Chi Pu: 'Tôi không muốn tự phong cho mình danh hiệu nào nữa'

"Để người khác phong cho mình danh hiệu gì đó sẽ danh giá hơn rất nhiều. Nếu tự phong mà danh hiệu đó không xứng đáng thì rất buồn cười".

Mới đây, Chi Pu chính thức quay trở lại với âm nhạc, và theo thông báo, từ đây đến cuối năm sẽ có 5 MV được giới thiệu lần lượt vào các ngày đôi dễ nhớ gồm: 8/8, 9/9, 10/10, 11/11 và 12/12. Đây cũng như một món quà mà cô muốn dành tặng cho người hâm mộ,

Chi Pu: Tôi không muốn tự phong cho mình danh hiệu nào nữa-1
Chi Pu gợi cảm trong ngày come back với âm nhạc

Black Hickey là ca khúc mở màn cho dự án comeback của Chi Pu, phát hành ngày 8/8. Bài hát mang ý nghĩa là dấu vết màu đen để lại sau một nụ hôn nồng cháy, như một cách cô gái trong MV muốn đánh dấu chủ quyền với người yêu.

Ngay khi ekip vừa tung ra bản audio teaser đã nhận được không ít lời khen từ khán giả bởi giai điệu bắt tai, cuốn hút, tôn vinh nữ quyền…

Trong MV, Chi Pu vào vai một cô nàng luôn hấp dẫn với nửa kia của mình. Cô xuất hiện trước mặt anh ở rất nhiều nơi trong ngoại hình của nhiều nhân vật khác nhau, từ nhà, văn phòng đến tụ điểm giải trí… và dù ở đâu thì cô cũng thu hút sự quan tâm của đối phương.

Chi Pu: Tôi không muốn tự phong cho mình danh hiệu nào nữa-2
Sự trở lại của Chi Pu gây chú ý với nhiều khán giả


MV Black Hickey

Qua MV, ekip muốn nhắn nhủ rằng nếu một người phụ nữ biết chăm chút cho bản thân, thay đổi, biến hóa không ngừng để luôn mới mẻ thì đó cũng là một cách khác để luôn thấy yêu mình, yêu đời. 

Chi Pu: Tôi không muốn tự phong cho mình danh hiệu nào nữa-3
Chi Pu được đánh giá rằng bất cứ sản phẩm âm nhạc nào cô cũng đầu tư chỉn chu

Ngay trong buổi ra mắt MV, Chi Pu phải đối diện với những câu hỏi về giọng hát, và nữ ca sĩ thẳng thắn chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng câu chuyện về giọng hát của mình, đó là câu chuyện không bao giờ mọi người ngừng bàn tán.

Cho tới thời điểm hiện tại, mọi người vẫn tiếp tục bàn tán dù theo hướng tích cực hay tiêu cực. Nhưng đối với tôi tất cả điều đó không làm tôi lung lay tình yêu dành cho âm nhạc. Và cũng không làm mình lung lay ý chí đi con đường này.


Clip Chi Pu chia sẻ về giọng hát của mình

Chi Pu: Tôi không muốn tự phong cho mình danh hiệu nào nữa-4
Chi Pu cho rằng giọng hát của cô khiến mọi người không ngừng bàn tán

Đến tận ngày hôm nay, sau gần 3 năm tôi khao khát cảm giác được trở lại này. Tôi đã nhiều lần nhắn tin cho ekip của mình nói rằng tôi muốn trở lại, cảm giác muốn trở lại khiến tôi bồn chồn.

Mỗi lần tôi nhận bài hát hay, tôi đi tập, tôi hoàn thành sản phẩm nào đó mà phải giữ nó lại không muốn cho mọi người thấy ngay lập tức là một cảm giác kinh khủng.

Có nhiều lúc tôi muốn chia sẻ sản phẩm chúng tôi làm được, và tới tận ngày hôm nay mới được đối diện trước tất cả mọi người một lần nữa và cho mọi người thấy thành quả suốt những năm vừa qua.

Còn về việc tôi có cảm thấy mình hát hay hơn chưa, tôi nghĩ câu hỏi này dành cho tất cả mọi người đánh giá và trả lời chứ không phải tôi. Việc của tôi không phải đánh giá chính mình như thế nào, tôi chỉ tiếp tục nỗ lực làm việc của mình thôi".

Chi Pu: Tôi không muốn tự phong cho mình danh hiệu nào nữa-5
Dù được khen hay bị chê, Chi Pu vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê của mình với âm nhạc


Clip Chi Pu không muốn tự nhận danh xưng nào cho mình nữa

Khi được hỏi rằng liệu Chi Pu có phải là nữ hoàng giải trí thế hệ mới, giọng ca Anh Ơi Ở Lại bộc bạch: "Tôi sẽ không bao giờ đi con đường cũ 2 lần, nên không tự phong cho mình cái gì đó nữa.

Sau một khoảng thời gian làm nghề, tới thời điểm hiện tại, tôi thấy mình trưởng thành hơn ngày xưa rất nhiều, và tôi nghĩ rằng để người khác phong cho mình danh hiệu gì đó thì sẽ danh giá hơn rất nhiều. Nếu tự phong mà danh hiệu đó không xứng đáng thì rất buồn cười.

Chi Pu: Tôi không muốn tự phong cho mình danh hiệu nào nữa-6
Chi Pu không muốn tự phong danh hiệu nào cho mình nữa

Tôi mong muốn danh hiệu giải trí thế hệ mới cũng là một trong những cột mốc, hình tượng mà mình rất mơ ước một ngày nào đó có thể chạm tới.

Nếu như mọi người có thể cảm nhận rằng là tôi có một năng lượng như vậy, có thể làm được điều đó thì nghĩa là tôi đang được mọi người tiếp thêm năng lượng để chinh phục đỉnh cao nhanh hơn".

Đ.Trang
Theo VietNamNet


Chi Pu

Tin tức mới nhất