Chi Pu thay thế Angela Phương Trinh vào vai sang chảnh trong 'She was pretty' bản Việt

Vai diễn ban đầu nhắm cho Angela Phương Trinh. Nhưng sau lời chia tay mới đây, nhà sản xuất đã lựa chọn một gương mặt thay thế không kém nổi bật: Chi Pu.



Khác với bản gốc, phiên bản Việt hoá có tên gọi là Mối Tình Đầu Của Tôi xoay quanh câu chuyện về tình bạn, tình yêu và công việc của những người trẻ hiện đại. Trong khi Hạ Linh là cô gái xinh đẹp, thành đạt và có nhiều chàng trai đeo đuổi thì An Chi lại có một ngoại hình không thu hút, thất nghiệp và phong cách ăn mặc lỗi thời.

Thế nhưng giữa họ lại có một tình bạn rất đẹp từ thời thơ ấu đến hiện tại. Cho đến khi hai anh chàng Nam Phong và Minh Huy xuất hiện và làm xáo trộn cuộc sống của hai cô nàng...
 


Angela Phương Trinh và hai đạo diễn của phim từng sang thăm Hàn Quốc để học hỏi kinh nghiệm làm phim.

Cách đây vài ngày, nhiều người bất ngờ khi biết tin Angela Phương Trinh rút lui khỏi đoàn phim Mối tình đầu của tôi. Nguyên nhân nhà sản xuất đưa ra là do xung đột về lịch trình khiến nữ diễn viên không thể tiếp tục đồng hành. Tuy nhiên người hâm mộ của cô lại cho rằng Angela Phương Trinh đã bị lợi dụng tên tuổi để quảng bá cho phim. Vai diễn An Chi vốn được hứa dành cho cô nhưng cuối cùng lại thuộc về Ninh Dương Lan Ngọc.

Trước những ồn ào này, "bà mẹ nhí" chỉ giữ im lặng và cho biết sẽ không chia sẻ bất cứ điều gì. Còn nhà sản xuất của bộ phim lại tiết lộ Angela Phương Trinh chưa bao giờ là sự lựa chọn cho vai diễn An Chi, cô chỉ được nhắm cho vai Hạ Linh.
 


Dàn diễn viên chính trong phim "Mối tình đầu của tôi".

Sau 4 lần casting tại TP HCM và Hà Nội, ê-kip đã tuyển chọn được dàn diễn viên khắp nơi hội đủ các yêu cầu của kịch bản. Trong đó dàn diễn viên chính quy tụ 4 gương mặt trẻ đang được yêu thích hiện nay, đó là:

Ninh Dương Lan Ngọc vai An Chi (Kim Hye Jin trong bản Hàn Quốc)

An Chi là một cô gái có vẻ ngoài xấu xí và rất mơ mộng, cô luôn giữ trong tim mối tình đầu với cậu bạn học hồi còn nhỏ. Với kinh nghiệm diễn xuất của mình, Lan Ngọc đã thuyết phục được đạo diễn giao cho mình vai diễn cô nàng xấu xí An Chi.

Lý giải sự lựa chọn Ninh Dương Lan Ngọc cho vai diễn nặng kí này, đạo diễn Bảo Nhân cho hay: “Vai An Chi cần phải là một diễn viên có nguồn năng lượng ổn định và khả năng diễn xuất. Qua tiếp xúc, tôi thấy Lan Ngọc ở ngoài đời cũng là một cô nàng 'tăng động', chấp nhận làm xấu mình. Đó là lý do tôi và êkip quyết định chọn Lan Ngọc cho vai diễn này.”

Chi Pu vai Hạ Linh (Min Hari trong bản Hàn Quốc) 
 

Mặc dù bên ngoài Hạ Linh luôn thể hiện mình là một cô gái mạnh mẽ nhưng ẩn sâu bên trong cô là một tâm hồn nhạy cảm. Cô không tin rằng trên đời này có thứ gọi là "tình yêu đích thực" cho đến khi gặp mối tình đầu của mình. Tình bạn cảm động và chân thành giữa Hạ Linh (do Chi Pu thủ vai) và An Chi (do Lan Ngọc thủ vai) hứa hẹn sẽ khiến nhiều người cảm động.

Đạo diễn Namcito cho hay: “Mời Chi Pu vào vai diễn Hạ Linh là một sự may mắn của ê-kip bởi sau buổi casting, cả tôi và nhà sản xuất đều thấy đây là diễn viên có thể cùng mình tạo nên một sản phẩm chỉn chu. Ở Chi có sự thông minh, quyết đoán và mạnh mẽ toát lên sau vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong sáng. Đó cũng chính là tinh thần của nhân vật Hạ Linh trong phim”. 

Bình An vai Nam Phong (Phó tổng biên tập Ji Sung Joon trong bản Hàn Quốc)
 

Trong Mối Tình Đầu Của Tôi, nhân vật Nam Phong là Giám đốc sáng tạo của tạp chí thời trang Her Mode. Với tính cách bên ngoài lạnh lùng nhưng bên trong ấm áp, Bình An hứa hẹn sẽ đem đến một hình ảnh Nam Phong đầy lịch lãm và ngọt ngào như nhân vật mà diễn viên Park Seo Joon thủ vai trong bản Hàn.

Bình An là diễn viên được đạo diễn đánh giá cao tinh thần làm việc và sự nhiệt huyết với dự án. Đạo diễn Namcito tiết lộ: "Sự xuất hiện của Bình An ở vòng casting tại Hà Nội khiến tôi khá bất ngờ. Sau khi diễn thử tôi khá ấn tượng với Bình An nhưng vẫn chưa bị thuyết phục hoàn toàn. Tới lần casting thứ 2, Bình An bay vào Sài Gòn xin thử lại và lần này mới nhận được gật đầu từ tôi và nhà sản xuất”.

B Trần vai Minh Huy (Phóng viên Kim trong bản Hàn Quốc)

Đây là vai diễn thú vị và mang lại nhiều tiếng cười trong She Was Pretty. Một anh chàng quậy tưng bừng nhưng cũng rất tình cảm và mang trong mình nhiều bí mật. Nhân vật Minh Huy của B Trần có tạo hình khác hoàn toàn so với bản gốc She Was Pretty, hứa hẹn mang nhiều điểm thú vị và khác biệt.

Tiết lộ về quá trình xây dựng nhân vật Minh Huy, đạo diễn Bảo Nhân cho biết: "Đây là lần đầu tiên tôi gặp B Trần, ấn tượng đầu tiên của tôi là sự nhanh nhẹn và quyết đoán của cậu ấy. Đây chính là tính cách của nhân vật Minh Huy mà tôi muốn. Qua quá trình tập luyện trước dự án, tôi tin rằng vai diễn Minh Huy của B Trần sẽ chiếm được tình cảm của rất nhiều khán giả!”.
 


Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Pu tham gia quá trình casting của bộ phim để chọn ra bạn diễn nam phù hợp.
 

Bên cạnh dàn diễn viên chất lượng, quy trình sản xuất bộ phim Mối Tình Đầu Của Tôi cũng được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp và đầu tư lớn. Không chỉ chăm chút về mặt nội dung, bộ phim còn được chú trọng về hình ảnh, thời trang và giới thiệu những bối cảnh đẹp của Việt Nam.

Mối Tình Đầu Của Tôi sẽ được bấm máy vào ngày 1/6 sắp tới đây với bối cảnh ở Sài Gòn, Đà Lạt, Mũi Né. Bộ phim sẽ chính thức lên sóng vào tháng 9 năm nay.
 


Trúc An
Theo Vietnamnet


Hotboy Bình An She was pretty bản Việt Mối tình đầu của tôi Phim truyền hình Ninh Dương Lan Ngọc B Trần Chi Pu Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất