Chi Pu tự biết thực lực bản thân để đi theo con đường ca hát

"Nếu tôi thấy mình hát dở, thấy mình hát thảm họa thì đã không trở thành ca sĩ rồi. Tôi không dám nói mình hát hay, hát tốt vì đấy là cảm nhận của người nghe".

Từ thời điểm debut cho tới hôm nay, chưa khi nào giọng hát của Chi Pu thôi bị đem ra bàn tán. Câu chuyện "chiếc ố" huyền thoại luôn được nhắc đến mỗi khi nói về khả năng ca hát của Chi Pu. 

Tuy nhiên trong quá khứ, thời điểm mới bắt đầu sự nghiệp, Chi Pu đã có khẳng định bản thân đủ khả năng để trở thành một ca sĩ. Điều này vừa được cư dân mạng "đào mộ" trong một bài phỏng vấn nữ ca sĩ hồi năm 2017.

Chi Pu tự biết thực lực bản thân để đi theo con đường ca hát-1

Theo đó, khi được hỏi Chi Pu có thấy bản thân hát dở không thì cô nàng khẳng định "Nếu tôi thấy mình hát dở, thấy mình hát thảm họa thì đã không trở thành ca sĩ rồi. Tôi phải biết thực lực mình đến đâu thì mới chọn con đường này chứ. Tôi không dám nói mình hát hay, hát tốt vì đấy là cảm nhận của người nghe". 

Cô còn cho biết tùy thuộc gu sẽ có người thích hay ghét mình "Có những giọng ca rất hay, rất kỹ thuật nhưng nhiều người sẽ cho rằng khó cảm, nhưng có những giọng hát bình thường lại đi vào lòng người. Như tôi chẳng hạn, có người thích nhưng cũng có người không, tùy thuộc vào gu".

Chi Pu tự biết thực lực bản thân để đi theo con đường ca hát-2

Nói về chuyện bị nhận xét hát live thảm họa, giọng ca Anh Ơi Ở Lại cho rằng mọi người cứ ấn tượng mãi về một lần hát không tốt dẫn đến sau đó quy chụp cô hát dở.

"Kể từ khi ra mắt, tôi đã diễn ở nhiều sân khấu, trong đó có nhiều lần biểu diễn thành công. Dĩ nhiên tôi là người mới nên chưa có nhiều kinh nghiệm. Mỗi sân khấu lại có chất lượng âm thanh, không khí khác nhau. Và cũng vì mới, tôi thiếu bản lĩnh xử lý sân khấu khiến đôi lúc gặp phải những trục trặc.

Rất không may khi những lúc mình diễn tốt, tạo được hiệu ứng lại không được nhiều người biết đến, nhưng sự tiêu cực do một lần 'lỡ dại' lại trở nên 'viral' đến mức như vậy, dẫn đến những ấn tượng xấu, trở thành ngòi châm để mọi người nhảy vào quy chụp rằng tôi hát dở".

Chi Pu tự biết thực lực bản thân để đi theo con đường ca hát-3

Quả thực sau này Chi Pu đã có những tiến bộ nhất định khi đầu tư đi học hát, thanh nhạc, nhảy, thể lực… đều đặn. Dù có thế nào nữ ca sĩ vẫn kiên định với sự lựa chọn này và mong mọi người sẽ thấy được sự thay đổi và nhìn nhận nó một cách xứng đáng và công bằng nhất.

Hương Tràm
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-pu-tu-thay-ban-than-hat-khong-tham-hoa-n-256297.html

Chi Pu

Tin tức mới nhất