Chi Pu lấn sân âm nhạc

Chi Pu tiếp tục bị chê thảm họa khi hát live 'Cho ta gần hơn' Acoustic

Với "Cho ta gần hơn" Acoustic, điểm yếu trong giọng hát, phô chênh của Chi Pu đều lộ rõ. Giọng hát chưa tốt còn thể hiện qua loạt nốt cao bị oét vô cùng khó nghe.

Cuối tuần vừa qua, Chi Pu đã tham gia chương trình Bữa trưa vui vẻ với tư cách là một ca sĩ. Trong buổi giao lưu, nữ diễn viên trẻ đã trải lòng về quãng thời gian sóng gió khi tuyên bố trở thành ca sĩ.

Giọng ca Từ hôm nay đã giới thiệu về bản thân trong chương trình là: “Mọi người có thể gọi tôi là diễn viên, ca sĩ Chi Pu”. 


Buổi giao lưu của Chi Pu vào cuối tuần qua

Cô chia sẻ: “Trong 8 năm qua, mọi người biết đến tôi với vai trò người mẫu ảnh, diễn viên. Tuy nhiên, tôi cảm thấy rất sợ hãi khi cứ an toàn như vậy. Tôi chưa làm được gì thực sự bứt phá, và hiện tại, tôi cảm thấy mình đã bước ra khỏi vòng an toàn.

Ngày đầu tiên ra mắt với vai trò ca sĩ, là một tân binh mới, tôi biết mình đã khiến dư luận xôn xao như thế nào. Tôi trân trọng điều đó, qua đó cũng biết rằng điểm mạnh điểm yếu của mình ở đâu để cố gắng nhiều hơn.

Chi Pu tiếp tục bị chê thảm họa khi hát live Cho ta gần hơn Acoustic-1

Tôi đọc khá nhiều, thậm chí gần như hết các bình luận để rút kinh nghiệm. Đương nhiên, cũng phải chọn lọc, những bình luận mang tính góp ý, tôi sẽ tiếp thu. Còn những lời chê thì không thể chăm chăm vào đó để khiến bản thân mình tụt lùi. Hơn nữa, tôi cũng nhận được rất nhiều lời khen. Không chỉ đả đảo, mà nhiều người ở ngoài kia vẫn yêu thương, ủng hộ tôi, và cả 2 cái, đả đảo lẫn ủng hộ đều khiến tôi cảm thấy mình có nhiều động lực để tiến về phía trước"

Sau những lời tâm sự, Chi Pu gửi tới khán giả phiên bản Acoustic của ca khúc Cho ta gần hơn. Lại một lần nữa, nữ nghệ sĩ trẻ lại vấp phải làn sóng phản đối của cư dân mạng khi đoạn video này được chia sẻ trên Facebook. 


Cư dân mạng "hết hồn" khi nghe Chi Pu hát "Cho ta gần hơn" Acoustic

Với dòng nhạc Acoustic, điểm yếu trong giọng hát, phô chênh của Chi Pu đều lộ rõ. Giọng hát chưa tốt còn thể hiện qua loạt nốt cao bị oét vô cùng khó nghe.

Chi Pu tiếp tục bị chê thảm họa khi hát live Cho ta gần hơn Acoustic-2

Quốc Thiên cũng đã từng nhận xét về giọng của Chi Pu như sau: "Nghe thấy hồi hộp giùm, hát 10 nốt chênh đến 8 nốt thì tệ quá! Tốt nhất nên rèn và cố gắng thêm 1 - 2 năm nữa xem thế nào?

Thế mới thấy, mọi bạn cứ nghĩ đẹp là đủ còn hát có phòng thu lo, nhưng đã đi hát không lẽ lipsync hoài? Đến khi hát live thì ngã ngửa, vậy nên bản năng và tố chất không có thì tốt hết là tập trung vào thế mạnh của mình thôi!"

 

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Vpop Quốc thiên Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chi Pu lấn sân âm nhạc