4 lần nên đôi khi cũng hụt hẫng. Cũng có lúc tôi tự hỏi công sức vất vả của mọi người không biết có được phát sóng hay không. Và đến hôm nay khi phim chính thức ra mắt và có lịch chiếu thì tôi cảm thấy thỏa mãn, bởi nhớ đến những ngày quay rất cực khổ, các diễn viên và ekip đã cùng nhau nỗ lực tạo nên bộ phim.

Lúc nãy tôi  thấy được tiếng cười, tiếng vỗ tay của mọi người. Rất nhiều người khen phim hay và thú vị. Mẹ tôi cũng đi coi, bà là người khá khó tính nhưng cũng đã nói hay nên tôi có chút tự hào và trông chờ phim chính thức phát sóng.

- Trong những bộ phim remake, các diễn viên thường bị so sánh với bản gốc, thậm chí mỗi phân đoạn đều được đem ra “soi” về cách diễn. Chị có sợ mình sẽ bị “ném đá” kh tham gia  vào bộ phim này?

Tôi nghĩ việc so sánh phim remake với phiên bản gốc là một định kiến mà nhiều người chưa bỏ qua được. Vì định kiến này mà tôi cũng rất áp lực khi nhân vật bản gốc đã quá thành công từ tạo hình cho đến diễn xuất. Tôi buộc phải cố gắng hết sức để không thua kém mà còn thêm sự thú vị cho bản Việt.

Trước khi quay phim tôi cũng đã xem đi xem lại bản gốc nhiều lần nhưng đạo diễn muốn tôi diễn sáng tạo hơn, thêm nhiều cung bậc cảm xúc và tình huống khác bản gốc nên tôi nghĩ bộ phim sẽ rất thú vị .

- Tham gia vào dự án này, chị diễn chung với Ninh Dương Lan Ngọc, một diễn viên chuyên nghiệp của làng điện ảnh Viêt. Điều đó có khiến cho chị cảm thấy bị “khớp” khi đóng cùng cô ấy?

Thật ra khi mọi người thấy 2 nữ đứng với nhau thường hay đặt  lên bàn cân và so sánh. Khi nhận dự án, tôi biết được đóng với chị Ngọc là một điều may mắn. Về kĩ năng diễn xuất thì chị Ngọc như tiền bối, là người có thâm niên diễn xuất hơn tôi. Làm việc với chị Ngọc tôi sẽ giỏi lên chứ không sợ sẽ có áp lực trong lúc diễn xuất.

Nếu mọi người xem sẽ thấy tương tác của tôi và chị Ngọc rất tốt. Trong quá trình quay phim, hai chị em nói chuyện với nhau rất nhiều, thân thiết với nhau ngoài đời nên tình cảm đó lên phim rất tự nhiên. Mong rằng mọi người đừng tách 2 người ra để so sánh mà hãy gộp lại thành một bộ đôi hợp ý, tạo nên thành công cho bộ phim.

Chi Pu: 100 người nhận xét nhưng người ta chỉ chú ý vào 10 người chê dở, sao không nhìn vào 90 người khen tôi hay-2
Chi Pu và Lan Ngọc thân thiết bên nhau

- Khó khăn lớn nhất của chị khi tham gia dự án phim này là gì?

Tôi nghĩ đó là tạo hình của Hạ Linh. Trong phim Hạ Linh là một cô gái rất sành điệu và tôi phải mặc đến gần 250 bộ đồ, thay đổi cảnh liên tục. Dù có mệt mỏi thế nào đi nữa thì vẫn phải tẩy trang đi, trang điểm lại để có tạo hình xinh đẹp nhất cho Hạ Linh.

- Với một số hình ảnh được tung ra, nhiều ý kiến cho rằng vai diễn của chị không bằng với phiên bản gốc. Chị nghĩ sao về điều này?

Mỗi người sẽ có cảm nhận khác nhau, mới chỉ vài cảnh đầu của bộ phim thì không thể nào có thể so sánh được. Ngoài ra tạo hình của nhân vật Hạ Linh trong phim Mối tình đầu của tôi khác hoàn toàn với phiên bản Hàn. Tôi nghĩ rằng với sự khác biệt về diện mạo thế nào cũng sẽ tạo nên một cá tính mới, sự sáng tạo hay thú vị hơn cho vai diễn Hạ Linh trong phim.

Chi Pu: 100 người nhận xét nhưng người ta chỉ chú ý vào 10 người chê dở, sao không nhìn vào 90 người khen tôi hay-3

- Chị có thấy tạo hình của mình trong phim có phần “chững chạc” hơn so với nhân vật bản gốc?

Tạo hình trong phim khác với bản gốc rất nhiều, kể cả tóc hay make-up đều chỉ mang hình ảnh một cô gái sành điệu, dân chơi thôi. Tôi không cắt tóc ngắn, trang điểm như bản gốc. Trước khi quay phim mọi người cũng có bàn bạc với nhau là làm thế nào để vai diễn đẹp nhất với tôi, chứ không phải áp bản gốc vào.

Tôi khá yêu thích tạo hình trong phim này. Thời trang của phim cũng của gần 2 năm trước khi bộ phim được quay, nếu có hơi lỗi mốt thì là mốt của 2 năm trước, không phải mốt của bây giờ.

- Với chị, đóng cảnh tình cảm với Bình An có khó không khi ngay tập đầu cả 2 đã ôm nhau rồi.

Trong phim này vai của tôi giống người thứ ba, cảnh tình cảm cũng không nhiều. Tôi và anh Bình An cũng gặp nhau rất nhiều khi ở Hà Nội rồi, có giao lưu trước đây rồi thì không có gì ngại ngùng. Nó không gây khó khăn cho Bình An và tôi.

Còn với B Trần, chúng tôi đã đóng với nhau rất nhiều phim mà phim nào cũng là tình hờ với nhau. Với phim này cũng chỉ đóng chung với nhau vài cảnh thôi và luôn luôn đi ngang qua đời nhau như vậy, không gặp lại ở điểm nào hết (cười lớn).

Chi Pu: 100 người nhận xét nhưng người ta chỉ chú ý vào 10 người chê dở, sao không nhìn vào 90 người khen tôi hay-4

- Sau khi xem vài tập của bộ phim vào ngày ra mắt, chị thấy diễn xuất của mình thế nào? Nếu tự chấm điểm cho diễn xuất của mình thì chị sẽ cho bao nhiêu điểm?

Tôi tự tin với diễn xuất của mình bởi vai diễn này hợp với tôi. Và để có số điểm thì hãy để cho khán giả chấm.

- Từ cái lúc chị chuyển từ phim ảnh sang ca nhạc, trên con đường đó vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, người khen kẻ chê đủ cả. Có bao giờ chị cảm thấy nản lòng khi những cố gắng của mình đều bị chê và không được công nhận?

Để nói là không nản lòng hay không băn khoăn với hướng đi mình đã chọn thì không hoàn toàn như vậy. Có những lúc thấy sự tranh cãi khốc liệt quá, tôi cũng suy nghĩ con đường mình đi có đúng hay không. Sau những lúc băn khoăn đó, tôi và ê kíp đều nghĩ lại lí do tại sao mình bắt đầu.

Tôi nghĩ rằng tất cả những niềm tin của tôi và ê kíp dành cho nhau, tin và đồng hành cùng nhau thì bây giờ đó là một sự đúng đắn. Hoàn toàn không hề có một chút băn khoăn gì trong thời điểm hiện tại nữa. Hiện tại tôi đang tận hưởng những giây phút được tập luyện, được trau dồi kĩ năng, những giây phút xuất hiện trên màn ảnh, trên sân khấu.

Chi Pu: 100 người nhận xét nhưng người ta chỉ chú ý vào 10 người chê dở, sao không nhìn vào 90 người khen tôi hay-5

- Trước những lời công kích chê bai, có lẽ ngoài chị thì gia đình cũng xót thương rất nhiều. Có bao giờ bố mẹ buồn và chia sẻ với chị?

Tôi nghĩ chắc chắn bố mẹ luôn theo dõi tôi, biết là ai đang nói gì con mình, những gì đang xảy ra xung quanh con gái của mình. Cách bố mẹ quan tâm đến tôi không phải là gọi hỏi lí do tại sao con làm như vậy. Cách của bố mẹ là để tôi làm, nếu thấy mệt mỏi quá thì tôi sẽ tự về với gia đình của mình.

Bố mẹ không bao giờ làm hay hỏi bất kì điều gì để tạo áp lực cho tôi cả. Hiện tại bố mẹ đã tin con gái mình đã trưởng thành, toàn quyền cho tôi quyết định những sự chuyển hướng trong sự nghiệp của mình.

Chắc chắn sẽ xót con chứ, nhưng bù lại khi con gái xuất hiện trên sân khấu có những màn diễn thành công mãn nhãn hay đọc bài báo công nhận sự cố gắng, hay nhận giải thưởng, vai trò mới thì bố mẹ đều nhắn tin với tôi rằng, cả hai rất tự hào với những gì tôi làm được.

- Có thể thấy chị rất đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc của mình, nhưng một số khán giả lấy giọng hát của chị ra để bình luận. Chị thấy điều đó như thế nào?

Cái gì cũng có những ý kiến trái chiều, có những người ý kiến thế này, có những người ý kiến thế kia. Nhưng mọi người luôn chăm chăm vào ý kiến tiêu cực. Trong 100 người thì có 10 người chê tôi dở, tại sao không tập trung vào 90 người khen tôi hay?

Chính mọi người cũng có thể nói rằng Chi Pu ra MV đầu tư, Chi Pu đang ngày một tốt lên thì tại sao mọi người không để ý đến điều đó mà chỉ soi vào những ý kiến tiêu cực. Đó là một điều mà tôi nghĩ có khi nào chúng ta đang quá tiêu cực hay không khi luôn nhìn vào đó để phán xét.

Với những ý kiến chuyên môn, tôi sẽ luôn luôn ghi nhận và cố gắng để trau dồi bản thân mình. Tôi không bao giờ thoả mãn về những gì mình làm được. Tôi sẽ làm mọi thứ ngày một tốt hơn, sẽ không bao giờ ngừng cố gắng cả.

- Về chuyện tình cảm của chị thì sao?

Chuyện tình cảm của tôi thì không có gì để chia sẻ. Tôi không muốn lên tiếng về tin đồn, bao giờ tôi cưới tôi sẽ báo.

Min
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chi-pu-sao-chi-che-toi-do-ma-khong-nhin-cai-toi-duoc-khen-n-173799.html

Mối tình đầu của tôi Ninh Dương Lan Ngọc Chi Pu

Tin tức mới nhất