Chi Pu thót tim vì bị mẹ kế bắt gặp đang hẹn hò với Bình An trong tập 32 'Mối Tình Đầu Của Tôi'

Vì muốn hưởng thụ sự quan tâm từ Nam Phong, Hạ Linh lần đầu phải hạ mình nhún nhường trước những lời cay độc của mẹ kế.

Tiếp theo diễn biến tập trước của bộ phim Mối Tình Đầu Của Tôi, tình cờ bắt gặp Hạ Linh (Chi Pu) và Nam Phong (Bình An) tại nhà hàng, mẹ kế của Hạ Linh đã phát hiện ra bí mật cô dùng tên An Chi để hẹn hò. Bà châm chọc chuyện Hạ Linh dùng tên giả để cặp kè đàn ông và ngỏ ý muốn gặp mặt Nam Phong để mối quan hệ “mẹ vợ - con rể” thêm phần thân thiết.

Vì tình yêu với Nam Phong, Hạ Linh lần đầu tiên nhún nhường trước mẹ kế, cô cầu xin bà hãy coi như không nhìn thấy cô.

Chi Pu thót tim vì bị mẹ kế bắt gặp đang hẹn hò với Bình An trong tập 32 Mối Tình Đầu Của Tôi-1Chi Pu thót tim vì bị mẹ kế bắt gặp đang hẹn hò với Bình An trong tập 32 Mối Tình Đầu Của Tôi-2
Hạ Linh gặp mẹ kế khi đang đi gặp Nam Phong

Lo sợ mẹ kế làm lộ chuyện, Hạ Linh lôi kéo Nam Phong mau chóng rời khỏi nhà hàng nhưng không thành công. Trong khi Nam Phong bất ngờ vì nghe phải những lời châm chọc đầy ẩn ý từ mẹ của người yêu, Hạ Linh như chực trào nước mắt lo sợ bà sẽ cố tình tiết lộ bí mật, làm hỏng chuyện của cô. Ngả vào lòng Nam Phong khóc nức nở, Hạ Linh xin anh đừng hỏi cô bất kỳ chuyện gì.

Nội tâm Hạ Linh dằn vặt dữ dội khi lén lút qua lại với Nam Phong sau lưng cô bạn tốt An Chi. Nhận ra tâm trạng suy tư, buồn bã của Hạ Linh, An Chi (Lan Ngọc) gặng hỏi nguyên nhân nhưng cô bạn thân không muốn chia sẻ. Hạ Linh ngỏ ý xin An Chi đợi cô một thời gian rồi sẽ kể hết mọi chuyện.

Chi Pu thót tim vì bị mẹ kế bắt gặp đang hẹn hò với Bình An trong tập 32 Mối Tình Đầu Của Tôi-3Chi Pu thót tim vì bị mẹ kế bắt gặp đang hẹn hò với Bình An trong tập 32 Mối Tình Đầu Của Tôi-4
Mẹ kế của Hạ Linh phát hiện cô giả danh An Chi

Quay lại tòa soạn, An Chi có ngày làm việc đầy rắc rối. Đầu tiên xuất phát từ cô nàng Phi Yến (Huyền Thạch), vốn chẳng ưa An Chi ngay từ ngày đầu đi làm nên Phi Yến cố tình đẩy nhiệm vụ cực khó là đem giấy tờ cho Tổng biên tập Lala kí kết sang cho An Chi.

Kết quả vừa nhìn thấy “cô nàng  xấu xí” An Chi, người phụ nữ tôn sùng cái đẹp như Lala (Xuân Lan) không thể nào chịu đựng nổi: “Rốt cuộc thì đến khi nào cô mới chịu mode lên một chút vậy?”. Nghe An Chi nhanh nhẩu đáp lời đang cố gắng từng ngày, Lala liền bày tỏ hành động mắc ói vì gu thời trang của cô khiến bà quá sức tuyệt vọng. Sau khi giúp An Chi chăm sóc cho Nam Phong, Minh Huy (B Trần) liền đòi nợ cô bằng một chầu ốc vỉa hè.

Chi Pu thót tim vì bị mẹ kế bắt gặp đang hẹn hò với Bình An trong tập 32 Mối Tình Đầu Của Tôi-5Chi Pu thót tim vì bị mẹ kế bắt gặp đang hẹn hò với Bình An trong tập 32 Mối Tình Đầu Của Tôi-6
An Chi tâm sự cùng Hạ Linh

Chi Pu thót tim vì bị mẹ kế bắt gặp đang hẹn hò với Bình An trong tập 32 Mối Tình Đầu Của Tôi-7Chi Pu thót tim vì bị mẹ kế bắt gặp đang hẹn hò với Bình An trong tập 32 Mối Tình Đầu Của Tôi-8Chi Pu thót tim vì bị mẹ kế bắt gặp đang hẹn hò với Bình An trong tập 32 Mối Tình Đầu Của Tôi-9


Trong cuộc họp trước chuyến công tác, Nam Phong nhờ Minh Huy mượn giúp máy ảnh chất lượng cao để chụp ảnh cho bài viết du lịch. Cả phòng biên tập quào lên trầm trồ vì phát hiện Nam Phong có thêm một tài năng mới là nhiếp ảnh.

Nhưng vô tình, Nam Phong cũng đã tạo cho Minh Huy cơ hội tiếp cận anh để tiếp tục thảo luận đề tài chiếc quần lót. Chịu không nổi độ “nhây” của Minh Huy, Nam Phong đành nói sẽ gửi tên cửa hàng tại Mỹ để anh chàng tự tìm mua.

Đạt được mục đích, Minh Huy hào hứng bao nhiêu thì Nam Phong sửng sốt bấy nhiêu về độ cuồng quần lót của anh chàng “quái dị” này.

Tập 33 của Mối Tình Đầu Của Tôi sẽ được phát sóng lúc 20h, ngày 20/3.

Đào Trang
Theo VietNamNet

 


Mối tình đầu của tôi Ninh Dương Lan Ngọc Bình An B Trần Chi Pu

Tin tức mới nhất