Chi Pu tung ảnh bikini bỏng mắt, khoe đường cong 'bén đứt tay'

Mới đây, Chi Pu vừa đăng tải lên trang cá nhân Instagram loạt ảnh vô cùng "bỏng mắt" với vẻ ngoài sexy, quyến rũ trong bộ bikini bỏng mắt.

Chi Pu là hot girl xinh đẹp nổi lên từ cuộc thi MissTeen, nhiều người nhìn nhận cô với vai trò là một người mẫu có gương mặt ăn ảnh, đến một cô diễn viên đầy tiềm năng và giờ trở thành ca sĩ gây nhiều tranh cãi bởi khả năng ca hát của mình.

Tuy nhiên, trên chặng đường nghệ thuật đầy chông gai và xen lẫn mật ngọt khi cô gặt hái nhiều giải thưởng đáng công nhận như: Nữ Diễn Viên phong cách nhất năm, Ca sĩ trẻ có hoạt động đột phá hay giải Rising star - Nghệ sĩ mới Châu Á năm 2016,... Hiện tại, Chi Pu đang định hướng trở thành dancer của làng giải trí.

Kể từ khi chính thức đặt chân đến đất Mỹ du học, Chi Pu đang liên tục khiến cho khán giả Việt Nam không còn nhận ra được hình tượng quen thuộc của nàng ca sĩ trẻ tuổi. Thay vào đó là những sự thay đổi 180 độ từ cách nói chuyện đến cả hình ảnh hoàn toàn khác lạ.

Chi Pu tung ảnh bikini bỏng mắt, khoe đường cong bén đứt tay-1Chi Pu tung ảnh bikini bỏng mắt, khoe đường cong bén đứt tay-2Chi Pu tung ảnh bikini bỏng mắt, khoe đường cong bén đứt tay-3Chi Pu tung ảnh bikini bỏng mắt, khoe đường cong bén đứt tay-4
Kể từ khi sang Mỹ, Chi Pu bắt đầu có xu hướng ăn mặc khoe da thịt nhiều hơn

Mới nhất, Chi Pu vừa đăng tải lên trang cá nhân Instagram loạt ảnh vô cùng "bỏng mắt" với vẻ ngoài sexy, quyến rũ trong bộ bikini bỏng mắt. Không còn vẻ kín đáo, giữ kẽ như trước, giọng ca Anh Ơi Ở Lại đang ngày một tự tin phơi bày vẻ đẹp thân thể của mình ra trước công chúng nhiều hơn trong những bài đăng gần đây trên mạng xã hội khiến dân mạng "xịt máu mũi".

Có thể thấy nhờ vào chế độ tập luyện khoa học mà sắc vóc của Chi Pu đang ngày một thăng hạng.

Chi Pu tung ảnh bikini bỏng mắt, khoe đường cong bén đứt tay-5Chi Pu tung ảnh bikini bỏng mắt, khoe đường cong bén đứt tay-6Chi Pu tung ảnh bikini bỏng mắt, khoe đường cong bén đứt tay-7Chi Pu tung ảnh bikini bỏng mắt, khoe đường cong bén đứt tay-8Chi Pu tung ảnh bikini bỏng mắt, khoe đường cong bén đứt tay-9
Những đường cong "bỏng mắt" cho thấy sắc vóc ngày một thăng hạng của Chi Pu

Những hình ảnh nóng bỏng này đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng. Ngay lập tức, hàng loạt các lời khen dành cho những đường cong "đốt mắt" của nữ ca sĩ đã tràn ngập bên dưới bài viết.

Chi Pu tung ảnh bikini bỏng mắt, khoe đường cong bén đứt tay-10
Hình ảnh nóng bỏng của nữ ca sĩ lập tức thu hút đông đảo sự chú ý của dân mạng

Chi Pu tên thật là Nguyễn Thùy Chi (sinh ngày 14 tháng 6 năm 1993 tại Hà Nội), thường được biết đến với nghệ danh Chi Pu, là một nữ ca sĩ, diễn viên kiêm MC, người mẫu ảnh và nhà sản xuất người Việt Nam, được công chúng biết đến sau khi lọt vào Top 20 Miss Teen Vietnam 2009.

Theo Công lý xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/chi-pu-tung-loat-anh-dien-bikini-bong-mat-khoe-duong-cong-ben-dut-tay-dot-mat-dan-mang-119838.html

Bikini Chi Pu

Tin tức mới nhất