Nói là làm, Chi Pu 'đẻ sòn sòn' mỗi tháng ra 1 MV

Cộng đồng mạng khi ấy cứ nghĩ Chi Pu nói vui khi tuyên bố "mỗi tháng sẽ ra mắt 1 sản phẩm âm nhạc". Ai ngờ cô nàng đã đáp trả lại thế này đây.

Còn nhớ vào năm 2017, Chi Pu có một loạt các phát ngôn dậy sóng cộng đồng mạng kể từ khi tuyên bố "Từ hôm nay, hãy gọi tôi là ca sĩ". Giữa hàng dài các câu nói mà cư dân mạng "ghim" để chờ xem sau này sẽ ra sao, thì có một lời hứa của Chi Pu mà khán giả nhớ dai nhớ mãi: "Mỗi tháng Chi Pu sẽ ra mắt 1 sản phẩm âm nhạc". 

Nói là làm, Chi Pu đẻ sòn sòn mỗi tháng ra 1 MV-1

Cộng đồng mạng khi ấy cứ nghĩ Chi Pu "nổ". Ai ngờ, Chi Pu làm được thật. Cuộc tổng tấn công Vpop của Chi Pu trong 3 tháng cuối năm 2017 làm khán giả nhớ mãi.

Chi Pu hứa, rồi Chi Pu làm thật, ra liền tù tì 3 MV với 3 chất nhạc khác nhau, đầu tư MV vô cùng kĩ lưỡng và chuyên nghiệp. Chiến lược này phải nói rằng đã đem đến rất nhiều dấu ấn cho nữ ca sĩ.

Nói là làm, Chi Pu đẻ sòn sòn mỗi tháng ra 1 MV-2

Sau 2 năm im ắng, Chi Pu mới đây bất ngờ "chơi lớn" khiến cư dân mạng được phen trầm trồ khi tiếp tục chuỗi ngày "mỗi tháng ra 1 sản phẩm". 

Theo đó, Chi Pu vừa tung ra tấm poster cho màn comeback của mình. Chia sẻ về bức ảnh này, fanpage của cô viết: "Chi Pu comeback, mỗi tháng 1 MV". 

Nói là làm, Chi Pu đẻ sòn sòn mỗi tháng ra 1 MV-3

Với nội dung trên đó, cư dân mạng hiểu sẽ có 5 MV được ra mắt, mỗi ca khúc sẽ được tung ra cách nhau 1 tháng. Nhìn những màu sắc mang đậm sự sôi động là màu vàng và màu tím, nhiều khán giả nhanh chóng đưa ra dự đoán đây rất có thể sẽ là một ca khúc mang hướng dance/ EDM. 

Dưới bình luận, nhiều cư dân mạng cảm thán mong giọng ca sinh năm 1993 "ngừng" comeback, với lý do "hát live dở". Một số khác thì đợi chờ vì bỏ qua chuyện hát live chưa tốt thì các sản phẩm của Chi Pu vẫn rất đầu tư.

Nói là làm, Chi Pu đẻ sòn sòn mỗi tháng ra 1 MV-4Nói là làm, Chi Pu đẻ sòn sòn mỗi tháng ra 1 MV-5Nói là làm, Chi Pu đẻ sòn sòn mỗi tháng ra 1 MV-6

Nói là làm, Chi Pu đẻ sòn sòn mỗi tháng ra 1 MV-7

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/noi-la-lam-chi-pu-tiep-tuc-chuoi-ngay-moi-thang-ra-1-san-pham--n-315477.html

Chi Pu

Tin tức mới nhất